Gotham bầu trời luôn là âm u, hiện giờ tình huống càng sâu, gần mấy ngày nay liên miên không ngừng mưa dầm, cũng làm này thành phố này phạm tội suất đề cao không ít.
Gần nhất mấy ngày Gotham nhân tâm hoảng sợ, luôn có người ở buổi tối nghe thấy khủng bố tiếng kêu, nhưng dẫn theo lá gan đi xem lại một bóng hình cũng không có, vừa quay đầu lại trên mặt đất lại đột nhiên xuất hiện mấy cổ thân thể, cái thứ nhất phát hiện người trực tiếp hôn mê bất tỉnh, hiện tại còn ở bệnh viện đợi đâu.
Đây là đối Gotham trừng phạt, lời đồn đãi càng truyền càng quảng, Gotham lớn nhỏ trường học lại nghỉ học, không có tồn tại cảm Gotham chính phủ, gần nhất thu được khiếu nại tin mau đuổi kịp phía trước 10 năm.
Không phải bởi vì phía trước chính phủ làm hảo, mà là không mãn một năm liền qua đời, còn không kịp khiếu nại, vị này mới nhậm chức thị trưởng thật có phúc.
Thường lui tới tổng hội ở 8 giờ tả hữu mới có thể liền nhắm chặt cửa phòng, thành phố Gotham dân bách với tình thế cũng đều ở 6 giờ tả đóng cửa lại.
"B, cái này hẻm nhỏ cũng không có phát hiện bất luận cái gì dị thường, còn thừa ba cái khu vực không có bài tra, phỏng chừng cũng tra không ra cái gì."
Gotham hiện tại tình huống phức tạp, Dick hiện tại ban ngày ở bố lỗ đức hải văn công tác, buổi tối gấp trở về tham dự mỗi ngày đêm tuần, nhưng vẫn như cũ không tra ra hữu dụng manh mối, mỗi ngày đều có tân tăng thương vong nhân số, Gotham vốn là hỗn loạn, xuất hiện mấy thi thể đều là không hộ khẩu, hiện tại vẫn như cũ không có người tới nhận lãnh thi thể, vụ án lâm vào vũng bùn bên trong, nghe nói Gotham cảnh trường đều đã lâu không nghỉ ngơi.
Batman ngồi trên con dơi xe, nhanh chóng nhìn quét hạ trên màn hình nội dung, xác định tiếp theo cái chạy tới địa điểm.
Cuối cùng Gotham ba cái nghĩa cảnh ngồi trên xe nhanh chóng giải quyết hôm nay bữa tối, trong khoảng thời gian này đêm tuần đều trước tiên mấy cái giờ, bọn họ hôm nay đã điều tra 4 tiếng đồng hồ, nhưng hiện tại mới 10 điểm chung, phía trước thời gian này hắn bọn họ mới bắt đầu đêm tuần.
"Thật hy vọng các ngươi có thể đáng thương đáng thương ta lão nhân này gia." Batman, vì bọn họ cung cấp hậu cần bảo đảm quản gia hiệp Alfred, nhìn trên màn hình không đến năm phút ba người liền giải quyết bữa tối hình ảnh, hắn trong nháy mắt ngạnh trụ.
"Alf tình huống khẩn cấp." Nightwing hiện tại như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hắn nhưng không nghĩ kết thúc đêm tuần sau, bị Alf giáo huấn một đốn.
"Ta sẽ lý giải, khoảng cách Crime Alley còn có năm phút."
Batman lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, trong nhà này quản gia hiệp mới là chuỗi đồ ăn đỉnh cao nhất tồn tại.
Crime Alley là Gotham hỗn loạn nhất khu vực, lời đồn đãi cũng là trước hết từ nơi này truyền khai, bọn họ đã điều tra quá một lần, bất lực trở về. Bảo hiểm khởi kiến bọn họ vẫn là quyết định lại đến một lần.
Crime Alley tràn ngập một cổ thật lớn mùi máu tươi, khắp khu vực bị một đoàn màu tím sương mù vây quanh, chung quanh trên vách tường bát sái đếm không hết vết máu, máu từ chỗ sâu trong chậm rãi hướng ra phía ngoài chảy xuôi, lại ở Crime Alley cùng một khác con phố chỗ giao giới đột nhiên im bặt.
Robin tay đáp ở trên vách tường, dùng sức xẻo cọ hạ, rõ ràng là còn ở đi xuống nhỏ giọt máu, nhưng hắn trên tay lại không có lưu lại chút nào dấu vết, hắn lại thấu tiến lên ngửi hạ, vẫn như cũ không có mùi máu tươi, kia bọn họ ngửi được hương vị lại là sao lại thế này.
"Là ảo giác, hẳn là nửa không trung những cái đó sương mù tạo thành." Batman buông đáp ở cái mũi thượng ngón tay, này đoàn sương mù cùng lúc ấy tràn ngập ở Osial chung quanh sương mù rất giống.
Robin không kịp phản ứng, đã bị một đạo thân ảnh phác gục trên mặt đất, không đợi bọn họ thấy rõ rốt cuộc là cái gì sinh vật, nó liền nhanh chóng biến mất ở nửa không trung, tiếp theo lại đột nhiên xuất hiện ở Nightwing phía sau ở, không lưu tình chút nào hướng về cổ hắn cắn đi xuống.
"Thả nếm khổ tận cam lai."
Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, Nightwing trên người tản ra ra một đạo chói mắt lục quang, một cái cự mãng cũng tùy theo xuất hiện, cự mãng vờn quanh Nightwing, giúp hắn ngăn cản ở này mấu chốt một kích.
"Khởi." Trường thương từ Nightwing bên cạnh xẹt qua, trực tiếp đánh bay hắn phía sau ma vật.
"Ai nha nha, cuối cùng là giải quyết."
Nightwing nâng dậy Robin, nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng.
Sương mù ở ma vật bị tiêu diệt sau chậm rãi tan đi, lưỡng đạo thân ảnh mới hiển hiện ra.
Đầu đội màu cọ nâu mũ thiếu nữ, thoạt nhìn là cái cổ linh tinh quái nữ hài, xác định ma vật bị hộ ma trực tiếp xỏ xuyên qua, nàng có chút hưng phấn vỗ vỗ tay, "Bản đường chủ chính là đuổi theo hắn nửa ngày."
Nam nhân trên cổ quấn quanh tiểu thanh xà ở bọn họ kinh ngạc dưới ánh mắt trực tiếp mở miệng nói chuyện; "...... Ngươi vừa rồi còn ở cùng những cái đó quỷ chơi đâu."
"Ta vừa rồi chính là ở công tác a, khách khanh không biết thượng nơi nào phát truyền đơn đi, như thế nào một cái đơn đặt hàng đều không có, lại không khai trương vãng sinh đường đều sắp không tiếp tục kinh doanh."
"Những người đó chỉ sợ cũng không thể cho ngươi tiền đi."
Mang theo mắt kính lục phát nam tử, bất đắc dĩ vỗ vỗ hắn: "Changsheng......"
"Ta không nói."
Nightwing nâng Robin đến một chỗ vị trí ngồi xuống, một đạo nho nhỏ miệng vết thương vốn tưởng rằng không có gì đại sự, không nghĩ tới máu như thế nào cũng ngăn không được, đại lượng máu tươi nhanh chóng xói mòn, không đến một lát máu liền sũng nước chiến giáp, Robin sắc mặt cũng bởi vì thiếu huyết trắng bệch.
Máu xói mòn tốc độ xa xa vượt qua cái này miệng vết thương ứng có phạm vi, những cái đó trúng đạn sau sắp gần chết máu xói mòn tốc độ đều không đuổi kịp Robin hiện tại xói mòn tốc độ.
Nightwing không thể không ra tiếng đánh gãy bọn họ hai người giao lưu: "Xin lỗi quấy rầy các ngươi, nhưng ta đệ đệ miệng vết thương ngăn không được, các ngươi có biện pháp nào sao."
Ngoài miệng nói các ngươi, nhưng hắn ánh mắt hoàn toàn không có rời đi Baizhu, vị này chính là thường xuyên xuất hiện ở những người khác trong miệng bác sĩ, này còn hiện tại duy nhất hy vọng.
"Đây là bị thú cảnh chó săn dùng móng vuốt quát thương, Baizhu đem chúng ta trước đó chuẩn bị tốt thuốc viên lấy ra tới." Changsheng thẳng khởi một nửa thân thể, hơi quan sát liền biết Robin trảo bị thương, dùng cái đuôi tiêm chụp đánh hạ Baizhu.
Baizhu đưa cho Nightwing một cái tiểu bình sứ, cẩn thận đem Robin trên người quần áo xốc lên, trong tầm tay tản ra màu xanh lục quang mang, máu chảy ra tốc độ rõ ràng giảm xuống rất nhiều, máu ngừng, nhưng ba đạo trảo ấn vẫn là rõ ràng có thể thấy được, tùy thời có đổ máu khả năng,
"Còn hảo không phải rất nghiêm trọng, mỗi ngày một viên, liên tục ba ngày, miệng vết thương chậm rãi khỏi hẳn, trong lúc đừng đụng thủy, cũng không cần ăn cay độc kích thích đồ ăn."
Batman đem nhìn chăm chú vào Robin ánh mắt chuyển qua hai người trên người, trên người tiêu chí vẫn là thực rõ ràng, bọn họ căn bản không có che giấu Vision ý tứ, thanh niên chính là Paimon bọn họ trong miệng thường xuyên nhắc tới Baizhu, vị này thiếu nữ hẳn là chính là vãng sinh đường đường chủ Hu Tao.
Nightwing giành trước Batman một bước mở miệng: "Các ngươi cũng là Teyvat người đi, không biết các ngươi nhận thức Aether sao?"
"Nga các ngươi thế nhưng cũng nhận thức bản đường chủ tiềm tàng khách hàng." Hu Tao rút ra cắm ở thú cảnh chó săn hộ ma, nghe vậy quay đầu lại nhìn về phía Nightwing.
Nghe được Nightwing cũng biết Aether, Changsheng nhịn không được phun tào một câu: "Aether cùng Paimon này hành động cũng quá nhanh, lúc này mới bao lâu ở Gotham cũng có bằng hữu."
Đúng vậy đây là Nightwing không nói những người khác duyên cớ, lần trước phong hoa tiết bọn họ liền ý thức được Aether cùng Paimon ở Mondstadt nhân duyên có bao nhiêu hảo, tùy tiện một người Aether cùng Paimon đều có thể liêu lên.
Quan trọng nhất một chút chính là cái toàn bộ Mondstadt thành cửa hàng đều cho bọn hắn đánh gãy, ngay cả phong hoa tiết tùy tiện khai quầy hàng đều đánh gãy, quá khủng bố, Gotham giá hàng chỉ so mặt khác thành thị cao 10%, bọn họ đều vui mừng đến không được, hướng Bruce Wayne như vậy còn muốn lại ngoa một chút.
"Gotham gần nhất đồn đãi đều là hắn tạo thành sao?" Nightwing chỉ vào kia đạo hai mét lớn lên giống lang sinh vật, không chỉ có có thể Aether gian dời đi, bị đâm bị thương sau một chút huyết cũng không có lưu.
"Đương nhiên không phải, chỉ là ở điều tra trên đường ngẫu nhiên gặp được." Hu Tao duỗi người, "Không nghĩ tới Gotham thế nhưng cũng có thú cảnh chó săn."
"Thú cảnh chó săn?"
Changsheng: "Thú cảnh chó săn là ma đàn tiền trạm bộ đội, chúng nó chức trách chính là dùng sắc bén nanh vuốt xé mở không gian thông đạo, do đó triệu hồi ra càng cường đại mãnh thú, tuy rằng chỉ xuất hiện một con, nhưng gần nhất vẫn là chú ý chút đi, lúc ấy Mondstadt sau khi xuất hiện còn tạo thành không nhỏ thương vong. Mà bị nó công kích người miệng vết thương sẽ vẫn luôn đổ máu không ngừng, cuối cùng máu lưu tịnh mới tính kết thúc, vừa rồi tình hình các ngươi cũng kiến thức tới rồi."
Batman hơi không thể nghe thấy nhíu mày, thực mau lại khôi phục ngày thường trạng thái, "Các ngươi ở điều tra sự tình chỉ sợ cùng Gotham gần nhất lời đồn đãi có quan hệ đi."
Baizhu trực tiếp thừa nhận: "Chúng ta gần nhất phát hiện Gotham chung quanh quỷ số lượng không quá bình thường, tùy tay có thể thấy được chính là một con quỷ, bình thường tới nói chúng nó lúc sau đều sẽ chậm rãi tiêu tán."
Hu Tao tiếp nhận Baizhu nói tiếp tục nói: "Nhưng Osial trước đó không lâu mới vừa ở Gotham đại náo một hồi, quỷ sẽ không tự giác hấp thu Ma Thần tàn uế, cứ thế mãi lại sẽ dựng dục ra một cái đến không được đồ vật, để ngừa vạn nhất chúng ta trước trước tiên giải quyết, thuận tiện liền Ma Thần tàn uế thu thập sạch sẽ."
"Cho nên vãng sinh đường là cái nhà tang lễ?" Nightwing nuốt nước miếng, đột nhiên ý thức được không thích hợp, hắn phía trước nhìn đến truyền đơn còn tưởng rằng là gia y quán, nghĩ Teyvat kia thần kỳ nguyên tố lực, hắn còn tưởng mua điểm thuận tiện cấp những người khác cũng chuẩn bị chút.
"Không nghĩ tới các ngươi cũng biết vãng sinh đường, quả nhiên truyền đơn không có đầu bạc, hiện tại muốn hay không tới một bia, nhiều mua có ưu đãi nga." Hu Tao đôi mắt bá một chút sáng lên, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Nightwing: "Ta cảm thấy các ngươi hẳn là thực yêu cầu thứ này, vãng sinh đường lịch sử đã lâu, ta là đệ 77 nhậm đường chủ Hu Tao, chúng ta phục vụ bảo ngài vừa lòng."
Nightwing: "Không...... Không được đi, chúng ta hiện tại còn không cần."
Nghe được cự tuyệt sau, Hu Tao cả người đều mất mát xuống dưới, nhưng thực mau lại phấn chấn lên: "Chúng ta đây lưu cái liên hệ phương thức, các ngươi làm nghĩa cảnh vẫn là thực yêu cầu."
Batman nhìn đầy mặt giới cười Nightwing, đem đề tài một lần nữa kéo trở về: "Kia Baizhu tới Gotham lại là vì cái gì?"
Baizhu chính là ván đã đóng thuyền bác sĩ, đuổi quỷ dẫn hắn làm cái gì.
"Khách khanh không biết đến đi nơi nào, chờ ta nhìn thấy hắn sau nhất định phải khấu hắn tiền lương, Baizhu là ta thúc công đồ đệ hắn cũng lược hiểu một ít." Hu Tao nhịn không được ngáp một cái: "Bất quá này đó đều là thứ yếu, Gotham xuất hiện một vị chết mà sống lại nhân loại, Ma Thần tàn uế thích nhất loại này, vừa vặn Baizhu nghiên cứu cái này hắn kinh nghiệm phong phú."
Chết mà sống lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...