Chương 37 - Tạm biệt Casablanca

543 49 14
                                    

Cuộc sống của Mạc Doãn trở nên yên bình và lạ lùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc sống của Mạc Doãn trở nên yên bình và lạ lùng.

Kỳ nghỉ đông kết thúc, trường học bắt đầu, Bùi Thanh lại lãnh trách nhiệm đưa đón hắn. Bùi Thanh đã hoàn toàn buông bỏ những chuyện trong công ty, giao tất cả nguồn lực trong tay cho Bùi Minh Sơ, bản thân mình cũng trở lại trường học.

Mạc Doãn nhìn sắc mặt lạnh như khối băng của Bùi Thanh, nói, "Thật ra, Bùi Minh Sơ và tôi đã hẹn hò với nhau ở nhà tôi nhiều lần lắm đó."

Bùi Thanh liếc xéo hắn, từ đôi môi mím chặt phun ra hai chữ, "Câm miệng."

Mạc Doãn mặc kệ, cứ trơ trẽn kể tiếp, mô tả rất chi tiết chuyện hắn và Bùi Minh Sơ gặp nhau nhà Mạc bao nhiêu lần, hai người đã nói gì và làm gì, hai người đã giấu giếm y chuyện đó như thế nào, thêm mắm dặm muối chuyện hai người quấn quýt bên nhau ở nhà họ Bùi rồi lâu ngày sinh ra tình cảm ra sao, chuyện lớn chuyện bé gì cũng tuốn tuồn tuột kể ra cho Bùi Thanh nghe.

Sau khi xe chạy xuống đường núi, Bùi Thanh đậu xe ở bên đường.

Mạc Doãn nhìn chằm chằm y, quan sát xem y làm gì.

Bùi Thanh lạnh mặt xuống xe, đi mở cốp xe.

Mạc Doãn quay đầu, âm thầm cầu nguyện Bùi Thanh lấy ra một thùng xăng rồi châm lửa tự thiêu y cho xong chuyện đi.

Bùi Thanh lấy chai nước ra ném cho hắn, lên xe thắt dây an toàn lại, "Nói nhiều quá miệng tróc da kìa."

Mạc Doãn: "..."

Hay cho cái tên người tự nhiên này, ngọt nhạt gì cũng chẳng xi nhê!

Tan học, Bùi Thanh đến đón hắn, Mạc Doãn giả vờ không nhìn thấy, đẩy xe lăn đi một nước, thế là Bùi Thanh đi tới dùng một tay túm hắn ra khỏi xe lăn rồi đặt lên vai, đám học sinh xung quanh thấy thế thì ồ lên huyên náo một trận.

Mạc Doãn nằm gục xuống, mặt đỏ bừng như chảy máu, "Bùi Thanh, đồ tạp chủng, đồ khốn kiếp..."

Bùi Thanh cứ như không nghe thấy mấy lời chửi rủa sỉ nhục của hắn, cứ điềm nhiên bước về phía trước.

Buổi tối vẫn tiến hành massage như thường lệ, mặc kệ Mạc Doãn có mắng mỏ, chế giễu thế nào thì Bùi Thanh vẫn tỏ ra bất động. Thấy Mạc Doãn chửi càng lúc càng hăng, y nhướng mắt, cười châm chọc, "Tiết kiệm sức mà la hét trên giường đi."

Tình hình chiến đấu vẫn vô cùng ác liệt.

Thấy Mạc Doãn cứ muốn cắn mình, Bùi Thanh bèn xoay người Mạc Doãn lại, ôm hắn vào lòng, một tay choàng ra trước để khống chế người, tay còn lại bóp chặt cổ Mạc Doãn, cắn vào một bên cổ hắn, lực cắn vừa phải vừa đau lại vừa ngứa.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ