"Có đó không?" "Đang bận."
✦✦✦
"Không có gì, cậu nói tiếp đi."
Hệ thống vui vẻ ríu rít: "Chuyện này không liên quan đến quý ngài trong hiện thực! Là phản ứng dây chuyền của sao Nam Thập Tự hai tuần trước!"
"Sao Nam Thập Tự đã chính thức được quân đoàn phong tỏa và dọn dẹp thành công vào ngày hôm qua."
Thời Tấc Cẩn cảm thấy kỳ lạ: "Vùng sao Nam Thập Tự có hai quân đoàn cấp cao trong mười quân đoàn hùng mạnh nhất đóng giữ, cũng có không ít quân đoàn cấp trung và cấp thấp sinh sống và phát triển, tại sao hai tuần trôi qua mà vẫn chưa thể kiểm soát được tình hình?"
Hệ thống giải thích: "Sao Nam Thập Tự là một vùng sao thích hợp cư trú rộng lớn với nhiều hành tinh cấp thấp, trung và cao phân bố rải rác, sở hữu vô số khu vực đáng sống."
"Ban đầu dị thú chỉ bùng phát ở một khu vực hành tinh cấp trung trong sao Nam Thập Tự. Đúng lúc đó lệnh phong tỏa của Liên minh Thủ đô được ban hành, cấm vận chuyển, bay lượn và dịch chuyển tức thời tất cả các điểm lỗ đen có khả năng di chuyển."
"Tại vùng sao cấp trung này, có rất nhiều quân đoàn cấp trung - thấp, quân đoàn hoang dã. Kiểu quân đoàn có chiến lực yếu này không thể rút lui kịp thời, cũng không đánh lại được dị thú, họ chỉ có thể trốn tránh, đồng thời dụ dắt bầy dị thú đến khu vực đóng quân của Quân đoàn 5 và 7."
Hệ thống nói đến đây, quay sang Thời Tấc Cẩn khoe khoang: "Thầy Thời, lúc thầy ngủ em vẫn luôn làm việc! Em đã lén lút lấy cắp được nhiều thông tin hữu ích về quân đoàn trên mạng! Đây là những thông tin không có trong nguyên tác đã được mở khóa!"
... Trộm (.)
Thời Tấc Cẩn nhớ lại lời hứa hẹn sẽ phát triển nhanh chóng của hệ thống một thời gian trước, anh cảm thấy bất lực trước sự chất phác hung hãn này, vẫn chưa thể khen ngợi được.
Thời Tấc Cẩn không chút nghi ngờ, chỉ khen một câu, ngày mai trong email sẽ xuất hiện tin tức trái phép còn kinh khủng hơn.
Anh ồn tồn nói: "Nói đi."
Hệ thống bắn pháo hoa tí tách, vui vẻ nói tiếp: "Quân đoàn 5 và 7 trong mười quân đoàn đóng quân lâu dài ở trung tâm và biên giới sao Nam Thập Tự, Nam Thập Tự vừa là nơi đóng quân vừa là khu săn bắn trong vũ trụ của họ."
"Vùng vũ trụ sinh sống của trùng tộc không hoàn toàn an toàn, thỉnh thoảng sẽ có điểm lỗ đen bất ngờ bùng nổ gần khu vực hành tinh đáng sống, nhưng quân đoàn đóng quân trong khu sẽ nhanh chóng hành động, thu thập đầu của dị thú."
"Chỉ dựa vào đầu dị thú thỉnh thoảng xuất hiện trong vũ trụ, quân đoàn không thể duy trì mức tiêu hao cao cho chiến hạm xuất cảng thường xuyên."
"Do đó, các quân đoàn cấp cao như mười quân đoàn, họ chỉ để lại một nửa hoặc một phần nhỏ lực lượng chiến đấu tại vùng sao tổng trụ sở, phái phần lớn binh lực vượt qua cổng lỗ đen, đi săn lùng những dị thú chất lượng cao sinh sôi nảy nở sau cổng lỗ đen."
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomansTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...