27

93 11 0
                                    

Tartaglia nghe được thanh âm sau, theo bản năng trốn đến một khác sườn, hắn hỏi Paimon.
"Làm sao vậy"
"Nước biển không quá thích hợp, hơn nữa bình cũng không có phản ứng."
Tartaglia xoay người, nhìn sôi trào mặt biển: "...... Sống lại tái, nhanh như vậy liền đánh xong."
Tuy rằng hắn tin tưởng kia một kích Osial khẳng định không có phản kháng đường sống, nhưng vạn nhất sẽ có cái gì đó ngoài ý muốn đâu, rốt cuộc hắn là một vị sống hơn một ngàn năm Ma Thần, để ngừa vạn nhất Tartaglia quyết định lại đi bổ một đao.
Đáng tiếc không chờ hắn hành động, mặt biển thượng liền xuất hiện một đạo thân ảnh, so với Osial nàng khả năng không có như vậy đại uy hiếp lực, nhưng nàng vẫn như cũ là Ma Thần trong chiến tranh lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật một vị Ma Thần.
Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, mây đen lại lần nữa một lần nữa ngắm nhìn, đại địa cùng mặt biển giới hạn mơ hồ không rõ, tầm nhìn gây ra tất cả đều là mênh mông vô bờ hắc, ngẫu nhiên vài đạo tia chớp xẹt qua, mới có thể thấy rõ mặt nước trung ương sừng sững thủy quái.
Iron Man mở ra trước tiên bố trí tốt nguồn sáng, nhìn rõ ràng nhỏ nhất hào 1 còn thiếu mấy cái thân thể thủy quái, "Nhìn hình thể, không phải là Osial nhi tử đi, bình thường không phải đánh trẻ lại tới già, này như thế nào trái ngược."
Aether giờ phút này biểu tình đọng lại, khóe mắt dư quang bắt giữ đến Iron Man biểu tình, hắn thở dài.
"Lốc xoáy dư uy -- Beisht, Osial thê tử, cũng là hắn cuối cùng người theo đuổi."
Iron Man thuận miệng cảm thán nói: "Oa a, tình yêu cũng thật vĩ đại a."
Nghĩ nghĩ, Aether lại cảm thấy tình huống không có như vậy khẩn cấp, Osial đều đánh qua, còn sợ thực lực rõ ràng nhược với Osial Beisht sao?
Tartaglia tính toán tiếp tục bổ thượng hắn chưa hoàn thành một đao, lại giải quyết rớt Beisht, tình huống hiện tại chính là như thế đơn giản thô bạo.
Nhưng hắn liền Beisht ảnh đều không có tiếp xúc đến, hắn bị nhốt ở trên bờ cát, có một đạo cái chắn đem hắn cách trở khai, không cho hắn tiếp xúc đến nước biển.
Beisht bên người màu tím sương mù dày đặc lên, có tự hướng về đáy biển chỗ sâu trong chậm rãi di động, nàng bản nhân cũng bởi vì sương mù rời đi, thân thể càng ngày càng nhỏ.
"Hắn muốn tự bạo sao?" Paimon khẩn trương bắt được chính mình tay, trên mặt không để bụng biểu tình rốt cuộc duy trì không được.
Ma Thần tự bạo tràn ra năng lượng bọn họ căn bản ngăn cản không được, trong nháy mắt bọn họ thân thể cũng sẽ đi theo Beisht tự bạo.
"Không......"
Tartaglia trong lòng khó có thể nói rõ, này không phải tự bạo -- là hiến tế, nàng cùng Osial vốn là cùng nguyên, đem chính mình năng lượng toàn bộ hiến cho Osial, không chỉ có có thể trợ giúp Osial khôi phục đến cường thịnh trạng thái, hơn nữa hắn còn có thể có được tân quyền bính -- lốc xoáy dư uy.
Tartaglia gắt gao nắm lấy song đao, không ngừng công kích tới vô hình cái chắn, tuyệt đối không thể làm nàng thành công.
Trong nháy mắt tất cả mọi người minh bạch Beisht mục đích, sôi nổi ngắm nhìn Tartaglia bên người, các loại thủ đoạn tề phát, qua hồi lâu cái chắn rốt cuộc hiện hình, sau đó lại đột nhiên tan vỡ.
Tartaglia vừa muốn bước ra đuổi bắt, nhưng đã không còn kịp rồi, Beisht thân thể hoàn toàn tiêu tán ở không trung.
Mây đen chậm rãi tản ra, đàn tinh lại xuất hiện ở không trung, ngay cả chung quanh cuồng phong đều bình thản rất nhiều.
Mọi người thần sắc túc mục nhìn nhìn mặt biển, thất bại? Vẫn là thành công?
Vừa muốn phiêu đi mây đen một lần nữa chồng chất ở bên nhau, cuồng phong không ngừng áp súc hình thành một đạo lại một đạo cơn lốc, nước biển chậm rãi đoàn tụ, diễn biến thành năm đạo thân ảnh.
Osial thân thể so với phía trước càng thêm khổng lồ, thời tiết càng thêm ác liệt, hắn rống lớn một tiếng, tựa hồ là ở vì Beisht rời đi thương tâm.
Paimon trong tay bình, cũng bị sương mù màu tím khí nhanh chóng lấp đầy.
Nhìn đến nơi này Ellen hết thảy đều minh bạch, Ma Thần tàn hồn không phải Osial là Beisht, Beisht không biết dùng biện pháp gì đem Osial cứu ra tới, còn vẫn luôn ẩn tàng rồi nhiều năm như vậy, trách không được Osial chung quanh vẫn luôn tràn ngập màu tím sương mù, thực lực cũng hoàn toàn không giống một đạo tàn hồn
Nếu không phải hệ thống trước đó thông tri hắn tàn hồn sự tình, bọn họ chỉ sợ sẽ vẫn luôn đi theo dòng nước phiêu đãng, không ngừng khôi phục năng lượng, chờ đến bọn họ hai người hoàn toàn khôi phục sau hết thảy đều không còn kịp rồi.
Aether cố nén tính tình, chất vấn hệ thống: "Hệ thống chạy nhanh ra tới giải thích!"
【 hảo thê mỹ tình yêu, Beisht đợi Osial mấy ngàn năm, chỉ vì tái kiến hắn một mặt, hiện tại hắn vì Osial chủ động tiêu tán, ô ô ô. 】
"6, thật là ' cảm động đất trời ' tình yêu a." Aether vẻ mặt vô ngữ, "Nếu hắn không phải vật lý ý nghĩa thượng liền càng tốt, còn có khác cho ta nói sang chuyện khác."
【...... Ta đi dò hỏi tổng bộ, ngươi kiên trì. 】
Một tầng lại một tầng nước biển không ngừng chồng chất, chậm rãi hình thành cao 20 mễ sóng lớn, hồn hậu năng lượng một lần lại một lần áp súc, cao cường trọng lực hạ sóng lớn rốt cuộc kiên trì không được, tầm tã mà xuống.
Sóng thần là đương kim nhất cụ phá hư tính tai nạn chi nhất, nó nơi đi đến, phá hủy bờ đê bao phủ lục địa, cướp đi vô số sinh mệnh, nhân loại ở nó trước mặt bất kham một kích.
Aether miễn cưỡng sử dụng ra nham hồ núi non trùng điệp, kích hoạt ra đại địa chỗ sâu trong nham nguyên tố, mặt đất cũng tùy theo run rẩy, cũng may chấn động sóng bên ngoài hình thành nham chướng cản trở lần này công kích.
Osial thấy một kích không thành, lại không ngừng tụ tập nước biển áp súc năng lượng, lúc này đây quy mô càng thêm to lớn.
Nhưng mà lần này mỗi người đều đứng ở trên bờ cát, không có bất luận cái gì tiêu cực cảm xúc, mỗi người đều nóng lòng muốn thử. Ở bọn họ trong tầm mắt, thông thiên sóng lớn nhanh chóng hướng bọn họ vọt tới.
"Chính là lúc này." Iron Man phát ra hắn công suất lớn nhất một pháo, Aether ở sau người các loại nguyên tố tề phát, bọn họ lựa chọn chủ động tiếp được này một kích.
Osial không chút nào để ý bọn họ giờ phút này giãy giụa, ở hắn hoàn toàn khôi phục sau năng lượng, lại nắm giữ tân quyền bính sau hết thảy đã thành kết cục đã định, hắn chụp đánh mặt biển tái hiện phía trước hành vi, nhưng lúc này đây hắn trực tiếp tụ tập khởi ba đạo sóng lớn.
"Đối thủ của ngươi chính là ta." Superman ở Osial lần thứ hai ngưng tụ sóng biển thời điểm, liền nâng lên Tartaglia nhanh chóng bay về phía Osial, những người khác chủ động đứng ra vì bọn họ hấp dẫn Osial lực chú ý.
Tartaglia ở Osial thân thể thượng không ngừng bôn tẩu, tiếp theo nhảy dựng lên muốn phục khắc phía trước hành vi.
Osial lăng một lát, từ bỏ còn chưa hình thành sóng lớn, hiện tại duy nhất có thể đối hắn tạo thành uy hiếp chính là trước mắt Tartaglia cùng trên đất bằng Aether.
Nhưng hắn đối Tartaglia hận ý càng thêm mãnh liệt, từ trong miệng bắn ra một đạo thủy pháo, năm đạo thủy pháo đan chéo ở bên nhau, trực tiếp đánh trúng Tartaglia, hắn bản nhân bị ném đi đến đáy biển.
Superman không có đi nghĩ cách cứu viện Tartaglia, mà là trực tiếp bay đến Osial bên người, cho hắn một quyền.
Osial không để bụng, hắn vốn là khinh thường nhân loại, huống chi vô pháp sử dụng nguyên tố lực nhân loại, không muốn mang hắn trực tiếp bị đánh nghiêng đến trong biển, hắn không thể tin tưởng nhìn Superman, có như vậy cường lực lượng ban đầu như thế nào không cần?
Phía trước bởi vì Beisht tàn hồn hộ ở Osial bên cạnh, tàn hồn sẽ chủ động bắt chước ra Superman thiên địch kryptonite, khiến cho Superman vô pháp tới gần Osial.
Osial không biết cụ thể nguyên nhân, nhưng hắn dựa vào bản năng nhấc lên một đạo sóng lớn, ở trở ngại Superman tầm mắt sau, nhanh chóng lui về phía sau cùng Superman kéo ra một khoảng cách, sau đó xây dựng ra một đạo thủy mạc bảo hộ chính mình.
"Tartaglia!" Superman thân thể ngăn cản trụ này đạo sóng biển, muốn xông lên đi tiếp tục cùng Osial đánh, nhưng đã là không kịp, cũng may Tartaglia nhanh chóng đuổi kịp.
Tartaglia ở bị đánh vào mặt biển sau, không có trước tiên trồi lên mặt nước, nghẹn một hơi, từ đáy biển tiếp tục tiếp cận Osial.
"Cực ác pháp -- nuốt chửng phệ diệt."
Lần này cực ác pháp rõ ràng không có ban đầu đánh với Osial hiệu quả hảo, nhưng vẫn là đối Osial tạo thành không nhỏ thương tổn.
"Ngao!" Osial kéo tê mỏi thân thể, đem Tartaglia quăng đi ra ngoài, chờ hắn hoãn quá mức tới, hắn đã không nghĩ ở đi theo này nhóm người chơi.
Osial giơ lên năm cái đầu, đối với thiên Aether phát ra một bó thủy pháo, mây đen bị đánh tan, lộ ra một bó ánh sáng nhạt, nhưng lập tức bị che đậy lên, mây đen không hề câu nệ với Osial thượng Aether, bắt đầu hướng bốn phía lan tràn.
"Sir, nước Mỹ thượng không bị một đoàn thật lớn năng lượng vây quanh, hải mặt bằng cũng đang không ngừng bay lên."
"Đáng giận." Iron Man hung hăng nắm chặt nắm tay.
Natasha đột nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu dò hỏi: "Aether ngươi hiện tại còn có thể tiếp tục sử dụng thủy nguyên tố cùng Osial cạnh tranh sao?"
Sử dụng thủy nguyên tố nhưng thật ra không có vấn đề, nhưng hệ thống hạ tuyến hồi tổng bộ, hiện tại hắn đã làm không được.
Aether lắc đầu: "Osial hấp thu Beisht quyền bính, đối với thủy nguyên tố khống chế viễn siêu từ trước, ta đã không thể lại cùng hắn cạnh tranh, ở thủy nguyên tố khống chế thượng, chỉ có kia duy Light toàn diện áp chế hắn."
Superman bằng vào hắn phi phàm lực, rõ ràng nghe được bọn họ nói chuyện với nhau thanh âm, phản xạ có điều kiện phút chốc xem phía trước Osial.
Cần thiết ngăn cản hắn!
Nghe thế, rõ ràng là càng thêm bất lợi trường hợp, Tartaglia lại cười nhạo một tiếng, bị áo giáp vây quanh thân thể, căng chặt lên, hắn nghiêng đầu tránh thoát nghênh diện mà đến thủy pháo, vươn tay.
Superman mang theo Tartaglia cất cánh, nhanh chóng tiếp cận Osial.
Nhưng mà vừa mới còn ở bọn họ trước mặt Osial, giây tiếp theo lại mất đi bóng dáng.
......!
Trong nháy mắt này, Aether sâu trong nội tâm cảm nhận được mạc danh sợ hãi.
Hắn nham tạo vật trong khoảnh khắc đã bị hư hao, dưới chân cũng phụt ra ra một đạo cột nước.
Miễn cưỡng tránh thoát đi Aether, theo bản năng quay đầu lại, bọn họ phía sau lục địa đã biến thành một mảnh đại dương mênh mông, Osial liền ở trong đó.
Chung quanh nước biển không ngừng ăn mòn bọn họ dưới chân thổ địa, Osial cũng phát động tiếp theo công kích.
Lục địa lung lay sắp đổ lập tức liền chìm nghỉm ở trong nước biển, nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, Aether triệu hoán chung quanh nham nguyên tố, gia cố lục địa, một cái tay khác đối với theo nhau mà đến thủy pháo, phóng xuất ra thủy nguyên tố.
Nhìn đến trong tay thủy pháo, Aether thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu là trong trò chơi súng bắn nước, bọn họ hiện tại đã tiến hải.
Hai cổ thủy pháo đối hướng, chẳng phân biệt trên dưới, Aether khẽ cắn môi lại tăng lớn phát ra,...... Hắn uy lực càng tốt hơn, liên quan Osial là thủy pháo cùng nhau đánh trở về.
Osial về sau lui, thủy pháo không có đối hắn tạo thành bất luận cái gì thương tổn, nhưng bản thân mang đánh sâu vào vẫn là làm hắn lui về phía sau vài bước.
Aether không có quay đầu lại, nhìn chằm chằm phía trước Osial, "Các ngươi không có việc gì đi."
Batman nhanh chóng ổn định hình thể, thấp giọng đáp lại hạ, lực chú ý xưa nay chưa từng có tập trung, nhìn chằm chằm Osial nhất cử nhất động.
Superman mang theo Tartaglia vội vàng gấp trở về.
Osial thật lâu mà nhìn chăm chú Aether, quả nhiên hẳn là trước tiên đem hắn giết chết.
Hai bên lâm vào lâu dài trầm mặc.
Không biết vì sao, Osial không nói gì, cũng không có bất luận cái gì công kích ý đồ.
"Không phải là bị Beisht ái cảm động, tính toán từ bỏ chiếm lĩnh địa cầu ý niệm đi"
Lời nói là nói như vậy, nhưng Iron Man lòng bàn tay năng lượng pháo nhưng không hề có dời đi.
Robin đứng ở mọi người phía sau, cảm thụ được càng lúc càng lớn vũ, theo bản năng nhìn thoáng qua Osial, thân thể hắn rõ ràng lại lớn một vòng.
Không đúng!
"Không thể lại kéo xuống đi, Osial tại đây loại thời tiết hạ, thực lực được đến thật lớn tăng phúc."
Vừa dứt lời, Tartaglia dẫn đầu làm khó dễ, trực tiếp một cái quét ngang, mũi thương lập loè màu tím lôi quang.
Osial không có tránh né, thân thể tiếp được lúc này đây công kích, hắn không hề bảo trì trầm mặc.
"Nhân loại các ngươi hẳn là cảm thấy đáng tiếc, các ngươi không có cơ hội nhìn thấy tân thế giới."
Captain America nắm chặt trong tay tấm chắn, trước tiên cử trong người trước, làm ra ngăn cản chuẩn bị.
"Các ngươi cũng nên cảm thấy may mắn." Hắn thanh âm nghe không ra hỉ nộ, "Có thể cùng ngô bạn lữ Beisht cùng nhau hôn mê tại đây."
Dick bực bội chạm đến mặt nạ, quả nhiên vai ác thật là chết vào nói nhiều a.
Aether nắm chặt trong tay vô phong kiếm, ở trong lòng gọi hệ thống.
"Hệ thống hệ thống, ngươi trở về không có? Hiện tại nên làm cái gì bây giờ."
......
Không có bất luận cái gì đáp lại, hôm nay thật sự muốn giao đãi ở chỗ này, Aether hít sâu một hơi, ngăn chặn trong lòng bực bội, mục có khả năng cập địa phương tất cả đều là nước biển, Osial đưa bọn họ vây ở nơi này.
Osial không hề mở miệng, năm cái thân thể phân biệt đừng chiếm cứ một cái phương vị, lấy thân thể hắn làm điểm tựa, chung quanh nước biển nhanh chóng khô kiệt, nhưng lại bị nước mưa lấp đầy, hắn thân thể nhanh chóng trướng đại tựa như một cái bóng cao su.
Osial ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm Tartaglia cùng Aether, còn lại người đều bị hắn xem nhẹ, hơn nữa một cái Superman đi
Đồng thời hé miệng, nước biển nhanh chóng ngưng kết, hắn giống như một tòa di động pháo đài, không ngừng phóng ra ra một quả lại một quả thủy pháo.
"Này xoay ngược lại cũng quá lớn đi, thượng một giây còn ở chúc mừng, giây tiếp theo đã bị vây ở nơi này." Hawkeye thừa dịp công kích khoảng cách thở dài một hơi, "Vừa rồi ta đều tưởng hảo muốn ăn cái gì."
"Này quan cố nhịn qua, ngươi muốn ăn cái gì đều có thể, ta thậm chí có thể cho ngươi làm." Black Widow làm ra một cái đáng sợ giả thiết.
Hawkeye nghe vậy không tự giác nhíu mày, "Không được đi, ta hiện tại không quá đói, chúng ta hẳn là chuyên tâm đối phó Osial."
Black Widow không để bụng nhún vai.
Paimon vừa muốn há mồm, Hawkeye không ăn nàng có thể ăn a, lại bị một trận máy móc âm đánh gãy.
【 ta đã trở về, ta đã điều tra rõ ràng, ta...... Các ngươi như thế nào bị nhốt đi lên! 】
"Chạy nhanh nói Osial là chuyện gì xảy ra." Tartaglia song đao vung lên, chặt đứt một phát thủy pháo, "Còn có giải quyết Osial phương pháp là cái gì?"
【 Osial liền cùng Abigail giống nhau, là tổng bộ hạ phát nhân vật, nhưng đời trước ký chủ nhiệm vụ không có làm bao lâu, không phải bị phát hiện Teyvat là giả dối sao, cũng chưa đến phiên Osial bắt đầu dùng kia một ngày, không nghĩ tới Beisht Ma Thần tàn hồn thế nhưng có thể tìm được Osial. 】
【...... Phương pháp giải quyết, liền tính ta nói ra, các ngươi cũng không có năng lực xử lý hắn. 】
Aether bởi vì hệ thống nói ngây người, không lắm bị một phát thủy pháo đánh trúng, nỗ lực bỏ qua đau đớn trên người, nhìn chăm chú Osial phóng thích thủy pháo khi vẫn không nhúc nhích thân thể.
Tartaglia nháy mắt minh bạch hắn ý tưởng, ở Osial một khối thân thể lần sau công kích Aether đương, trở tay nắm lấy Aether, một cái dùng sức liền đem hắn quăng đi ra ngoài, Aether bảo trì cân bằng, nương trọng lực hung hăng đem kiếm cắm vào đến hắn trong ánh mắt, đồng thời ở trong miệng của hắn tắc một phát hoang tinh.
Không phải thích há mồm sao, vậy vẫn luôn trương đi.
Hắn cũng không nghĩ này đó có thể đối Osial tạo thành bao lớn thương tổn, có thể nhân cơ hội nghỉ ngơi một chút, còn có thể ghê tởm Osial cớ sao mà không làm.
"Aether nhiều chế tạo một ít, ta cùng Superman đem dư lại bốn há mồm cũng lấp kín." Flash nóng lòng muốn thử.
Vừa rơi xuống đất ổn định thân thể Aether gật gật đầu, một hơi chế tạo một đống lớn hoang tinh.
Superman không cần như vậy phiền toái, giơ lên nhị khối, tại hạ một lần công kích Aether đương khi trực tiếp cất cánh, sau đó không lưu tình chút nào đem hoang tinh tắc Osial trong miệng.
Flash liền càng đơn giản, căn bản không cần chờ đợi, trực tiếp sử dụng siêu tốc lực, nháy mắt Osial hai há mồm liền nhét đầy hoang tinh.
Thủy pháo đình chỉ công kích sau, mọi người lớn tiếng thở hổn hển, nhưng đều không có thả lỏng cảnh giác, chờ đến Osial giải quyết trong miệng hoang tinh, kia tiếp theo luân công kích liền bắt đầu.
Thừa dịp thời gian này, Aether chạy nhanh dò hỏi hệ thống chưa nói xong phương pháp giải quyết.
【 rất đơn giản, chỉ cần ngươi Azhdaha Long Vương hoặc nham thần Morax, giống Ma Thần chiến tranh như vậy một lần nữa phong ấn Osial là được. 】
Aether: "......"
【 bất quá bổn hệ thống biết ký chủ ngươi hai cái đều không có, hơn nữa xác thật là tổng bộ khuyết điểm, cho nên riêng hướng tổng bộ xin một trương nhân vật tạp cho ngươi. 】
Ellen run run rẩy rẩy mở ra hệ thống đưa hắn lễ bao.
"Một phần tân [ khế ước ]? Hảo đi...... Tuy rằng ta còn ở nghỉ, nhưng cũng có thể bồi ngươi đi một chuyến."
"A a a a a, hệ thống từ giờ trở đi ngươi chính là ta nghĩa phụ."
Tartaglia nhìn có chút điên cuồng Aether còn có Paimon, nhịn không được thở dài, sau đó không dấu vết chặn hai người.
Osial điên cuồng loạng choạng đầu, muốn đem tạp ở trong miệng cục đá phun ra đi, cục đá lại là cục đá, đáng giận Morax!
Osial đem cuối cùng một cục đá nuốt xuống sau, hắn phẫn nộ xưa nay chưa từng có tăng vọt, một lần nữa ngưng tụ ra một phát thủy pháo nhắm ngay Aether.
"Cẩn thận." Tartaglia kéo một phen Robin, đem hắn đưa tới chính mình bên người.
Robin vị trí vị trí, một đại tích một chút rơi trên mặt đất, nháy mắt tạp ra một cái hố động.
"Đại gia trốn đến ta phía sau." Aether trong tay ngưng tụ phong nguyên tố, đem thủy pháo uy lực phân tán khai, mạnh mẽ làm tâm tình của mình bình phục xuống dưới, hắn khống chế được phong nguyên tố làm ra một đạo phong tràng, đem giọt mưa đều ngăn cách bên ngoài.
"Này thật là bầu trời hạ dao nhỏ." Hawkeye lòng còn sợ hãi nhìn bị ăn mòn mặt đất.
"Vẫn luôn trốn không phải biện pháp? Cần thiết giải quyết Osial." Batman trầm giọng nói,
"Nhưng hiện tại chúng ta căn bản ra không được." Nightwing sửa sang lại tình huống hiện tại: "Tartaglia công kích đã vô pháp đối Osial tạo thành thương tổn, Superman ban đầu nhưng thật ra có thể, nhưng hiện tại chỉ sợ cũng không được."
Osial không nghĩ để lại cho bọn họ bất luận cái gì thở dốc thời gian, tăng mạnh giọt mưa uy lực đồng thời lại kêu gọi ra sóng lớn, hắn còn ngại không đủ ổn thỏa lại chuẩn bị số cái thủy pháo, xác định này một kích sau, không ai có thể sống sót, Osial mới vừa lòng dừng tay.
Nhìn đầy trời thủy pháo cùng lập tức muốn cuồn cuộn lại đây sóng lớn, bọn họ trái tim đình nhảy một cái chớp mắt, xem ra thật sự muốn giao đãi ở chỗ này.
Bất quá tất cả mọi người không có từ bỏ, chỉ mình có khả năng ngăn cản thủy pháo, thủy pháo dùng hết toàn lực còn có thể miễn cưỡng giải quyết. Nhưng cuồn cuộn mà đến sóng thần, bọn họ hiện tại đã không có sức lực đi ứng đối.
Iron Man: "Tuy rằng trước nửa đời thực hồ đồ, nhưng cuối cùng chết ở chỗ này cũng không tệ lắm." Chỉ là còn có một chút không cam lòng a.
Áo giáp nguồn năng lượng đã sớm hao hết, cuối cùng thời khắc đều là dựa vào áo giáp bản thân cường đại phòng ngự, nhưng trải qua vài lần đánh sâu vào áo giáp đã rách nát không thành bộ dáng, chịu không nổi cuối cùng sóng lớn.
Lẳng lặng nhắm hai mắt, chờ đợi tử vong buông xuống.
Batman cười khẽ hạ, hoàn toàn không phù hợp hắn Batman nhân thiết, không nhìn thấy Robin còn có Nightwing đều hoảng sợ nhìn hắn sao?
Nightwing nhịn không được ho khan một tiếng: "B......"
Liền ở sóng biển rơi xuống kia một khắc, đột nhiên không kịp phòng ngừa hiện lên một tia ánh sáng, rồi sau đó càng ngày càng sáng, đem duy nhất may mắn còn tồn tại lục địa bao vây lại.
Sóng thần không có bởi vì này sợi bóng lượng tiếp tục dừng lại, dựa theo đã định phương hướng đập xuống dưới, nhưng bao bọc lấy bọn họ quang mang không có không hề có dao động.
Giờ khắc này, bọn họ treo tâm, không biết vì sao rốt cuộc buông xuống.
Một giây, hai giây,...... Năm giây đi qua, sóng thần còn không có lại đây sao, Iron Man có chút không kiên nhẫn mở to mắt.
Kim loại mặt nạ bảo hộ sau Tony không thể tin tưởng mở to hai mắt, bọn họ bị kim sắc quang mang bao phủ, nước mưa còn có công kích đều bị ngăn cách bên ngoài.
Hắn còn cảm giác được có một cổ năng lượng ở cường không một tiếng động trị liệu bọn họ miệng vết thương.
"Sir, nguồn năng lượng bổ sung xong."
"Tony ngươi nhưng xem như mở hai mắt." Hawkeye vui sướng khi người gặp họa chụp phủi Aether bả vai, "Lần sau tới nhưng ngàn vạn không cần quên ta tiên nhảy tường a."
"Đã biết." Aether thở dài một hơi, ai oán nhìn Iron Man, lại là như vậy lâu mới tỉnh, "Tony ngươi tỉnh hảo vãn a, hại ta thua trận."
"Ta còn không có truy cứu ngươi lấy ta đánh đố, ngươi nhưng thật ra trước cáo trạng." Iron Man đỡ cái trán bất đắc dĩ mở miệng: "Tầng này phòng hộ tráo là ngươi làm sao?"
Aether xua xua tay, phủ nhận hắn suy đoán.
Không phải Aether, kia lại là ai?
"Không phải là Teyvat vị kia thần minh đi?"
Aether khoanh tay trước ngực, nghiêng đầu, lần này lại không có mở miệng phản bác.
Tartaglia ngửa đầu nhìn dễ như trở bàn tay ngăn cản trụ Osial công kích phòng hộ tráo, ngữ khí mang lên nóng lòng muốn thử: "Thật là tưởng cùng vị kia tiên sinh đánh một trận a."
"Childe ngươi nếu giống lần trước giống nhau chi trả hắn tiêu phí, nói không chừng thật sự có thể đâu." Paimon xem náo nhiệt không chê sự đại, "Nếu các ngươi thật sự đánh nhau rồi, nhưng nhất định phải cho ta biết."
Tartaglia: "...... Kia vẫn là quá đoạn thời gian đi, ta còn muốn cấp đông ni á chọn lựa một phần lễ vật đâu."
Paimon thu hồi vui sướng khi người gặp họa biểu tình, siêu tiếc nuối nói chuyện khẩu khí, lại chưa từ bỏ ý định mở miệng: "Vậy ngươi có quyết định này thời điểm, nhất định phải nói cho ta a."
"Không thành vấn đề!"
Nghe đến đó, Iron Man đã xác định là ai thiết hạ phòng hộ tráo, bất quá thần minh cũng sẽ thiếu tiền sao?
【 ký chủ, này ngươi đều không quên tiếp tục diễn kịch. 】
Tartaglia tự tin tràn đầy hồi phục hệ thống: "Kia đương nhiên, hơn nữa hiện tại không phải đã giải quyết sao?"
【 vạn nhất......】
"Không có vạn nhất, ngươi có thể hoài nghi ta là cái ngốc tử, nhưng ngươi không thể nghi ngờ Zhongli hàm kim lượng."
【 ngươi nói rất đúng! 】
"Morax!" Osial tức giận xem lông tóc không tổn hao gì một đám người, phát cuồng chụp phủi mặt biển.
"Hắn lại là như vậy tàn nhẫn Zhong... Đế quân." Paimon tiến đến phòng hộ tráo bên cạnh chỗ, híp mắt nhìn nổi điên Osial, "Rõ ràng vừa rồi còn một bộ không giết rớt Aether cùng Tartaglia liền không bỏ qua bộ dáng."
"Oa a!" Paimon bị đột nhiên di động lại đây Osial hoảng sợ, "Ngươi làm ta sợ tính cái gì bản lĩnh, ngươi có bản lĩnh liền tiến vào a."
Osial vô dụng con mắt xem nàng, chỉ là không ngừng đập này kim sắc cái chắn, liền tính như thế cái chắn cũng không có chút nào dao động.
"Đế quân thuẫn lệnh người an tâm a."
Hawkeye cách vòng bảo hộ đối Osial so cái mặt quỷ, vừa rồi không phải thực kiêu ngạo sao?
"Hảo Barton." Black Widow ở Hawkeye làm xong mới chậm rì rì ngăn trở hắn.
Hiện tại Osial xác thật không thể thương tổn bọn họ, nhưng đồng dạng bọn họ cũng vô pháp đối Osial tạo thành thương tổn, bọn họ mục đích cũng không phải là vì tự bảo vệ mình, hiện tại nước Mỹ mây đen còn không có tiêu tán vũ ở vẫn luôn hạ, hải mặt bằng không ngừng bay lên, không ngăn cản nói, nước Mỹ sớm hay muộn sẽ biến thành một mảnh đại dương mênh mông.
Batman đem mọi người triệu tập lên: "Hiện tại chúng ta nguy cơ hạ màn, nhưng nước Mỹ nguy cơ còn không có kết thúc, chúng ta cần thiết nghĩ cách giải quyết Osial."
Robin: "Nhưng hiện tại chúng ta công kích đối với hắn hoàn toàn không có hiệu quả, hơn nữa theo vũ càng lúc càng lớn, Osial thực lực cũng rõ ràng lại gia tăng."
"......" Liền ở bọn họ biết rõ không phải đối thủ cũng muốn tiến lên tiếp tục chiến đấu khi, ở mọi người kinh ngạc trong tầm mắt, kim quang lại lần nữa sáng lên hắn hướng tới đen nhánh thiên Aether đi tới, mây đen bị bị chậm rãi xua tan, đầy trời sao trời cũng rốt cuộc hạn lưu ra tới.
Hết mưa rồi.
"Sir, nước Mỹ mặt khác châu cũng đình chỉ mưa, hải mặt bằng cũng không hề dâng lên."
"Nice, rốt cuộc có một cái tin tức tốt."
Nhìn đến mưa đã tạnh hoàn toàn bị chọc giận Osial, vận dụng tất cả đều là năng lượng, đối với phòng hộ tráo lại một lần khởi xướng tiến công.
Phòng hộ tráo lần này không có giống thường lui tới giống nhau kiên cố như lúc ban đầu, nó bắt đầu xuất hiện vết rạn, khe hở giống mạng nhện giống nhau càng lúc càng lớn, cuối cùng rốt cuộc kiên trì không được vỡ thành từng mảnh kim sắc thạch phiến.
Osial không lãng phí một tia thời gian, nhanh chóng tụ tập khởi sóng lớn, hướng về bọn họ đánh tới.
Như là đã sớm biết Osial động tác giống nhau, kim sắc quang mang không chút hoang mang xuất hiện, lại một lần ở bọn họ chung quanh xây dựng ra phòng hộ tráo.
Flash vuốt một lần nữa xây dựng ra phòng hộ tráo, không xác định mở miệng: "Này thật sự không phải cố ý sao?"
"Đế quân chính là như vậy tính cách, luôn là vân đạm phong khinh." Paimon chống cằm, "Ta còn trước nay chưa thấy qua đế quân sốt ruột bộ dáng đâu."
Osial không ngừng công kích, đế quân thuẫn không ngừng đúc lại.
Tựa hồ là chịu đủ rồi như vậy xiếc.
"Thiên động vạn vật."
Vị này Morax hẳn là theo bọn họ rất xa, nhưng lúc này hắn thanh âm rõ ràng có thể thấy được, tiếng nói thuần hậu giàu có lực lượng.
Đối diện Osial bầu trời đột nhiên xé rách ra một cái cửa động, một đạo lóe kim quang thật lớn thiên thạch xuất hiện ở nơi nào, không có cấp Osial phản ứng thời gian, thiên thạch nhanh chóng hạ trụy.
Cường đại đánh sâu vào kéo không khí chấn động, truyền đến ù ù chấn minh thanh.
Thiên thạch va chạm đến Osial, chỉ có một tiếng kêu rên liền không có động tĩnh.
Bụi mù tan đi.
Batman theo bản năng mở to hai mắt, Osial bị thạch hóa bộ dáng ảnh ngược ở trong mắt hắn, hắn lỏa lồ bên ngoài môi không tự giác nhấp khẩn.
Trong nháy mắt kia, thâm hắc sắc đôi mắt, các loại cảm xúc đan chéo không ngừng.
-- là đối Morax thật sâu kiêng kị.
Bốn phía tức khắc lặng ngắt như tờ xuống dưới.
Rõ ràng là ở vào Morax dưới sự bảo vệ, nhưng tại đây vượt mức bình thường thực lực hạ, trong lòng theo bản năng lại là đối người bảo vệ sợ hãi.
Mọi người nhanh chóng điều tiết xong cảm xúc, đồng đội cường đại chính là một chuyện tốt.
Nhưng vẫn như cũ không có người mở miệng.
Ở bọn họ trầm mặc trong lúc, nước biển chậm rãi thuỷ triều xuống, lục địa cũng một lần nữa xuất hiện ở bọn họ trước mắt.
Vốn tưởng rằng trên đất bằng kiến trúc sẽ hư hao không ra gì, nhưng mỗi một đống kiến trúc đều lông tóc không tổn hao gì.
Là Morax làm sao?
......
Hawkeye cái thứ nhất khôi phục bình thường, theo bản năng cảm thán nói: "Không hổ là võ thần a!"
Black Widow thanh âm nhẹ nhàng: "Đây là Ma Thần trong chiến tranh người thắng -- Morax."
Superman khom lưng nhặt lên một tòa vật trang trí, hắn nhớ rõ cái này vừa rồi cũng ở chỗ này đi.
"Này đó kiến trúc cảm giác căn hoàn toàn đi vào thủy trước giống nhau như đúc a, đồ vật bày biện vị trí cũng chưa biến."
Tartaglia chột dạ cúi đầu, hắn mới vừa làm hệ thống đem phòng ốc đều cấp hoàn nguyên, làm cho bọn họ hiểu lầm là Zhongli làm.
Ngàn tính vạn tính cũng chưa không nghĩ tới thực sự có người cẩn thận quan sát mỗi cái phòng ở.
Cũng may Superman cũng là thuận miệng một câu, hoàn toàn không để ở trong lòng.
"Arthur ngươi tuy rằng không phải thần, nhưng cũng là bán thần a? Các ngươi chi gian chênh lệch thật lớn a." Flash đầy mặt nản lòng, "Ai ngươi hôm nay......"
Flash chưa nói xong, nhưng hải vương cảm giác càng không thoải mái.
Iron Man: "Các ngươi còn không thỏa mãn a, giống chúng ta Thor còn có hắn kia không bớt lo đệ đệ."
Captain America vẻ mặt không tán đồng nhìn hắn: "Tony."
"Nói nói đều không được a." Iron Man nhỏ giọng nói thầm.
"Như vậy liền giải quyết sao?" Superman đem không biết oai đến gì đó địa phương đề tài bẻ trở về.
Aether lắc đầu.
"Lập tức Osial liền sẽ khôi phục lại, đế quân hiện tại hẳn là cũng rời đi."
Nghe được rời đi, ở đây người không hẹn mà cùng ngẩng đầu nhìn xa vừa rồi thanh âm truyền tới phương hướng.
Cứ như vậy rời đi......
Flash thanh âm không tự giác mang theo chút mờ mịt: "Kia Osial làm sao bây giờ?"
"Hắn nha hừ hừ hừ." Paimon bay đến Osial bên người, một tay cắm eo.
"Đế quân để lại phong ấn, cắt đứt hắn hấp thu chung quanh thủy nguyên tố con đường, hơn nữa bị đế quân đả thương, hiện tại hắn thực lực so vừa ra sân khấu còn muốn nhược."
"Đại gia hiện tại có thù báo thù, có oán báo oán a."
Mọi người tuyến bỗng chốc đầu hướng về phía Osial.
"Paimon, không cần nói hươu nói vượn." Aether bất đắc dĩ lắc đầu, đem Paimon kéo ra, sau đó móc ra một trương mới từ hệ thống nơi nào lừa tới bùa chú, Osial thân thể chậm rãi bị hút vào bùa chú trung.
"Hiện tại mới xem như giải quyết, Beisht về sau không cần tiếp tục tưởng niệm Osial, chờ trở lại Teyvat liền đem bọn họ phong ấn tại cùng nhau, bọn họ lúc sau là có thể lâu lâu dài dài ở bên nhau, vượt qua bọn họ dài dòng cả đời."
Hảo âm phủ ở bên nhau, mọi người bị Aether những lời này lôi không nhẹ.
Paimon không nói gì gãi gãi đầu.
"Phong ấn hệ thống là cái dạng gì đâu." Iron Man làm hắn trí năng quản gia ký lục xuống dưới, hắn lại tò mò vòng quanh cây cột đi rồi vài bước, nhưng cái gì cũng không thấy ra tới.
Tartaglia rời khỏi Ma Vương võ trang, cả người nằm liệt ngồi vào trên mặt đất.
"Childe ngươi không sao chứ?" Paimon đi theo Aether đi trở về bờ cát, trước tiên phát hiện Tartaglia dị thường.
"Không có việc gì, hôm nay sử dụng quá dài thời gian Delusion, thân thể đột nhiên không thích ứng, nghỉ ngơi hạ thì tốt rồi." Tartaglia không sao cả xua xua tay.
"Khó mà làm được, hôm nay là chúng ta tìm ngươi tới hỗ trợ, chúng ta nhất định sẽ phụ trách đến cùng." Paimon vẻ mặt không tán đồng nhìn muốn lừa gạt quá khứ Tartaglia.
"Chờ trở lại Teyvat, chúng ta đi trước tìm Baizhu, lúc sau thức ăn ngươi cũng yên tâm đi, Aether cho ngươi bao."
Tartaglia ở Aether nâng hạ đứng dậy, "Vậy cảm ơn đồng bọn, hải tết hoa đăng ngươi Vọng Thư khách điếm làm chủ bếp, ta vừa lúc không ở Liyue, hảo đáng tiếc a, không nghĩ tới hiện tại hưởng thụ tới rồi."
Delusion...... Tartaglia một khác sườn Robin ngẩng đầu xem qua đi, nhưng ba người đề tài đã tách ra.
"Thiên đều sáng." Paimon vuốt thầm thì kêu bụng, "Bận việc cả đêm, ta đã đói đến không được."
Iron Man lấy tấm che mặt xuống, vẻ mặt hào khí mở miệng: "Paimon ngươi muốn ăn cái gì, tùy tiện nói."
"Đã lâu không có khai party, vừa vặn mượn dùng lần này thắng lợi, ở Avenger cao ốc hảo hảo chúc mừng một phen, các ngươi muốn ăn cái gì?"
Superman thực tâm động, nhưng cúi đầu nhìn thời gian, chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ, "Ta liền không cần, lập tức muốn tới đi làm thời gian."
Aether thương hại liếc mắt Superman, liền tính là Superman cũng không thể chạy thoát đi làm a.
Flash cũng cự tuyệt, hắn trung tâm thành còn có chuyện.
Hải vương vội vàng xử lý Osial cấp hải dương mang đến tai nạn, cũng trừu không ra thời gian đi trước New York.
"Ta đã làm quản gia cho các ngươi thường dùng địa chỉ điểm cơm hộp, các ngươi trở về trực tiếp khai ăn là được, hải vương ngươi lập tức liền đưa đến."
Iron Man cũng không thèm để ý bọn họ cự tuyệt, trực tiếp cho bọn hắn điểm hảo cơm hộp, lại nhìn về phía không có tỏ thái độ Batman một nhà.
"Chúng ta liền không......" Nightwing không nghĩ nhiều liền phải cự tuyệt, còn chưa nói xong liền phát hiện Tim cho hắn sử ánh mắt, "Chúng ta đây cung kính không bằng tuân mệnh, cảm ơn Tony ngươi chiêu đãi."
Nghe ra Nightwing cự tuyệt ý tứ, Iron Man vừa muốn mở miệng, lại bị đột nhiên biến chuyển nói làm cho sửng sốt.
Các ngươi liền không cần ta điểm cơm hộp, những lời này không có nói ra, nhưng hắn cũng không có lắm miệng đi hỏi sửa miệng nguyên nhân.
"Ta chính là lần đầu tiên làm tư nhân phi cơ a." Paimon dán ở bên cửa sổ, vẻ mặt kinh hỉ nhìn phi cơ ngoại mây mù.
"Nước trái cây hảo uống, bánh kem cũng ăn ngon."
Tartaglia nằm trên chỗ ngồi, nhắm mắt dưỡng thần, thời gian dài Ma Vương võ trang, cho hắn thân thể mang đến cực đại thương tổn.
Nhưng hệ thống một kiện liền đem tổn thất cấp chữa trị hảo, hắn hiện tại bất quá là trang trang bộ dáng.
Bất quá dài đến bảy tiếng đồng hồ chiến đấu, Tartaglia Ma Vương võ trang, Aether các loại nguyên tố tề phát, hơn nữa Zhongli cuối cùng thiên động vạn vật, áo choàng không có chuyện, nhưng Ellen mau không được, chạy nhanh thao túng Tartaglia ngủ qua đi, hắn cũng có thể giảm bớt điểm gánh nặng.
Cầm một mảnh bịt mắt cũng chuẩn bị nghỉ ngơi hạ Aether, bị Barton trực tiếp cấp lôi đi.
"Ai?" Aether nhìn tề tụ ở chỗ này Avenger cùng Batman một nhà, hắn trong lòng có chút hốt hoảng, chẳng lẽ hắn bại lộ.
Tony đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Ta nhớ rõ Paimon nói qua, có thể sử dụng nhiều loại nguyên tố lực, trừ bỏ ngươi chỉ có ngươi muội muội đi, Tartaglia là chuyện gì xảy ra."
"Có phải hay không Delusion? Hắn sẽ không theo Abigail có liên hệ đi." Barton tiếp theo Tony nói tiếp tục nói.
"Hơn nữa hắn thế nhưng có ba loại hình thái, có phải hay không Delusion thăng cấp bản."
Nghe được Tony nói, Aether thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo không phải phát hiện làm bộ, vừa muốn trả lời Tony nói, đã bị Barton liên tiếp vấn đề hỏi ngốc.
Các ngươi thế nhưng còn hoài nghi Tartaglia cùng Abigail có liên hệ, bọn họ quăng tám sào cũng không tới a.
Nhìn mọi người tầm mắt, Aether chột dạ nuốt nước miếng.
"Tartaglia đích xác có được lôi thuộc tính Delusion, nhưng Abigail tuyệt đối cùng hắn không quan hệ."
"Ma Vương võ trang là hắn rớt vào vực sâu sau tự hành lĩnh ngộ, nếu một hai phải nói có quan hệ gì nói, đó chính là Delusion cấp Ma Vương võ trang cung cấp năng lượng."
Bruce Wayne lại đưa ra một cái nghi vấn: "Kia Delusion rốt cuộc là do ai chế tạo."
Avenger ánh mắt lại trở nên cảnh giác lên.
Hảo đi, cái này xác thật cùng Tartaglia có quan hệ.
Đón bọn họ hoài nghi tầm mắt, Aether tổ chức hạ ngôn ngữ, thận trọng mở miệng: "Các ngươi có chú ý tới Tartaglia tự giới thiệu sao?"
Tim: "Fatui."
Aether tán thưởng nhìn hắn một cái: "Fatui là Snezhnaya quan ngoại giao, nhưng Fatui chấp hành quan là lệ thuộc với Snezhnaya nữ hoàng, tổng cộng mười một danh."
"Chấp hành quan ở Snezhnaya địa vị chỉ này với nữ hoàng, Tartaglia là đệ thập nhất tịch, mà Delusion chính là từ đệ nhị tịch The Doctor sáng tạo."
"Kia nghe tới cái này The Doctor không giống người tốt." Iron Man mở cửa nhìn từ trên xuống dưới Tartaglia, "Ta liền cảm thấy Tartaglia cùng chuyện đó không có quan hệ."
Aether: "Kia sự kiện?"
"Chính là Delusion mất đi sự."
"Ta nhớ rõ Tartaglia cũng ở điều tra chuyện này, các ngươi có thể hỏi một chút hắn."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ