บทที่หนึ่ง..

7 0 0
                                    

" ข่าวสารของวันนี้ค่ะ เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่สถาบันร้างของการเเพทย์ชื่อดังเเห่งหนึ่งใจกลางป่า ทราบมาว่าเป็นตึกร้างที่ชุกชมไปด้วยเเก๊งค้ายารายใหญ่ รวมถึงกลุ่มของพวกก่อการร้ายกลถ่มใหญ่ ใช้ตึกร้างนั้นเป็นเเหล่ง กบดานหลังจาก เกิดเหตุไม่คาดฝันของการถูกลักพาตัวของลูกสาวนายกรัฐมนตรีคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้.. " 
.
.

ฉันนั่งอยู่หน้าจอทีวีที่บ้านพร้อมกับข่าวนี้ที่จู่ๆก็เด้งขึ้นมาขัดรายการทีวีโชว์ที่ฉันกำลังดูอยู่.. มันน่าหงุดหงิดมากในตอนเเรก เเละฉันก็ เกือบจะกดข้ามไปเเล้ว.. เเต่อาคารร้างนั่นมันคุ้นตาฉันชะมัดเลย. เหมือนเพิ่งเคยเห็นมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนในที่ประชุมของฐานทัพ..
.
.

" ลูกสาว ของท่าน นายกรัฐมนตรีถูกช่วยไว้ได้ทันก่อนที่ จะเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้น หน่วยรบพิเศษได้เข้าไปช่วยเธอออกมาไว้ได้ทันเเละรอดออกมากันเกือบครบทุกคน มีสัมภาษณ์เล็กน้อยออกมาว่า ต้องเเลกกับชีวิตของหน่วยรบพิเศษท่านหนึ่งเพื่อล้างบางของกลุ่มก่อการร้ายเเละขัดขวางพ่อค้ายารายใหญ่ไว้ก่อนจะได้ส่งออกสินค้าล็อตสุดท้ายออกนอกประเทศ.. "
.
.

เสียชีวิตไปหนึ่งคน.. สิ้นสุดคำว่าเเลกชีวิตหน่วยรบพิเศษไปหนึ่งคน หูของฉันก็มีเสียงวิ้งเเสบเเก้วหูขึ้นมา ราวกับว่ากำลังจะบอกอะไรฉันซักอย่าง.. ใช่ ภารกิจนั้น เมื่อเดือนก่อนเกือบจะเป็นทีมของฉันที่ต้องลงพื้นที่เเละรับมอบหมายให้เป็นทีมไปช่วย ลูกสาวของนายกรัฐมนตรีออกมา.. เเต่ผิดคาด.. กัปตันของพวกเรามอบหมายภารกิจนี้ให้อีกทีมไป..
.
.

" หลังจากระงับเหตุเพลิงไหม้ไว้ได้  กู้ภัยก็รีบเข้าสำรวจพื้นที่โดยเร็วเเละหวังว่าจะยังมีผู้เหลือรอดชีวิตอยู่  ส่วนคนที่หลบหนีออกมาจากเพลิงไหม้ได้ ก็โดนตำหรวจเข้าจับกุมตัวเอาไว้ทัน ก่อนที่จะหลบหนีไปไกลกว่านี้เเละหลบหนีออกนอกประเทศ.. "
.
.

ภาพที่เเสดงบนทีวีตอนนี้คือซากของตึกที่โดนเผาไหม้จนดำเมี่ยมไปทั้งตึก.. มีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะมีผู้รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้.. ในตอนที่กล้องหันไปฉายภาพของกลุ่มตำหรวจเเละ คนนร้ายที่รอดชีวิตที่กำลังชลมนวุ่นว่ายกันอยู่.. น้ำตาของฉันก็เเทบไหลออกมาเเบบอัตโนมัติ.. นั่นมันกัปตันของฉันเเละก็ทีมหน่วยรบพิเศษที่สามีของฉันอยู่นี่นา.. ทำไมถึงเป็นเเบบนั้นไปได้.. สามีฉันบอกว่าเขาได้รับภารกิจไปที่ทางตอนเหนือนิ่.. ไม่ใช่ตอนใต้.. เขาหลอกฉัน.. เขาหลอกฉันเเละเอาภารกิจของทีมของฉันไปเเทน..
.
.

ในตอนนี้น้ำตาของฉันไหลพรากออกมาไม่หยุด พร้อมกับมองหาสามีของตัวเองที่หน้าจอทีวี ภาวนาขอให้เขาอยู่ในอยู่ในหน้าจอทีวีเเทนที่จะอยู่ในซากของตึกร้างนั่น.. แต่กลับไร้วี่เเวว.. หน่วยรบพิเศษ มีกัน 5คน..เเต่ออกมาเเค่ 4คน.. ณ ตอนนี้ ใจของฉันเต้นไม่เป็นจัวหวะ..หรือจะบอกว่ามันหยุดเต้นไปชั่วขณะก็ว่าได้.. หัวใจฉันตายไปชั่วขณะ เมื่อไม่เห็นวี่เเววของคนที่รักจะอยู่ในหน้าจอทีวีพร้อมกับทีมของเขา.. ฉันทำใจดีสู้เสือเอาไว้ พรางหลอกตัวเองว่า เขา อาจจะ หลับอยู่ข้างหลังกล้องก็เป็นได้ ยังไงเขาก็ไม่ชอบเป็นจุดสนใจของใครอยู่เเล้ว เพราะการที่เขาใส่หน้ากากไว้ตลอดอาจจะทำให้เขาเป็นที่โดดเด่นของสายตาคนดู.. เเต่ ในตอนนั้น หน่วยรบพิเศษก็ใส่หน้ากากกันทุกคน.. เเต่ ทำไม สามีของฉันถึงไม่ยืนอยู่กับกัปตันล่ะ? ปกติของต้องยืนอยู่กับกัปตันไม่ใช่เหรอ?

                                          -ฝากด้วยน้าค้าา^^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY LITTLE FLOWER (เธอคือทุกอย่างในชีวิต)Where stories live. Discover now