Shiro tay xách cả đống đồ nặng, mặt không có vẻ gì là mệt mỏi thẳng lưng bước đi.
Nhìn đồng hồ đã gần 11h đêm, nó tiếp tục đi dưới ánh đèn mờ mờ vắng hoe.
"Này cô bé, đi đâu vậy?"
"Ây chà...xinh gái dữ ta, muốn chơi cùng mấy anh không?"
Mấy tên đầu đường xó chợ không biết từ nơi nào bước ra chặn đường nó.
Shiro mặt vô cảm tiếp tục đi coi như bọn chúng không tồn tại, lập tức bị kéo tóc lại.
Bốp!
Không nhân nhượng một giây nào, nó liền xoay người giơ cao chân đá vào mặt tên đó, lực mạnh đến nỗi nghe thấy tiếng crắc gãy xương, rồi va mạnh vào tường, máu me lai láng.
"A a a a a....giết người!!!!"
Tên còn lại vốn nhát gan, xanh mặt lập tức bỏ chạy.
Shiro cũng không đuổi theo làm gì, hất nhẹ mái tóc bạch kim có hơi xù như bông ra sau.
Vút!
Một thứ gì đó phóng tới, dính lên tay nó rồi lập tức phát ra lửa.
"Ngươi đã giết người, ngươi là ai?"
Bachira cùng Koko chạy tới, trên tay còn cầm mấy lá phù màu vàng chói mắt.
Shiro nhìn lửa còn đang thiêu đốt tay mình chỉ hơi nhíu mày rồi tiếp tục tiến về phía trước.
"Ngươi..."
Thấy mình bị bơ, mà người kia không tỏ ra sợ sệt gì cậu có cảm giác mình bị coi thường, liền tính rút kiếm dùng vũ lực.
"Này, sao cậu có thể ra tay với một cô gái vậy hả?"
Isagi đột nhiên xuất hiện, giữ tay Bachira lại.
"Cô ta vừa giết người!!!"
Bachira gằn giọng muốn hất tay em ra.
"Thế xác đâu?"
Isagi nói rồi buông tay cậu ta ra.
"Thì ở đó...ủa!!!?"
Bachira khó chịu chỉ về nơi vừa có xác chết nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy có cái nào, sạch sẽ đến phát sợ.
"Cậu chưa già mà đã bị lú rồi sao? Suýt nữa cậu đã giết người vô tội đó, lúc nào cũng vậy cứ bộp chột như thế"
Isagi giọng điệu có hơi giận dữ trách cứ cậu.
"Rõ ràng khi nãy cô ta đã...."
Bachira không tin là mình đã nhầm liền lấy ra một cái gương, chỉ cần nhìn qua nó thì sẽ thấy được những thứ chưa sạch sẽ bị che giấu.
"Có gì đâu, cậu đã trách lầm rồi đấy"
Isagi thấy trong gương chẳng có cái nào liền khịt mũi.
"Xin lỗi cô bé nhé, tụi anh trách nhầm em rồi"
Isagi tiến tới cúi đầu, mỉm cười, chắp tay xin lỗi Shiro.
"Hức...."
Một tiếng nấc vang lên, đôi mắt bạc không đồng tử ứa ra một giọt nước mắt rồi chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...