title: [bnha] khói thuốc và hương đào.
author: -hattieraden-
categories: fanfiction, bg, romance, supernatural, action, school, sexual(?),...
copyright: bảo lưu mọi bản quyền.
main character: kuroba mahiru. cô vịt đen.
write on date: 20240407.
status: on-going.
disclaimers:
- truyện có sử dụng từ ngữ thô tục cùng với hình ảnh máu me nhạy cảm. cân nhắc thật kĩ trước khi đọc.
-bất kì đóng góp hay lời phê phán nào tớ đều sẽ nhận và tiếp thu một cách vui vẻ, nhưng nếu lời nói của bạn khiếm nhã và xúc phạm đến tớ thì tớ sẵn sàng đáp trả bạn như cái cách bạn đã làm với tớ. tớ cũng không mong muốn truyện này sẽ xảy ra nên tớ mong chúng ta hãy dành cho nhau sự tôn trọng và nói chuyện một cách văn minh, lịch sự nhé!
-các nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tớ (ngoại trừ oc) mà thuộc về tác giả gốc. nhưng trong truyện này số phận của họ sẽ do tớ nắm giữ.
-tính cách nhân vật có thể sẽ hơi khác do mỗi người có một góc nhìn và cảm nhận riêng. nhưng nếu quá khác biệt, hãy nhắc nhở tớ nhé!
-những tình tiết trong truyện có thể sẽ thay đổi một chút so với nguyên tác gốc nhưng không đáng kể.
-truyện ngọt? không hẳn, nhưng hãy yên tâm vì sẽ không ngược đâu ạ vì hattie luôn nói không với thể loại này... hoặc không.
-trong quá trình truyện được đăng tải, nếu xảy ra bất kì lỗi lầm nào thì rất mong bạn có thể góp ý cho hattie và thông cảm cho tớ về vấn đề này.
|
summary:
thuốc lá và trà đào là hai thứ đối lập chẳng thể chung hoà. bởi thuốc lá có vị đắng, mùi hăng, nồng và hơi khó ngửi. còn trà đào lại mang hương vị thanh mát và ngọt ngào. nếu kết hợp hai thứ này lại với nhau thì....sẽ hơi khó để ta hình dung ra được mùi vị của nó. thẳng thắn mà nói thì, rất tệ. cái vị đắng, hơi hăng của thuốc lá hoà trộn với cái vị đào thơm mát, chẳng cần thử vì chỉ cần nghĩ đến thôi là đã thấy thứ đấy chẳng ngon lành gì rồi. ấy vậy mà lại có người lại mê đắm đuối cái mùi vị ấy mà chẳng thể cai.
bakugou katsuki- một tên nghiện mới chớm, gã say đắm cái mùi thuốc lá hăng nồng trên đôi môi của em người yêu, gã thích nếm cái vị trà man mát và ngọt ngào của khuôn miệng xinh xắn ấy. chỉ cần mỗi lần vô tình hay đối mặt với em yêu là gã lại muốn lao vào ngấu nghiến bờ môi cuốn hút ấy. chỉ muốn dành cả ngày để mút mát nó.
"quay mặt qua đây."
"chết tiệt, katsuki, đừng có hôn tớ nữa. cậu mà hôn nữa là môi tớ nát mất."
|
10.20 pm
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Khói Thuốc Và Hương Đào
Fanfictionmôi xinh, thuốc lá và trà đào? bakugou đều thích.