Không mất quá nhiều thời gian để cả bọn đi đến nhà ăn.
- Để xem nào..._ Cater phụ trách tìm mục tiêu mà họ cần tìm._ Jamil-kun là một chàng trai có làn da rám nắng với mái tóc đen dài... À, cậu ta kìa!
Kyo nhanh chóng nhìn theo hướng mà Cater chỉ, và thật trùng hợp làm sao. Người này cô biết.
'Trái Đất này tròn thật đấy. Hèn gì mình nhớ là mình nghe tên anh ta ở đâu rồi.' Kyo nhìn người đang ngồi kế bên Jamil, nghĩ. 'Anh ta tên là Kalim đúng không nhỉ?'
- Ê! Ngươi là cái tên bị thương trong nhà bếp tối hôm qua đúng không? Kể cho ta nghe về vụ đó đi!_ Grim lại là con mèo mở mồm trước.
- Hả? Con chồn này ở đâu ra vậy?
- A! Đây là con chồn đã đốt mông tớ vào Lễ nhập học này!
- Grim. Sẽ tốt hơn nếu mi uốn lưỡi bảy lần trước khi nói chuyện với người khác đấy._ Riddle khiển trách Grim._ Tôi xin lỗi vì đã làm phiền mọi người trong thời gian ăn.
- Nhà trưởng của Heartslabyul và con chồn hung dữ trong buổi lễ khai mạc sao? A ha ha ha!_ Kalim bật cười thích thú._ Một tổ hợp thú vị đấy!
- Ta không phải là chồn! Ta là Grim vĩ đại!_ Grim quay sang chỉ Kyo._ Và đây là người hầu của ta, nó tên là Kyo.
- Hở? Kyo?_Lúc này Kalim mới chú ý đến nữ sinh đang đứng kế bên Riddle, cậu cười hớn hở._ Chào em, lâu rồi chưa gặp nhỉ!
- Chào anh._ Kyo gật đầu nói Kalim.
- Fugna? Ngươi quen tên này à?
- Cũng có thể nói là vậy.
- Nào nào, mọi người mau ngồi xuống đi rồi chúng ta cùng trò chuyện._ Kalim vỗ bình bịch vào chỗ trống kế bên mình._ Quen nhau hết mà, không có gì phải ngại! A ha ha ha!
- Cái tên này... vô tư ghê.
Mọi người liền ngồi xuống. Kyo ngồi giữa Kalim và Grim, tất nhiên là do cô bị Kalim lôi kéo ngồi kế bên rồi.
- Thế... Tại sao mọi người lại muốn hỏi về chuyện đêm qua?
- Ngài hiệu trưởng yêu cầu em làm._ Kyo thẳng thừng khai ra Crowley.
- Hở? Ngài hiệu trưởng á?_ Kalim ngạc nhiên.
- Hừm? Sao cũng được, tôi cũng không ngại kể lại._ Jamil nói._ Tối hôm qua, khi tôi ở trong nhà bếp để làm bánh Agemanju theo yêu cầu của Kalim.
- Anh đã nói với em là Jamil nấu ăn ngon lắm rồi phải không?_ Kalim quay sang nói với Kyo._ Hôm nào ghé qua Ký túc xá của anh đi, Jamil sẽ làm cho em ăn thử!
- Kalim, đừng có chen ngang câu chuyện như vậy chứ._ Jamil lườm cậu bạn của mình.
- A, xin lỗi, xin lỗi._ Kalim cười hề hề.
'Anh nhìn chẳng có tí hối lỗi nào cả...' Kyo nghĩ vậy rồi tiếp tục nghe câu chuyện của Jamil.
- Trong khi tôi đang xắt nhỏ các nguyên liệu, tôi đột nhiên bị trượt tay và tay còn lại liền bị dao cắt vào.
- Kỹ năng dùng dao của Jamil thì ngay cả đầu bếp hàng đầu cũng có thể không sánh bằng đó._ Kalim nói._ Có phải cậu cảm thấy mệt mỏi vì tập luyện cho Magift không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
FanfictionFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...