Chapter 8: Play gương

438 13 1
                                    

Dương vật nhiều thịt lao vào cơ thể Trần Gia, huyệt nhỏ của cậu không chỉ bên ngoài nhiều thịt mà bên trong cũng rất múp, dương vật của hắn không ngừng đâm vào phá vỡ từng lớp thịt bên trong, mạnh đến mức cổ tử cung mỏng manh của cậu cảm thấy đau đớn, bụng của Trần Gia căng cứng, cậu vừa bị đâm vào vừa áp lòng bàn tay vào bụng dưới, vừa trướng vừa đau khiến cậu cảm thấy khó chịu.

Không chút do dự, Trần Tân Vinh trực tiếp bế con trai của mình lên, vừa làm cậu mạnh bạo vừa đứng dậy, hai tay ôm lấy mông cậu, đánh mạnh hai cái.

"Mút chặt quá, bé cưng của ba, con có thích bị đàn ông xâm nhập theo tư thế này không?"

Trần Tân Vinh hỏi xong liền banh mông cậu ra hết cỡ rồi bế vào trong phòng tắm.

Mông của cậu được mở ra, dưới nếp uốn dễ thương là cái miệng thịt nho nhỏ xinh đẹp nhô ra của con trai, hút chặt lấy hắn như có ngàn cái miệng nhỏ mấp máy, ngay khi cây gậy thịt to lớn kia được đẩy vào, bé cưng của hắn điên cuồng run rẩy, hắn lật người cậu lại để cậu đối mặt với chiếc gương, cho cậu thấy được rõ ràng độ dâm đãng của mình.

Chất lỏng trong suốt chảy ra từ âm đạo của Trần Gia, ba của cậu buộc âm hộ của cậu phải mở rộng ra để hắn nhìn cái miệng đỏ hồng ấy, mỗi khi hắn đẩy dương vật của mình vào đều phát ra những tiếng bốp bốp, nhìn những hình ảnh dâm mỹ ấy, cậu gục đầu xuống không dám nhìn nữa rồi lấy tay cố gắng bịt kín huyệt nhỏ của mình, tuy nhiên hành động ấy cũng không thể ngăn được người đàn ông kia đút dương vật của hắn vào, hai mép thịt run rẩy bị cưỡng bức mở ra, bộ phận sinh dục màu đỏ tím dữ tợn hoàn toàn xâm nhập vào trong.

"A a..."

Cây gậy thịt đang ở bên trong cậu giật giật, Trần Gia khẽ đảo mắt, dâm thủy phun ra như suối.

Trần Tân Vinh nhìn cậu đang thở hổn hển, đổ toàn bộ hạt giống của mình vào tận sâu trong cùng.

Trần Gia bị bắn đến mức co giật, cố gắng phun ra cái chày thịt màu tím kia, Trần Tân Vinh trực tiếp rút dương vật ra, nhìn cái miệng nhỏ kia đang mở ra.

Hắn dùng ngón tay cái xoa bóp phần thịt lẽ ra phải ở trong huyệt nhỏ của cậu, “Ba chưa từng thấy huyệt nhỏ nào múp như vậy trong đời.” Ông nhìn chằm chằm vào nó, chỉ cho con trai mình xem âm hộ của mình, “Con nhìn xem nó có múp không? "

"Huyệt nhỏ dâm đãng kia làm con béo lên, con nên được ba làm mỗi ngày, bé cưng của ba."


__________________________________________________________________
Lừa dối trẻ nhỏ ngây thơ;]]]

M.n cmt đi cho e bớt cô đơn

Bé Cưng Của BabaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ