Chương 88

530 38 1
                                    


Muốn nữa.

Nhận rõ hai chữ này, vị trí xương cụt của Thi Đại dâng lên tê dại như có như không.

Nàng vô thức rời mắt, không nhìn thẳng vào Giang Bạch Nghiễn, lại cảm thấy che đậy thế kia nhát gan quá mức, dứt khoát nhìn chằm chằm mắt chàng.

Sắc mặt Giang Bạch Nghiễn dịu dàng yên tĩnh, có thể nói là vô tội.

Nhưng nếu quan sát kỹ hơn, mắt hoa đào lặng lẽ cong lên, nào có nửa phần đau đớn tủi thân.

Ngược lại như loài rắn sặc sỡ lại nguy hiểm.

Thi Đại bị đuôi rắn dài quấn chặt, tiến lại gần nó.

Nàng lặng lẽ vân vê đầu ngón tay, kiềm nén nhịp tim không ổn định, lại lần nữa thổi lên miệng vết thương.

Hơi thở lần này dịu dàng kéo dài, như phủ xuống lớp lụa mỏng, rất lâu vẫn chưa tan đi.


Chờ nàng ngẩng đầu lên, Giang Bạch Nghiễn đã rũ mắt cười khẽ:

"Đa tạ."

Thi Đại sờ lỗ tai nóng hổi:

"Không cần."

Vết thương của Giang Bạch Nghiễn không nghiêm trọng, sau khi bôi thuốc xong, chàng kéo tay áo xuống che đi.

Vết thương nhỏ như vậy, trước đây ngay cả bôi thuốc chàng cũng lười.

Bên này xong việc, Thi Đại nhìn sang bên kia:

"Mọi người bàn thế nào rồi?"

Lúc chờ Giang Bạch Nghiễn bôi thuốc, nàng nghe thấy họ đang thảo luận bước kế tiếp.

Thi Vân Thanh trợn to đôi mắt đen láy, ngơ ngác nhìn chằm chằm Giang Bạch Nghiễn.

Cậu hoảng hốt hiểu ra gì đó, lại như không biết gì hết, xuất phát từ bản năng, cảm giác hôm nay mình đã được trải nghiệm thế nào là tâm kế.

Người lớn đáng sợ quá đi mất.

Thẩm Lưu Sương khoanh tay trước ngực, mày mắt u ám.

Có ai miệng mồm kêu đau, từ đầu đến cuối lại mỉm cười thích ý nhường ấy không? Tiểu tử thối Giang Bạch Nghiễn, đến diễn kịch cũng vụng về.

Thi Đại đâu thể nào nhìn không ra, vậy mà nàng vẫn không từ chối.

...Thôi được rồi.

Thẩm Lưu Sương khép hờ mắt.

"Không bàn được gì."

Bách Lý Thanh Chi có vẻ mệt mỏi:

"Chỉ đành thử đi xung quanh, tìm Tống Đình và mắt trận."

"Ta còn một cách."

Thẩm Lưu Sương lên tiếng:

"Chống đỡ ảo cảnh lớn như vậy, cực kỳ hao tốn thể lực. Một khoảng thời gian sau, chờ hung thủ suy yếu, sức khống chế với huyễn trận giảm đi..."

Nàng ta nhanh nhẹn nhướng mày:

"Chúng ta có thể dùng sức mạnh, cứng đối cứng trực tiếp phá trận."

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ