《 1 》

425 30 2
                                    

.
.
.

Hyunjin là một nam thần chính hiệu, là tượng đài to lớn trong lòng mọi người.

Thật tình, sao có người vừa sinh ra lại tài hoa, đẹp đẽ như vậy? Mọi người mê mẩn tài năng, nhan sắc của anh và trao cho anh những lời mật ngọt có cánh.

Còn chủ nhân của những lời khen đó?

...

Đang rất đau đầu!

.
.
.
___________________________________________

Hyunjin từ nhỏ đã nổi tiếng bởi bộ não nhạy bén cùng nhan sắc đỉnh cao của mình. Anh rất được lòng mọi người bởi cách đối nhân xử thế.

Nhưng toàn diện quá có vẻ cũng không tốt lắm. Anh thường xuyên bị người ta làm phiền, nhờ vả, số người cảm mến, tỏ tình thì ngày một tăng. Từ nhỏ anh đã được mẹ dạy dỗ rằng, nội tâm có thể nổi loạn, nhưng mặt ngoài thì phải thể hiện bản thân thật tốt, không thể để người ta đánh giá phẩm cách của mình nên Hyunjin đối với mọi người 10 như 1, nụ cười rất "công nghiệp".

Cuộc sống học đường của anh luôn là những chuỗi ngày lặp đi lặp lại, mệt mỏi lại chán chường, anh nhận thư rồi lại căng cơ mặt mỉm cười 'xin lỗi' người ta. Việc duy nhất khiến anh thoát khỏi tâm trạng này là học, học và học.

Hyunjin rất ghét bị làm phiền khi học, có lần bạn cùng lớp muốn hỏi bài anh, khiến anh một phút lơ đãng đã quên mất con số vừa tính, phải làm lại. Suốt lúc giảng bài đó, người bạn nọ không rét mà run, áp lực trước đôi mắt hằm hằm nhìn cậu. Từ đó mọi người cũng rất biết rút kinh nghiệm, riêng cái này không thể làm phiền anh được.

Cuộc sống cấp III của anh tưởng chừng vô vị, chán ngắt như vậy thì đã có biến số thay đổi con đường tẻ nhạt đó.

.
.
.
___________________________________________

Hôm nay là ngày trả bài kiểm tra Anh vừa rồi, cả lớp truyền tay nhau tờ phiếu trả lời.

Không ngoài dự đoán, là điểm A-

Hyunjin nhẹ nhíu mày. Sau khi thi xong, anh cũng ước chừng được kết quả rồi, quả thật vẫn còn có chỗ sai sót. Đối với các môn Tự nhiên thì anh khá tự tin, nhưng xem ra môn Anh thì không được như vậy, có chút kém hơn.

Anh thở hắt ra, một tay dùng lực bật nắp bút và bắt đầu sửa lỗi bài thi.

Thi thoảng, anh cũng bắt gặp những ánh nhìn tò mò, có chút soi xét của bạn học cùng lớp. Mà mặc kệ họ suy nghĩ tích cực hay tiêu cực về anh, anh cũng quá mệt mỏi khi phải để ý tâm trạng của người khác rồi.

Tiết học sớm kết thúc, giáo viên bước ra khỏi lớp chưa bao lâu thì có một bạn nam cùng lớp tìm đến anh. Có vẻ cậu ta hơi ấp úng, Hyunjin liền nở một nụ cười 'công nghiệp' để khích lệ câu ta mau nói, còn nội tâm anh đã bắt đầu mắng um lên là tốt hơn đừng nói gì hết.

-" À ừm, bạn học Hwang này... Tớ có một người bạn là bạn thân của con chú dì đằng ngoại nhà cô bác họ hàng xa với nhà tớ. Không ngờ có quan hệ họ hàng như vậy nên tớ cũng muốn giúp em ấy..."

Cậu ta nói xong, Hyunjin rất muốn chửi là mẹ nó cậu muốn hỗ trợ em của cậu nhưng lại nhờ tôi giúp là cái đ.éo gì. Nhưng cuối cùng lời nói ra vẫn là:

-" Đừng ngại ngùng quá, tôi vẫn chưa hiểu ý cậu lắm. Có gì cậu cứ bình tĩnh và thoải mái nói ra đi. "

Đến đây cậu nam sinh kia mới bớt ngập ngừng, nói cũng rành mạch hơn.

-" Cậu thật tốt, Hyunjin à. Sau này ai được cậu để ý hẳn là phước ba đời của họ đấy. "

...vẫn lòng vòng chưa vào trọng tâm hả? Lúc này anh cũng hơi thiếu kiên nhẫn rồi, chỉ đứng đó và nở nụ cười mang tính tượng trưng.

-"... nên là, có thể cho em tớ cái "phước ba đời" ấy được không? "

Hyunjin sôi máu. Tóm lại là tỏ tình thì nói mẹ đi, ở đó làm mất thời gian của anh.

-" Cậu khoan hãy từ chối. Em ấy xinh nhất khối mình đó, chính là hoa khôi lớp B ấy. Em ấy dù nhiều người theo đuổi nhưng cứ nhất định người đó phải là cậu mới được. Nên là, cậu giúp mình được không, đến gặp em ấy ở sân thượng một lát, chỉ một lát thôi... "

-" Được rồi, báo tôi thời gian nhé. "

Hyunjin khéo léo nở nụ cười, hiển nhiên không ai nhận ra nó đã biến dạng từ bao giờ. Con mẹ nó, thằng cha này học ban Tự nhiên có phải quá phí phạm tài văn chương kia không? Em cậu là hoa khôi thì kệ mẹ em cậu chứ, có giúp tôi kéo điểm Anh vừa rồi không?

Nhưng rốt cuộc, vẫn chỉ là lời trong lòng.

.
.
.

___________________________________________

「 Hyunlix 」Không nhường em thì nhường ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ