Trần Gia vừa thẹn thùng vừa tò mò, ánh mắt né tránh, cuối cùng bị người đàn ông nắm tay đặt ở nơi đó, "A... Thật là lớn."
Cũng có lẽ bởi vì mình không lớn như vậy, lần đầu tiên sờ được dương vật đàn ông nên Trần Gia nuốt miếng, huyệt nhỏ rõ ràng vừa mới bị khai phá, nhìn thấy cây gậy thịt vớn như vậy liền mơ hồ ngứa ngáy, nhìn thân thể lưỡng tính này của cậu thật đúng là dâm đãng.
Không chỉ cầm cây gậy thịt của ba trên tay, ngay cả huyệt nhỏ cũng muốn ăn.
Cậu nắm cây gậy thịt lớn của ba lay động, cảm nhận được sự cương cứng, cứng rắn đến nỗi không thể cứng rắn hơn nữa, người đàn ông hơi nhíu mày rút ra khỏi tay cậu, quỳ gối trên ghế sô pha, đối mặt với cậu, chống cây gậy thịt lên huyệt nhỏ non nớt của cậu.
Trần Gia sợ hãi muốn trốn về phía sau, thế nhưng phía sau không có đường lui, "Ba, ba ơi con sẽ hỏng mất."
Trần Tân Vinh hơi nở nụ cười, "Bé cưng à, con còn không tin ba sao?"
"Ba sẽ chậm lại."
Người đàn ông đặt trước mặt cậu, xoa bóp ngực của cậu bằng cả hai tay.
Núm vú của cậu bị đè xuống, ba liền cúi đầu cắn mút bên ngực trái, đồng thời chậm rãi ưỡn hông, làm cho cây gậy thịt to lớn đó ở ma sát trên huyệt nhỏ của cậu.
Cái miệng nhỏ vừa mới bị ngón tay cắm vào, còn có lỗ tiểu đỏ bị mấy cái bàn ủi của người đàn ông ủi qua, coi như sảng khoái, Trần Gia nâng thắt lưng tựa vào ghế sô pha, một bàn tay xoa tóc ba lung tung.
"Ba, ừm... Núm vú thật là tê..."
"Bé cưng dâm đãng." Trần Tân Vinh đổi sang hút một bên núm vú khác của cậu, tay cũng không nhàn rỗi, trêu chọc núm vú còn lại của cậu, lần đầu tiên bóc bánh đã nhận được dịch vụ chu đáo từ ba, Trần Gia rên rỉ thành tiếng, thỉnh thoảng huyệt thịt bị đụng phải khiến thân thể cậu run lên, dần dần nâng người lên trên, huyệt nhỏ của cậu đột nhiên trướng đau.
Trần Gia mở mắt ra, "Ba..."
Người đàn ông đã cắm nửa đầu vào trong huyệt nhỏ của cậu, lần đầu tiên thử huyệt nhỏ chật hẹp như vậy, Trần Tân Vinh bị kẹp đến da đầu tê dại, nhưng vẫn không thể kìm hãm, đưa tay xuống xoa bóp xung quanh huyệt khẩu của con trai, "Bé cưng, thả lỏng một chút."
"Thả lỏng một chút, lát nữa huyệt nhỏ của con sẽ sảng khoái.
"Nhưng mà... Ba ơi, thật là đau." Trần Gia vừa nói xong, huyệt thịt non nớt bị đầu của ba cắm vào, giống như sắp bị xé rách, cậu đưa tay đẩy lồng ngực của ba ra rồi nói, nước mắt rơi xuống, "Ba ơi, con đau quá... "
"Không muốή... "
__________________________________________________________________
Thấy lỗi chữ nhớ cmt để mik chỉnh sửa nhoa:33
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Baba
Romanceloạn luân babaxcon trai Thụ Song Tính, thụ có lozz, ai ko hợp xin đừng vô phán lời cay nghiệp KHÔNG TAM QUAN, CHỈ CÓ THỊT VÀ THỊT BỎ NÃO KHI ĐỌC BỎ NÃO KHI ĐỌC VỨC NÃO HẢ ĐỌC ĐỪNG DÙNG NÃO KHI ĐỌC Ủng hộ mình bộ kia với ( Chơi Omega lớn bụng) chắ...