Warning: OOC (maybe?)⚠️
— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —Vì vương quốc cách xa ngôi nhà của bạn hàng trăm cây số nên Nữ hoàng Ei đã cho bạn ở cùng những người hầu ở đó, họ rất thân thiết với bạn và bạn cũng cảm thấy rất vui vì đã gặp được và cùng làm quen với nhiều người bạn mới. Dù công việc có vui cỡ nào thì tên ấu trĩ kia vẫn là một gánh nặng lớn đối với bạn, dù sao thì bạn cũng không phàn nàn gì nên cũng tốt chứ nhỉ?
Làm quản gia riêng cũng không nhàn như bạn nghĩ, hắn ta lắm mồm kinh khủng.. Các yêu cầu cũng nhiều vô kể, cũng mệt lắm nhưng đối với bạn thì như này là tốt hơn làm những công việc nặng nhọc như người hầu hay các binh lính, chắc làm mấy việc đó bạn chết mất. Đối với Scaramouche, bạn là một "thằng đàn bà" vì cơ thể mảnh khảnh và cũng thấp bé của bạn. Biết thế nên hắn ta cũng giao việc cho hầu là chính vì hắn sợ bạn mệt quá chăng? Cũng có hỏi hắn ta về việc đó khi bạn nghe được những cô hầu hay những tên quản gia khác phàn nàn về cô công chúa Shogun giao nhiều việc cỡ nào. Hỏi xong thì hắn chỉ trả lời rằng
"Tại tao không thích, chứ mày muốn làm thêm à?? Đã bé còn không biết lượng sức. Đồ đần." — cái mồm thì độc mà cũng biết thương người ta phết nhỉ, nghe xong bạn cũng chỉ gật gật rồi đi soạn việc cho hắn thôi.
Hôm nay là một ngày vô cùng phiền toái đối với tên hoàng tử kiêu ngạo ấy, bạn không lí do gì đột nhiên lăn ra ốm??? Đấy là theo cảm quan của hắn, chứ sức khỏe bạn vốn yếu. Việc thay đổi thời tiết nhẹ hay lấm thấm một chút mưa cũng có thể khiến bạn cảm lạnh hay cúm một cách dễ dàng. Bạn cũng chả biết bản thân có nhiễm HIV bẩm sinh không mà cứ một tí thì lại mệt...
Dù ốm nhưng công việc thì vẫn là việc, bạn vẫn cố gắng soạn việc, cố gắng dọn dẹp và cũng như là phục vụ tên mồm độc kia. Scara thì vẫn kiêu ngạo như mọi khi, hắn vẫn sai bảo bạn nhưng hôm nay lại hơi khác khi hắn có chút do dự khi sai bảo. Bạn cũng chả bận tâm lắm vì tên này sáng nắng chiều mưa mà.
Đang lờ đờ cầm tập giấy trên tay thì bỗng nhiên, một bàn tay nắm lấy bờ vai nhỏ nhắn của bạn mà xoay người về phía sau, khiếp.. Đã mệt còn gặp phải thằng ấu dâm nào đâ-
"Mày đang làm gì thế?" — Đó là scara, đang chửi thầm thì bị chen ngang, haizz. Có vẻ như mood của bạn cũng trở nên cáu kỉnh hơn mỗi lần ốm. Xấu tính y như tên kia, "chủ nào tớ nấy" quả không sai mà, đúng không?
Bạn thờ dài và cũng chỉ lạnh nhạt trả lời hắn — "Tôi đang soạn giáo án, anh cần gì à?"
Nhận thấy sự khô khan của bạn, chàng hoàng tử ấy cùng điệu cười khinh bỉ nay đã phai mờ. Bình thường bạn như con cún con lúc nào cũng bám theo sau hắn, nhưng cũng một phần là vì bạn là quản gia riêng của hắn mà. Hắn giờ đây không còn cười nữa mà chỉ nhìn bạn cùng một sắc mặt lạnh tỏ vẻ rất nghiêm trọng. Những lời nói hắn thốt ra cũng tràn đầy một thứ mà bạn không bao giờ ngờ đến từ tên hoàng tử kiêu ngạo này.. đó là sự lo lắng? Hắn quan tâm bạn à?
"Mày trông mệt như này mà còn đòi làm việc?? Do mày bị vấn đề về thần kinh hay do mày thật sự ngu thế hả thằng lùn này??" — Hắn gằn giọng hỏi, dù lời nói có hơi cọc cằn nhưng cũng thật vui khi nghe được những lời này từ hắn nhỉ?
Không để bạn trả lời, hắn liền sờ tay lên trán bạn và nghiến răng mắng bạn — "Đầu nóng như này ắt hẳn là sốt! Không có mồm mà mở rồi xin nghỉ à?? Hay lại muốn tao chăm mày?"
Hắn trông như một chú mèo đang cáu kỉnh, điều đó cũng khá là dễ thương cho đến khi hắn cướp lấy tập giấy bạn đang cầm và yêu cầu một người khác đem nó vào phòng làm việc của hắn. Còn bạn, khi mà tâm trạng thì cục súc, người thì mệt đã thế còn yếu thì chả khác gì một thứ vô tri vô giác đối với hắn. Chả biết tại sao nhưng 2 cánh tay tuy mảnh khảnh nhưng vô cùng mạnh mẽ của hắn bỗng vòng qua eo bạn và nhấc bổng bạn lên và ném qua vai hắn.
"N-này?? Anh làm cái quái gì thế?" — Bạn hét lên khi khuôn mặt đã tía tái một màu đỏ tươi như một quả cà chua chín mọng nước, sẵn sàng được hái xuống.
Nghe thấy thế, hắn chỉ khúc khích cười và nói rằng hôm nay, bạn sẽ được hắn chăm sóc. Chả bận tâm những người lính xung quanh nghĩ gì, hắn cứ thế bê bạn như một gói snack khi mặc kệ những lời phản đối cùng sự vùng vãy của bạn. Đằng nào thì hành lang cũng ít người mà.
"Mày cũng nhẹ đấy, bộ không ăn uống gì à??" — Hắn cất giọng cùng với một điệu cười trêu trọc trong khi nghe bạn giải thích về lối sống. Thôi thì cũng coi như là dịp để hắn tìm hiểu về bạn đi. Hắn cứ thế bước đi lên từng bậc thang, tiến dần đến căn phòng ngủ của hắn.
(Xin lỗi các mina vì đã mất tích nguyên một tháng nhé ^^💦, cái lỗi wattpad này làm tôi phải dùng đến VPN mới mở mà viết truyện được, mong mọi người thông cảm và chúc tất cả mina của cá thi tốt.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ ngốc, em yêu tôi thật à? 👑 (Scara x M!Reader)
FanfictionVượt qua bao ngã rẽ, lạc lối giữa dòng suy nghĩ khi chả biết đâu là con đường đúng.. chỉ để tìm được trái tim của em