THIÊN KIỀU BÁCH SỦNG
Tác giả: Nhược Bàn
Converter : Củ Lạc
Văn án :
Đời trước, Cố Thiền bị tuyển vì tân hoàng nguyên sau, mọi sự đã chuẩn bị, chỉ đợi đại hôn.
Ai ngờ Tĩnh vương Hàn Thác nửa đường tuôn ra, thí đệ soán vị không tính, thế nhưng còn cường thú em dâu.
Đáng tiếc Cố Thiền tuy có Phượng Nghi trung cung chi mệnh, lại vô phúc tiêu thụ, không lâu liền hương tiêu ngọc vẫn.
Sau khi trọng sinh, Cố Thiền không muốn tái cuốn vào hoàng thất bên trong, chỉ cầu thân nhân giáng phúc an khang, chính mình tìm được ôn hoà hiền hậu lương tế, điềm đạm cả đời.
Không ngờ Hàn Thác lại đây dây dưa, còn đối nàng mọi cách lấy lòng muôn vàn nuông chiều.
Cố Thiền thực rối rắm, đối mặt chủ động thân đến tương lai thô nhất tráng chi kim đùi, đến tột cùng là ôm, vẫn là không ôm?
Nữ chủ trọng sinh,1v1,he cam đoan
Nữ chủ là nhuyễn muội, kiều thả manh;
Nam chủ bá đạo cường thế, sủng thê vô độ.
Thể chế xưng hô chờ mất quyền lực minh, nếu có chút xuất nhập giai lấy tác giả não động vì chuẩn, chớ khảo chứng.
Nội dung nhãn: Ngọt văn trọng sinh cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Thiền, Hàn Thác ┃ phối hợp diễn: Cố Phong, Phó Y Lan, Giang Liên Nam, Hàn Khải, đại Ân chúng sinh ┃ cái khác:
==================
☆, Chương 1: Đêm dài dài
Cố Thiền tà dựa dẫn chẩm, đọc nhanh như gió lật xem bắt tay vào làm trung trong lời nói vở.
Kia trong sách đến tột cùng nói chút cái gì, nàng một chữ cũng không đọc tiến. Nguyên bản bất quá dục mượn văn tự giảm bớt trong lòng lo âu, sao biết kia một đóa đóa xinh đẹp đoan trang trâm hoa chữ nhỏ nhưng lại giống như sinh ra cánh bình thường, ở trước mắt nàng lung tung di động, ngược lại bằng thêm vài phần phiền táo.
Lê tượng điêu khắc gỗ hoa La Hán tháp lâm cửa sổ mà thiết, Cố Thiền chỉ cần sườn xoay người liền khả theo rộng mở cửa sổ gian vọng ra.
Đêm nay, không có sáng trong Minh Nguyệt treo cao, cũng không có xán xán hàn tinh lóe ra, chỉ có một đoàn đoàn Hỏa Vân xa xa tự phương xa bay lên trời, đỏ đậm ánh lửa đem khung không chiếu rọi giống như ban ngày.
Tĩnh vương lấy cần vương tên khởi binh, một đường xuôi nam, thế như chẻ tre, hôm nay vào buổi tối thân thiết hơn dẫn ngũ vạn tinh binh đồng thời tấn công kinh sư nội thành mười ba cửa thành.
Mà nay thượng phái ra lãnh binh chống lại người là kim ngô vệ Chỉ huy sứ. Người này họ Cố danh phong, tự Đồng Lâm, là Cố Thiền nhất mẫu đồng bào song sinh huynh đệ.
Cố Thiền mỗi hướng ngoài cửa sổ vọng một lần, tâm liền xuống phía dưới trầm nhiều một phần, nàng biết nhà mình huynh đệ thiếu niên anh hùng, năng lực siêu phàm, khả Tĩnh vương Hàn Thác ra sao đám người cũng?
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN KIỀU BÁCH SỦNG
Teen FictionVăn án : Đời trước, Cố Thiền bị tuyển vì tân hoàng nguyên sau, mọi sự đã chuẩn bị, chỉ đợi đại hôn. Ai ngờ Tĩnh vương Hàn Thác nửa đường tuôn ra, thí đệ soán vị không tính, thế nhưng còn cường thú em dâu. Đáng tiếc Cố Thiền tuy có Phượng Nghi trung...