Mang Thai Phần 2

923 59 23
                                    

Viết truyện ở mỗi Wattpad và không mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả. Những wed khác là ăn cắp.

Thể loại: trọng sinh, tranh đấu, sinh tử văn, chiếm hữu, song tính, np.

Tag song tính có bộ phận của nữ giới, ai không xem được vui lòng kick. Không cmt chửi rủa phản cảm. Không thích thì out, cảm ơn.

Truyện không giống nguyên tác, không logic, mất não. Không đi vào cốt truyện.

Tác Giả: D.N.Q

Ăn cắp là súc vật

___________________________________________
Trong cuộc chiến tranh tàn khốc đẫm máu. Kẻ tiên phong đầu tiên trong trận chiến là đội số 314 được dẫn dắt bởi Deon Hart. Họ mang đến chiến thắng vang dội, trải qua nhiều trận đánh thắng  với nhiều lối đánh man rợ, tàn bạo. Tàn ác chỉ có thể hình dung như vậy với đội 314. Mệnh danh là con chó điên của Deon Hart, chỉ mệnh lệnh của hắn mới có thể khiến những con chó này tuân theo.

Quân số chỉ có 12 người, nhưng không hề thua kém những đội khác. Đội trưởng đội 314 là Deon Hart quân tiên phong trong trận chiến Tám năm đạt được nhiều chiến công vô số. Được mệnh danh là anh hùng đầu tiên của Đế Quốc. Đánh bại thành công quỷ tộc và cứu vô số đồng đội, và được Hoàng Đế phong danh hiệu Thống Lĩnh quân Tiên Phong trong cuộc chiến tranh Tám năm.

Nếu không nhờ Deon Hart thành công trong cuộc chiến thì đã có vô số linh hồn sẽ phải chết dưới tay của Quỷ Vương rồi. Quả là chiến công phi thường.

Ầm, khu phân đội 314.

"Sếp nguy cấp rồi, Milan thằng điên đó lại đi đánh nhau với đội khác rồi!!!!" phát ra từ phía bên ngoài của lều.

"Vậy à" giọng nói lạnh nhạt vang lên. Một cậu bé nhỏ nhắn với mái tóc màu trắng đôi mắt màu đỏ như ruby, làn da trắng đến nỗi như bệnh tật. Đang ngồi gác chân đọc sách bên bệ cửa sổ, gấp sách lại rồi hắn đứng dậy đi ra ngoài, khung cảnh xung quanh hỗn độn, chỗ nào cũng có tiếng chửi bởi loạn ầm nên. Những người xung quanh thì hò hét cổ vũ.

"Đủ rồi, Milan và Sharky hai cậu định phá đến khi nào đây" Lạnh lùng liếc hai người kia đang dẫm dẫm lên mấy cái xác dưới đất. Hơi thở thoi thóp

"A, họ lại chắc đi trêu chọc người ta rồi để bị đánh đây mà.." quá quen với khung cảnh này. Tuy hắn không thể hiện ra nhưng khuôn mặt hằn lại, lạnh lùng.

"Mau mang đến chỗ khu khám kiểm tra xem còn sống hay chết, còn hai người đi theo tôi" Deon

"Cái lũ phiền phức này vẫn như vậy, mình toàn phải đi dọn c*t cho chúng nó." Deon

"Đội trưởng, bọn nó dám chửi đội trưởng. Chỉ có cái chết mới tạ lỗi được cho lũ chó này." Milan lên tiếng chất vấn, còn đá cái lũ nằm dưới mấy phát.

"Đúng đúng, mấy con chó này chửi sếp. Để em thay trời hành đạo lại" Sharky

"Im mồm" ánh mắt sát khí của Deon tỏa ra khiến bọn họ im miệng ngoan ngoãn đi theo, như mấy con chó cụp tai xuống vậy.

Ta Chỉ Là Một Người Bình Thường Thôi Mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ