Chapter 1055. Ta cũng là một kẻ điên đấy. (10)

571 17 1
                                    

Chapter 1055. Ta cũng là một kẻ điên đấy. (10)
Aaaaaaa!
Tảng đá giao động dữ dội không thắng nổi phong áp khổng lồ đã lao thẳng lên trời. Cảnh tượng một tảng đá to hơn cả một người trưởng thành vọt lên không trung rất ít khi xuất hiện. Nhưng ngay sau đó, một cảnh tượng còn đáng kinh ngạc hơn nữa đã xảy ra.
Ầmmmmmmm!
Khoảnh khắc cơn cuồng phong hắc ma khí đen kịt nuốt chửng tảng đá, nó ngay lập tức vỡ tan thành nhiều mảnh.
Luồng Ma Khí (魔氣), không, phải gọi là Ma Cang (魔剛) mới phù hợp đã biến một tảng đá tưởng chừng không thể phá hủy thành bột mịn chỉ trong chốc lát.
Tảng đá còn bị như vậy thì cơ thể con người sẽ ra sao đây? Việc nhảy vào cơn bão đó sẽ không khác gì hành vi tự sát. Nếu như là một con người tỉnh táo tuyệt đối sẽ không đưa ra lựa chọn như vậy.

Nhưng tại nơi này lại tồn tại tận hai kẻ không bình thường.
Yaaaaaaa!
Trường Nhất Tiếu lao về phía trước, trường bào huyết sắc tung bay phấp phới, đôi mắt hắn ngập tràn trong sát khí đáng sợ. Ngay lúc ấy, hàng ngàn tia Hắc Ma Cang (魔剛) tựa như những lưỡi kiếm đồng loạt lao vào hắn ta.
Yaaaaaaaa!!!
Âm thanh Ma Cang như xé tan bầu trời vang lên như Quỷ Cốc Thanh.
"Hừm!"
Thương Viêm Sát Cang (蒼炎殺剛) - Độc Môn Cang Khí (獨門 剛氣) của Trường Nhất Tiếu được hắn phóng ra mức cực đại. Lam hỏa bùng cháy dữ dội trên hai tay của hắn ta.
Và ngọn lam hỏa đó đã va chạm trực diện với hắc ma cang đen ngòm đang lao đến.
Uỳnhhh!
Ma Cang (魔剛) và Sát Cang (殺剛).

Ngay khi hai luồng nguyên khí đạt đến cực ý của Ma (魔) và Tà (邪) va chạm vào nhau, sát khí và nguyên khí khủng
khiếp bùng nổ tứ phương tám hướng.
Rầmmm! Rầmmmm
Cảm giác đau đớn như thể hàng trăm đoán đao găm vào tay, khuôn mặt Trường Nhất Tiếu lúc này không giấu nổi sát khí hung hãn.
Rầmm!
Hắn một lần nữa đạp đất lao về phía trước, hai tay cũng được vươn ra. Đồng thời ngọn lam hỏa phát ra từ cơ thể hắn bao quanh luồng ma cang đang lao tới tựa như chiếc lưỡi của hung thần ác ma.
Rầmmmmm
Cảnh tượng lúc này tựa như những danh kiếm không một thứ gì trong thiên hạ có thể sánh được va chạm dữ dội vào nhau trên không trung. Luồng nguyên khí của Trường Nhất Tiếu - kẻ mang sát khí thiên bẩm được tinh luyện cực độ đã làm chệch hướng ma khí của Đoạn Tự Cường.
Luồng ma cang bị đảo lộn lao đến đã biến trường bào hoa lệ của Trường Nhất Tiếu thành một miếng giẻ lau. Vậy nhưng Trường Nhất Tiếu thậm chí không quay lại mà chỉ tiến về phía trước.

Một nụ cười độc ác vô ngần nở trên khuôn mặt trắng dã của hắn ta.
Rầmmmmm
Trường Nhất Tiếu đẩy tay vào bên trong ma khí rồi duỗi thẳng cả hai tay ra. Ma cang bị cuốn vào rồi tách ra tạo ra một khoảng không gian lớn ở phía chính diện.
Đó thực sự chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi. Việc xé toạc ma khí là một việc vô cùng vĩ đại nhưng ma khí sẽ ngay lập tức lấp đầy chỗ trống đó.
Nhưng phía sau Trường Nhất Tiếu lúc này có một kẻ không bao giờ bỏ lỡ thời cơ dù chỉ trong một khoảnh khắc.
Yaaaaaa!
Thanh Minh nhanh như thiểm điện lao mình vào bên trong khoảng trống do Trường Nhất Tiếu tạo ra rồi giương thanh kiếm lên trời.
Uỳnhhhh!
Luồng ma cang mãnh liệt lao đến sắc bén hơn cả danh kiếm và vững chắc hơn cả Hàn Thiết. Thân hình yếu ớt của Thanh Minh dường như không thể để lại bất kỳ dấu vết nào nơi ấy.
Nhưng ngay cả ở bên trong cơn cuồng phong đó, thanh kiếm của Thanh Minh vẫn có thể vẽ ra một đường cong mềm mại vô tận.

Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ