Thuốc

2.9K 167 15
                                    



- Mun Hyeonjun! Gọi tên tôi đi!
- Ức... hưm.. Mun-mun Hyeon..jun...ức...ah..ha...
- Gọi lần nữa đi!
- Ưm a a.. Hyeonjun...Hyeonjun aaa...
- Chụt...tốt lắm! Gọi Hyeonjunie đi!
- Hyeonjunie~ ah...hah....sâu hơn nữa...ư ức..
- Em Wooje muốn ai đâm sâu hơn cơ?
- Wooje muốn Hyeonjunie đâm sâu a aa
- Em Wooje là của ai?
- Woo-wooje của Hyeonjunie ư ưm...cho Wooje đi mà~
- Ngoan lắm! Tôi chơi em tới chết luôn.
- Ư ưm sướng quá! Hư..hức! Sướng!!
- Wooje đừng có mút chặt thế thả lỏng ra nào nếu không phía dưới của tôi bị em nghiền nát mất.

Mun Hyeonjun đánh cái mạnh vào cặp mông đàn hồi khiến nó hiện những dấu tay hồng nhạt trên làn da trắng sứ của em. Wooje giật mình co bóp chặt hơn, hắn không kìm được thêm trước cái lỗ tuyệt phẩm này mà bắn ngập bên trong em.

    Wooje phía trước cũng đã bắn xụi lơ nằm im thở hổn hển nhưng Mun Hyeonjun nào có để cho em lấy thời gian nghỉ ngơi. Hắn nâng em lên hôn sâu tới khi thoả mãn kéo ra sợi chỉ bạc rồi lại tiếp tục công cuộc cày cuốc bên trong em.

    Wooje bị liếm tới nhột, Hyeonjun cứ liếm mút bên trong đùi non đầy vết thâm tím đánh dấu của hắn khiến em ngứa ngáy không thôi. Hạ bộ của Wooje vẫn còn đang ỉu xìu sau khi bắn, pheromone của em đang mất kiểm soát vì cơn hứng tình.

    Cơn khoái cảm chưa qua đã phải tiếp nhận những cú đâm sâu bành trướng của Mun Hyeonjun khiến Wooje phải há miệng thè lưỡi ra hớp không khí, phía trước đã tiểu ra vì sung sướng.

- A ha hah dừng...dừng lại...
- Em Wooje sướng tè ra luôn hả? Ha, làm sao đây? Có phải tôi chơi em nứng lắm không? Wooje sao mà dâm dãng thế này. Em khiến tôi phát điên mất!
- Hư hức ư ư... không kh-không có mà ư ưm
    - Phía dưới em vẫn là thành thật hơn cái miệng nhỏ ở trên đấy! Hah em bót quá vậy Wooje! Wooje định vắt khô tôi đấy à?
    - Gọi tên tôi đi Wooje!
    - Hyeo-hy-hyeonjunie ha..ư..hah...
    - Gọi chồng ơi!
    - Ch-chồng ơi! Ư ứm tha em đi chồng hứccc!
    - Chết tiệt! Tôi chơi hỏng cái lỗ này mới được.

Wooje hoảng loạn khi cảm nhận được thứ bên trong em to thêm một vòng, Mun Hyeonjun khi nghe em gọi một tiếng chồng càng hứng hơn. Hắn yêu cơ thể, yêu cái giọng nỉ non ngọt ngào dưới thân này quá!

    Lần đầu hắn quan hệ cũng không tuyệt vời được như này, mọi thứ từ mùi hương tới cơ thể của Choi Wooje cứ như thể dành riêng cho hắn vậy. Hắn chìm đắm như một con nghiện thật sự, giờ thì hắn hiểu được mấy tên chơi đá sẽ có cảm giác như nào rồi.

   Choi Wooje chính là thuốc phiện, cơ thể em là một đoá anh túc chết người và mùi hương ngọt béo này là thứ dẫn dụ người khác phạm tội. Mun Hyeonjun dù ra bao nhiêu lần trong em cũng không thấy đủ, hắn chỉ hận không thể nuốt em vào trong bụng mà thôi.

Em nhỏ đã ngất đi nhưng khi tỉnh lại người kia vẫn đang liên tục ra vào trong em, miệng khô khốc và cổ họng đau rát sau hàng tiếng đồng hồ rên rỉ cầu xin. Khuôn mặt nhợt nhạt, đôi môi nứt nẻ, phía dưới nhầy nhụa đầy thứ dịch nhớp nháp.

    Wooje còn chẳng biết đâu là dịch ruột, đâu là tinh dịch của Mun Hyeonjun hay là dâm thuỷ của em nữa, phía trước cũng không còn gì để bắn cả. Giờ cả người em đau ê ẩm, em bị vắt kiệt như con cá mắc cạn đang phơi mình trên hoang mạc.

[On2eus] - Wooje ah~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ