Chapter 1061. Làm như thế này đúng không? (1)

511 17 1
                                    

Chapter 1061. Làm như thế này đúng không? (1)
Ầmmmmm!
Trước dư chấn của vụ nổ, các đệ tử khựng lại mở to hai mắt. "Kia, kia........"
Mỗi lần Đoạn Tự Cường thi triển kình lực (勁力), mặt đất nổ tung, địa hình chao đảo. Vậy nhưng bất chấp sự bùng nổ ma khí khủng khiếp đó, Trường Nhất Tiếu không hề lùi bước mà vẫn ngạnh kháng đối đầu với Đoạn Tự Cường.
Đứng trước những đòn tấn công tựa như có thể khiến Thái Sơn sụp đổ, Trường Nhất Tiếu vẫn bám chặt lấy Đoạn Tự Cường một cách lì lợm.
Cảnh tượng rợn tóc gáy như thể đang đi trên dây vậy.
Không! Những lời nói đó vẫn chưa đủ để diễn tả hết được tình cảnh nguy hiểm lúc này.
Ngay cả đến các đệ tử Hoa Sơn - những kẻ không có tình cảm gì khác ngoài sự ác ý dành cho Trường Nhất Tiếu cũng cảm thấy tim đập nhanh hơn một nhịp mỗi khi luồng ma khí khủng khiếp đó sẽ sượt qua và gần như chạm vào cơ thể của hắn.

Chỉ trong khoảng thời gian chỉ đủ để chớp mắt một cái, hàng chục các đòn tấn công và phòng thủ đã được tung ra. Nếu như hắn phạm sai lầm dù chỉ trong giây lát, ngay lập tức luồng ma khí chí độc đang ở rất gần đó sẽ lao thẳng đến. Và rồi Trường Nhất Tiếu hay cái khỉ khô gì thì cũng sẽ bay mất một nửa cơ thể.
Tất nhiên, đương sự Trường Nhất Tiếu còn biết rõ sự thật đó hơn cả các đệ tử Hoa Sơn. Nhưng hắn ta vẫn liên tục dồn ép Đoạn Tự Cường như thể không biết sợ là gì.
Giống như là........
"Đằng, đằng kia........Thanh Minh........"
Khi thanh âm tựa như tiếng rên rỉ của Chiêu Kiệt vang lên, Bạch Thiên vô thức gật đầu. Phương thức chiến đấu mà Trường Nhất Tiếu đang cho bọn họ thấy lúc này giống hệt với dáng vẻ của một người mà bọn họ quen biết.
'Không ngờ trên đời này lại còn có một người khác có thể làm như vậy'
Ngay cả Bạch Thiên - kẻ đã nhìn vào Thanh Minh mà học hỏi không ngừng cũng chưa từng dám thử phương thức chiến đấu vô lý đó dù chỉ một lần. Ngay từ đầu lý do hắn không dám thử không phải vì hắn yếu.

Mà là bởi vì phương thức đó không phải cứ biết là có thể làm được.
Đứng trước các đòn tấn công không thể nhìn thấy bằng mắt thường từ một đối thủ ở cự ly gần như vậy để không bị dính đòn một lần nào thì vấn đề trước nhất không phải nằm ở võ công mà là ở cảm giác. Mà cảm giác của con người thì không thoát ra được khía cạnh giới hạn bẩm sinh dù có mài giũa thế nào đi chăng nữa.
Bạch Thiên có lợi thế hơn Thanh Minh trong việc thi triển võ công một cách gan dạ phù hợp với chính luận. Nhưng cho dù hắn có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì cũng không bắt chước được cảm giác như động vật của Thanh Minh.
Nhưng Trường Nhất Tiếu bây giờ lại đang có thể đối phó với Giáo Chủ giống như Thanh Minh vậy.
Ngay lúc đó, Nhuận Tông mở miệng như thể mất hồn.
"Chẳng phải.....chẳng phải là quá nguy hiểm hay sao? Kia........?"
Trước màn nhào lộn giữa sự sống và cái chết mà Trường Nhất Tiếu đang phô diễn, cuối cùng những lời nói lo lắng cũng thốt ra từ miệng các đệ tử Hoa Sơn.
Bọn họ biết.
Nếu như có thể làm điều tương tự nhau thì Trường Nhất Tiếu ngược lại còn có thể làm tốt hơn Thanh Minh. Nhưng khi chứng kiến cảnh tượng này, tâm trí bọn họ lại không thể yên

tâm nổi. Dường như đầu của Trường Nhất Tiếu sẽ nổ tung và não của hắn ta sẽ văng tung tóe khắp nơi ngay lập tức.
'Thực sự có khả năng sao?'
Mồ hôi lạnh không ngừng chảy ra và dính chặt vào người bọn họ.
"Nếu như đến Trường Nhất Tiếu cũng thất bại thì....."
Ngay lúc ấy, một giọng nói kỳ lạ vang lên bên tai bọn họ.
"Đúng là lũ nhãi ranh Chính Phái ngu ngốc. Ăn nói liên thiên"
Bạch Thiên theo phản xạ quay đầu lại nhìn vào kẻ vừa mở miệng.
Quân sư của Tứ Bá Liên - Hỗ Gia Danh. Hắn tiếp tục nói trong khi vẫn không rời mắt khỏi cuộc chiến khốc liệt giữa Trường Nhất Tiếu và Đoạn Tự Cường.
"Không biết gì thì im mồm lại mà quan sát. Mấy cái mõm bé nhỏ của các ngươi không đánh giá nổi ngài ấy đâu"
Bạch Thiên đã nghẹn lại trong chốc lát nhưng cảm xúc đó nhanh chóng biến mất. Không phải là vì cảm giác tồn tại của Hỗ Gia Danh mà là vì biểu cảm của hắn ta.
Theo như Bạch Thiên biết thì Hỗ Gia Danh giống như tay chân của Trường Nhất Tiếu vậy.

Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ