Quang Anh mang tiếng là một người ăn chơi đua đòi gia đình lại rất khá giả nên càng làm anh tiêu xài hoang phí hơn và cũng tại được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên Quang Anh cực kì kiêu ngạo nhưng ngược lại với mẹ Quang Anh bố anh lại là một người nghiêm khắc và quy củ với anh và cực kì phản đối tính đua đòi của anh thế nhưng anh lại chẳng thèm để ý đến bố của mình mà vẫn luôn đâm đầu vào các cuộc vui thậm chí còn bài bạc nợ tiền thế khiến cho bố anh năm lần bảy lượt phải trả nợ cho anh đến phát điên cho đỉnh điểm đến một lần anh đánh thua nợ 700 triệu khiến chủ nợ đến nhà tìm bố anh lần này bố anh vẫn trả nợ cho anh nhưng bố anh lại nói anh phải đi đòi nợ cho ông ấy chứ bố anh không chả không tiền cho anh được như mấy lần trước
Bố Quang Anh:"Bao nhiêu lần rồi hả Quang Anh bây giờ bố ko chả ko tiền nợ cho mày được mày đi mà đòi nợ của một gia đình số tiền 700 triệu bằng với số tiền mày nợ đấy đòi xong mang về đây trả bố"
Quang Anh:"Ơ kìa bố"
Bố Quang Anh:"Ơ cái gì mà ơ ko được cãi đi đi cho mày đỡ phải ăn chơi đua đòi"
Bố anh chặn họng anh ko cho anh cãi lại rồi đuổi anh ra khỏi nhà cùng quần áo,một tờ địa chỉ ghi ở tít thành phố Hà Nội và một số tiền để anh có thể bay từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội cũng như tiêu xài chắc vì vẫn thương anh và lo anh ko có tiền chi tiêu sinh hoạt.
Vừa đáp máy bay xuống anh bắt taxi để đi quanh Hà Nội tìm địa chỉ nhà thì anh đã được tài xế chở đến được một căn nhà khá bé nhưng khung cảnh xung quang lại rất đẹp có những ánh đèn lung linh thắp sáng sân nhà cùng bộ bàn ghế gỗ được kê trước nhà anh thấy căn nhà thì bước lại gần đi vào trong rồi ngồi lên bộ bàn ghế ở trong sân thì bỗng dưng có một bóng người con trai đi gần đến căn nhà anh đang ngồi đợi anh đoán hình như là người này vừa đi đâu đó ở ngoài về quần áo mặc khá đơn giản mái tóc màu đen thân hình cao ráo nhìn có vẻ khá ấn tượng,người này bước vào trong đến sân vừa thấy anh người ấy liền bất ngờ cất tiếng hỏi.
Đức Duy:"Anh là ai vậy?tại sao lại ngồi ở bên trong sân nhà tôi"
Quang Anh:"À tôi tìm người có tên Hoàng Hải người này đã nợ nhà tôi số tiền 700 triệu địa chỉ có ghi ở đây nhóc có quen ai có tên như thế này ko?"
Đức Duy:"Um...đó chính là bố của tôi"
Quang Anh:"Thế bố của nhóc đâu rồi?"
Đức Duy:"Ông ấy mất năm ngoái rồi nhà này là ông ấy để lại cho tôi"
Quang Anh:"Thế nhóc thay bố nhóc để trả tiền cho tôi đi"
Đức Duy:"Nhưng hiện tại tôi đang ko có tiền cho nên anh có thể ở tạm lại đây một thời gian để tôi có thể thu xếp tiền rồi trả cho anh sau có đc ko?"
Quang Anh:"Được thôi tôi sẽ ở lại đây một thời gian để cho nhóc có thời gian thu xếp tiền trả cũng coi như đi du lịch một thời gian vậy.Thế nhóc tên là gì để tôi gọi cho dễ?"
Đức Duy:"Um tôi tên là Đức Duy,thế anh tên gì?"
Quang Anh: "Tôi tên Quang Anh"
Đức Duy:"Thôi được rồi anh cầm đồ của mình rồi xách vào bên trong nhà đi"
Quang Anh cũng nghe theo lời Đức Duy mà mang đồ vào rồi đi theo Đức Duy thì anh được cậu dẫn vào trong một căn phòng hình như phòng này chưa có người ở phòng này nhưng phòng cũng tương đối sạch sẽ và đồ đạc xếp cũng khá ngăn nắp.
Đức Duy:"Anh ở tạm phòng này nhé tôi cũng chưa chuẩn bị may mà trong nhà tôi còn phòng này trống"
Quang Anh:"Được rồi tôi cảm ơn nhóc nhé"
Đức Duy:"Um thôi anh nghỉ ngơi đi tôi không làm phiền anh nữa"
Ngay sau khi cậu dẫn được anh vào trong phòng xong thì Đức Duy cũng đi ra khỏi phòng để cho anh có không gian riêng để nghỉ ngơi vì nghĩ anh đi đến đây cũng khá mệt và đuối sức rồi,ngay khi Đức Duy vừa bước ra khỏi phòng thì Quang Anh cũng nằm lăn xuống giường chán nản cầm lấy điện thoại bấm được một lúc rồi sau đó cũng mệt mỏi mà chìm vào trong giấc ngủ,rồi anh ngủ cho đến sáng hôm sau thì mới tỉnh dậy.