Chapter 1078. Lần tới sẽ là cái đầu của ngươi đấy. (3)

509 14 1
                                    

Chapter 1078. Lần tới sẽ là cái đầu của ngươi đấy. (3)
Bầu không khí càng lúc càng căng thẳng. Không phải vì khí thế của hai người kia. Chỉ cần nhìn hai người tỏ ý thù địch với nhau, đứng một bên quan sát thôi cũng đủ khiến người khác cảm thấy khí huyết sục sôi rồi.
Cả hai lúc này không ai chịu nhường ai, một bước cũng không muốn lùi.
Cảm giác hệt như dây đàn đang bị kéo căng.
Thứ phá vỡ sự im lặng đáng sợ đó chính là tiếng thở dài phát ra từ Trường Nhất Tiếu.
"Ha."
Âm thanh vang lên vô cùng yếu ớt, nhưng giống hệt như một cây kim đang chọc qua sợi chỉ đang kéo căng.

Vai Thanh Minh khẽ run lên, Trường Nhất Tiếu nhẹ nhàng lùi một bước.
Sự tĩnh lặng đến nghẹt thở.
Trường Nhất Tiếu thản nhiên lùi về sau, hắn nhìn Thanh Minh lúc này đang không giấu nổi vẻ bàng hoàng.
"Ngươi......"
Lúc hắn lùi bước, Thanh Minh cũng di chuyển. Đây là một lời uy hiếp của hắn chứ không phải là đang giương oai. Chỉ cần nhìn thấy Trường Nhất Tiếu có chút ý muốn tấn công, kiếm của Thanh Minh chắc chắn sẽ đâm thẳng vào cổ hắn ngay lập tức.
Dù tình hình hiện tại có chút nhạy cảm, hắn vẫn không hề có chút do dự.
".... Quả thật là tên điên mà."
Câu nói này không rõ là khen ngợi hay chỉ trích. Không, có lẽ là cả hai. Thanh Minh cười khẩy rồi đáp.
"Có vẻ đây không phải là câu ngươi muốn nói nhỉ?" Trường Nhất Tiếu liền lắc đầu.

"Đâu có. Đó là câu mà bổn quân muốn nói đấy chứ. Bổn quân thật sự không hay công nhận mấy tên điên đâu."
"Còn tên khốn nhà ngươi?"
Bình thường, lúc này các đệ tử Hoa Sơn sẽ bày ra phản ứng dù là đồng tình hay phản đối, nhưng hiện giờ họ thậm chí không thể mở miệng. Bởi lẽ cuộc đối đầu của hai kẻ kia quá sức nặng nề và dữ dội đối với họ.
Bạch Thiên hiểu rõ.
Kẻ thoái lui trước là Trường Nhất Tiếu. Thế nhưng, lùi bước trong khi sát khí bao trùm như vậy cũng không phải chuyện dễ dàng. Hắn rút lui không khác gì cho người khác nhìn thấy sơ hở.
Liệu có ai dám để lộ sơ hở trước mặt Thanh Minh kia chứ?
Vì vậy, việc hắn rút lui không phải để cho thấy rằng hắn yếu thế. Ngược lại, Trường Nhất Tiếu còn chứng minh hắn là một kẻ vô cùng bạo gan.
'Hắn ta, và cả tên này nữa.'
Cuộc đối đầu gay gắt không khác gì 'Long Hổ Tương Bác'
(龍虎相搏).
Với tư cách là một võ giả, hắn thật may mắn khi được tận mắt chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai nhân vật này,

nhưng đối với một người bình thường, đó lại là nỗi bất hạnh.
"Muốn bổn quân tự nhận xét ư......"
Trường Nhất Tiếu tặc lưỡi. Liền sau đó, hắn nhếch khóe miệng.
"Đương nhiên bổn quân không phải loại người tự công nhận bản thân...... nhưng đối thủ của bổn quân thì được. Bổn quân cũng đâu phải kẻ lớn gan đến mức dám liều mạng trước đối thủ là Hoa Sơn Kiếm Hiệp danh chấn thiên hạ đây."
".... Ngươi lại sủa nữa rồi." Thanh Minh mỉm cười.
Tất cả thiên hạ đều biết Trường Nhất Tiếu hắn không phải là kẻ biết tiếc rẻ mạng sống của mình. Và nếu đã nhìn thấy việc Trường Nhất Tiếu hắn làm ở đây thì lại càng hiểu thấu hiểu sâu sắc hơn. Lộ liễu đến mức khiến người khác phải phát cáu lên.
Thế nhưng, Tú Trường Nhất Tiếu hắn hiện giờ đang giơ hai tay lên rồi lùi về sau tựa như muốn đầu hàng. Trong từng động tác lẫn biểu cảm của hắn không hề lộ ra chút sợ hãi nào. Ngược lại, những lời hắn thốt ra đều mang ý giễu cợt.

"Vậy nên, bọn ta rút lui nhé?" "Minh, Minh Chủ!"
Hỗ Gia Danh bối rối hét lên. Bởi vì hắn hiểu những gì Trường Nhất Tiếu nói bây giờ không chỉ đơn giản là thoái lui.
"Chúng, chúng ta không thể để chúng đi như vậy!"
Trước sự phản đối gay gắt của Hỗ Gia Danh, Trường Nhất Tiếu thở dài rồi nhìn hắn.
"Gia Danh à."
"Thật không giống Minh Chủ người chút nào! Chúng ta đâu cần nể mặt tên Hoa Sơn Kiếm Hiệp đó, cứ giết hắn là được rồi ạ! Nhất định phải giết......"
"Gia Danh."
Khi tên hắn được gọi đến lần hai, Hỗ Gia Danh liền ngậm chặt miệng. Giọng điệu Trường Nhất Tiếu nhẹ nhàng không hề lộ chút bực bội. Vì thế hắn càng không nên chống lại.
Trường Nhất Tiếu nhìn Hỗ Gia Danh nói như phàn nàn.
"Bổn quân không ngờ ngươi lại có dã tâm lớn như vậy đó."

Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ