🦁Episode 2 - 6: Đấu một trận🦁

57 9 0
                                    

  - Nhà trưởng Leona!

  - Bọn chúng là mấy tên đi vào lãnh địa của chúng ta mà không xin phép hay chào hỏi gì cả!

  - Tụi tôi chỉ muốn cho chúng một bài học thôi!

  Kyo xoay người nhìn hai người đang đến gần, và trùng hợp làm sao, cô đều đã gặp hai người này rồi.

  Nhưng mà cô chỉ nhớ một người trong đó thôi, có lẽ là vì cô và người này suýt thì đánh nhau rồi.

  'Anh ta là nhà trưởng của Savanaclaw sao?' Khi ở Vườn bách thảo, cô đã biết được tên của anh ta.

- Hở? Không phải mấy người này là những người ở nhà ăn sao?

- A, là ngươi! Sandwich minchi-katsu!_ Grim chỉ vào người vừa lên tiếng.

  'Tên kiểu quái gì vậy?' Kyo bó tay với Grim. 'À, đây là cái người mà Grim đã đổi cái bánh ở nhà ăn.'

  - Nào nào nào, đừng có gọi người khác bằng mấy cái món ngon như thế. Ta có một cái tên rất là nam tính đấy, Ruggie Bucchi, nhớ đó.

  - A, bây giờ nhìn kỹ lại.

  Kyo quay sang nhìn người mà cô đã "gây sự", Leona. Anh ta nhìn cũng nhìn cô và nói.

  - Ngươi là động vật ăn cỏ đã dẫm vào đuôi của ta ở Vườn bách thảo.

  - Cái gì?! Đạp đuôi của nhà trưởng sao?!

  - Việc này càng không thể tha thứ!

  - Kyo, sao lúc nào cậu cũng gặp rắc rối thế?_ Ace khều khều vai Kyo, thì thầm.

  - Tôi cũng đâu có muốn đâu._ Kyo trả lời._ Tôi cũng đã xin lỗi anh ta rồi còn gì.

  'Dù nó không hoàn toàn là lỗi của mình.'

  - Nếu "xin lỗi" có thể sửa được mọi thứ thì cần gì luật pháp trên đời nữa!

  - A... Hèn gì tôi nhớ là đã từng gặp mấy người._ Ruggie làm vẻ mặt bừng tỉnh, nhìn Kyo chằm chằm._ Hóa ra là ở Vườn bách thảo.

  'Và đây là người đã đánh nhau với Leona-san. Ặc, gan lớn thật.'

  - Leona-san, Ruggie-san, cho chúng biết thế nào là lễ độ đi!

  - Ngưng sủa bậy đi, đồ ngu ngốc._ Leona nói._ Nếu sử dụng bạo lực, ngươi bị tước quyền thi đấu ở giải Magift thì sẽ như thế nào hả?

  - Không lẽ chúng ta cứ để bọn chúng trốn thoát dễ dàng vậy sao? Chúng nhìn ngon miệng thế kia mà!

  - Ta không hề nói là sẽ bỏ qua cho chúng, đặc biệt là động vật ăn cỏ kia._ Leona nhìn Kyo, cười nhếch mép._ Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này một cách "hòa bình" bằng một trận Magift.

  'Người này sẽ không để mình yên rồi.'

  - Bằng Magift?

  - Chúng ta có thể tha hồ sử dụng ma pháp trong Magift mà không cần lo lắng về việc phá luật._ Leona nói.

  - Shishishi~ Anh đúng chuẩn một kẻ bắt nạt, Leona-san~_ Ruggie cười khì khì._ Không biết bọn họ có thể chịu được một trận không ấy chứ~

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ