Diễn đàn
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn nhíu mày, uống nước, điều hòa hơi thở, bình ổn tâm trạng rồi mở topic hot.
[HOT! Sống lại một triệu lần!! Tôi thống nhất biển sao! Chinh phục dị thú! Đánh nát cổng lỗ đen! Chủng tộc ta thống trị vũ trụ!]
Chủ topic: Tuyên bố miễn trách nhiệm, mọi suy đoán trong bài viết này chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng và hài hước, không vi phạm bất kỳ luật pháp nào trong thực tế. Căn cứ theo Điều 00141 của Luật Tuyên truyền Trưng binh, thảo luận lý trí, gây war sẽ bị xóa và tài khoản sẽ bị khóa.
Lầu 2: Chủ topic này! Cái khiên này bá đạo thật! Đào đâu ra cái quy định 00141 lắt léo này để lách luật? Chủ topic là truyền thông quân sự nhà nào? Hiểu rõ quy định miễn trừ trong lệnh trưng binh thế này đúng là cao thủ!
Lầu 3: Để tao đi xem lại là quân đoàn nào thèm khát sức ảnh hưởng của Fate đây! Mày có gan lập topic ở đây thì mày có gan dùng tài khoản chính thức gửi email cho Fate đi!
Lầu 4: Có thể nào chủ topic đã đăng nhưng Fate bơ đẹp! Fate là một streamer lạnh lùng nhất mạng xã hội, chặn hết tin nhắn riêng! Từ khi live đến giờ tôi chỉ thấy ổng trả lời bình luận của khán giả một lần.
Lầu 5: Haizzz! Thật không thể tin được! Lại có trùng may mắn được chọn ư! Ra đây solo với taooo!
Lầu 6: Là top 1 donate cho Fate với số tiền hơn 30 tỷ! Không phải điểm tín dụng hay tiền ảo, mà là 30 tỷ kim lư đó, mà ổng còn chu đáo thanh toán cả tỷ lệ thuế, đảm bảo Fate nhận được nguyên vẹn 30 tỷ.
Lầu 7: ...
Lầu 8: Fate chỉ nói hai câu trong phần bình luận, mỗi chữ giá trị cả tỷ, không đùa đâu.
Lầu 9: 30 tỷ kim lư mua hai câu nói?? Đùa, một quý doanh thu của quân đoàn tầm trung cũng chỉ tầm này thôi đó?? Ông trùm tài phiệt nào lại chịu chơi vậy? Nếu tôi nhớ không nhầm thì Fate mới livestream chưa đầy hai tháng? Ai giàu đến mức vung tay ném 30 tỷ kim lư cho một streamer ảo? Không lo tập đoàn gặp khủng hoảng tài chính à??
Lầu 10: Cược một ván rằng là một quân thư nổi tiếng nào đó trong top 10! Trùng donate top 1 đã từng nói chuyện trong livestream, cách nói chuyện bình dị gần gũi, khi bạn cùng phòng đang cập nhật còn cãi nhau với trường phái Carol, hẹn gặp offline để đánh nhau hahahaha! Nhọ là hệ thống kiểm duyệt AI của quản lý nhanh quá, lúc đó không thấy rõ bảng xếp hạng mà chỉ thấy top 1 tự bại lộ quân hàm và tọa độ.
Lầu 11: Định kiến về quân thư cứng nhắc củng cố +1. Có 30 tỷ đi đăng ký hẹn hò với Mắt Mèo không tốt hơn sao? Đốt tiền vào livestream đúng là đồ thần kinh, nhưng nghĩ đến là quân thư thì hành động kỳ quặc cũng chẳng có gì lạ?
Lầu 12: Quá khủng khiếp, top 1 donate 30 tỷ, lượng donate trong 1 tháng của kênh Fate cao thật đấy.
Lầu 13: ... Số tiền này đủ nuôi cả một quân đoàn rồi. Chắc chắn top 1 là Quân đoàn 1 hoặc 2 nhỉ? Quân đoàn 1, 2 có tỷ lệ ra quân cao nhất, khu vực săn bắn rộng lớn nhất, thỉnh thoảng còn được phép thực thi pháp luật liên khu vực, kiếm tiền nhanh nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Lãng mạnTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...