Quinya - Dưới ánh trăng

11 0 0
                                    

Báo động trước chú ý!!!

cp: Côn cửu

Có tư thiết: Hồ ly có chu kỳ tính động dục; hồ ly ở thành yêu trước có ý trung nhân ( yêu ).

Côn cửu quan hệ: Không phải người yêu.

Văn án: Côn tây vì bảo hộ rừng rậm an bình, trợ giúp cửu đêm giải quyết tình nhiệt chuyện xưa.

=================================

Vãn xuân ban đêm, Carlisle nhân đại lục, mộc chi khu vực.

Ở rời xa bộ lạc, hẻo lánh ít dấu chân người rừng rậm chỗ sâu trong, một đống nhà gỗ nội mơ hồ đèn sáng. Phòng ốc chủ nhân lý hảo giường đệm, đem trên vai lông xù xù tiểu động vật an trí đến gối bên, liền tính toán đi ngủ.

Đột nhiên, một trận thanh phong từ vốn nên đóng lại cửa sổ trung thổi vào, đưa tới kẹp mùi thuốc lá nhàn nhạt mùi thơm lạ lùng.

"Lão bằng hữu, biệt lai vô dạng?" Vài tiếng cười khẽ vang lên, rồi sau đó là quen thuộc mềm nhẹ ngữ điệu.

"......" Côn tây không xem cũng biết là ai. Hắn sau lưng cửa sổ mở rộng ra, khách không mời mà đến ỷ ngồi ở cửa sổ thượng, tay cầm cái tẩu, chân biên hoa lệ đuôi to mạ lên ánh trăng, làm da lông vựng khởi ngân huy.

Là kia làm người nắm lấy không ra quỷ bí yêu hồ. Lúc này hắn mộc ánh trăng, tâm tình vừa lúc.

Côn tây vẫn là không quay đầu lại, chỉ là nhăn chặt mi, cúi đầu tự mũi gian thở dài. Này cáo già nửa đêm tìm tới, chỉ có một nguyên nhân, kia đó là chu kỳ tính tình nhiệt. Mỗi đến trăng tròn, hắn tất động dục nhiệt. Cũng chưa từng nghe khác Yêu tộc như thế, nghĩ đến có lẽ là này cáo già thành yêu đại giới chi nhất. Nhưng cố tình này tình nhiệt phát tác bộ vị không cố định, nếu lần này tới tìm hắn, mà không chạy tới tiểu quỷ dinh thự, đã nói lên khô nóng chính là hậu huyệt.

Mỗi lần đều không thỉnh tự đến, làm tiểu gia hỏa đi đâu...... Côn tây nghĩ, quay đầu nhìn về phía thác khăn, chỉ thấy mỗi lần thấy cửu đêm đều đề phòng thập phần vật nhỏ, lúc này thế nhưng ngủ đến chính hàm.

...... Nghĩ đến lại là ảo thuật. Côn tây không cấm nhắm mắt lắc đầu, yên lặng nâng lên thác khăn, phóng tới cách đó không xa nó oa trung.

"Ngươi ảo thuật, có thể hay không thương đến tiểu gia hỏa thân thể?" Hắn lúc này mới xoay người, nhíu mày hỏi kia hồ yêu. Cửu đêm cười cười, đem cái tẩu đoan đến xa chút, đầu cũng không vặn, nhìn phía trước nói: "Ảo thuật bản thân vô hại. Lão bằng hữu, này vấn đề ngươi mỗi lần đều hỏi, ở ngươi trong lòng, chính là cảm thấy ta có hứng thú tra tấn như vậy nhỏ yếu động vật?"

Ai làm gia hỏa này trong miệng không một câu lời nói thật. Côn tây lại thở dài, nhìn về phía cửu đêm, dừng một chút, lại hỏi: "Y đến kia tiểu quỷ, biết ngươi trăng tròn tìm đi cũng là vì tình nhiệt sao? Ngươi muốn giấu tới khi nào?"

"...... Ân, rốt cuộc có biết hay không đâu?" Yêu hồ nhìn ngoài cửa sổ, hơi làm trầm ngâm, nhàn nhạt câu môi nói. Côn tây nghe xong, thở dài nhắm mắt, đỡ trán lắc lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nu: Carnival fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ