32

69 8 0
                                    

Jason thức tỉnh cùng ngày cũng là Gotham dị động bắt đầu, từ Crime Alley ngầm dâng lên sương mù dày đặc dần dần lan tràn đến chung quanh, lại không có giống lần trước Osial chung quanh sương mù như vậy tạo thành thương tổn, giống như chỉ là tùy thời gian chậm rãi tiêu tán.
Nhưng hiện thực không có đơn giản như vậy, sương mù sở đến nơi cư dân vào lúc ban đêm tất cả đều làm một cái ác mộng, hơn nữa còn có thể nghe được dã thú tru lên thanh cùng với khóc rống tiếng kêu rên.
Jason kéo lên áo hoodie mũ, tránh đi trên đường theo dõi về tới hắn mới vừa thức tỉnh địa phương, hắn đem phụ cận phiên cái biến, một chút dị thường cũng không có tìm được, duy nhất dị thường chỉ sợ cũng là tạp đến hắn đá quý, nơi này chỉ có một xuất khẩu lúc ấy mặt sau cũng Aether không một người, này mau đá quý là như thế nào xuất hiện ở hắn phía sau.
Như vậy quý trọng vật phẩm ở xuất hiện đến Crime Alley kia một khắc liền sẽ bị nhặt đi, hắn sống lại có thể hay không cùng hắn có quan hệ?
"Đừng nhúc nhích, đem trên người của ngươi tiền đều giao ra đây."
Jason quay đầu lại nhìn sắp xuất hiện khẩu lấp kín một đám người, từ trở thành Robin hắn đã thật lâu không có gặp được loại sự tình này, đột nhiên một gặp được còn có chút thục hưng phấn.
Hắn cong eo cùng xông tới một cái bọn cướp gặp thoáng qua, lại thuận tay thít chặt hắn đầu, nhẹ nhàng một ninh, bọn cướp trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Dư lại bọn cướp trầm mặc vài giây, sau đó nhanh chóng xoay người chạy đi ra ngoài, không phải bọn họ túng mà là Jason nhìn liền không dễ chọc, cuối cùng không cướp được tiền còn ăn một đốn, này nhưng mất nhiều hơn được.
Jason không đuổi theo, đến nỗi nằm ngã xuống đất thượng bọn cướp hắn cũng không có như vậy hảo tâm, tùy ý hắn tự sinh tự diệt.
"Rống!"
Vừa mới chuẩn bị bước ra đi chân lại thu trở về, giơ lên trong tầm tay viết thùng rác hướng về đột nhiên xuất hiện quái vật ném tới.
Thú cảnh chó săn bị thùng rác tạp trúng đầu, lảo đảo về phía sau lui một bước.
"Uy tỉnh tỉnh đừng trang." Jason thô bạo bứt lên bọn cướp cổ áo, đem hắn hướng xuất khẩu vung, "Chạy nhanh đi."
Bọn cướp nhanh chóng đứng dậy, không có bất luận cái gì tạm dừng trực tiếp chạy đi ra ngoài.
Nhìn hắn rời đi Jason thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng trước mắt cái này quái vật lại khiến cho hắn chân mày cau lại, hắn cũng liền đã chết nửa năm, Gotham thế nhưng có thể xuất hiện loại này sinh vật sao?
Thú cảnh chó săn cũng không có nhào lên đi, lẳng lặng vây quanh Jason xoay quanh tựa hồ là lại tìm một cái hảo thời cơ.
Jason đồng dạng cảnh giác nhìn chằm chằm này đầu quái vật, tay cầm vừa rồi bọn cướp di lưu một cây gậy sắt.
Không khí cầm cự được, cuối cùng vẫn là thú cảnh chó săn kiên nhẫn bị hao hết, hé miệng cắn xé đi lên.
Dùng gậy sắt chống lại quái thú hàm răng, chỉ trong nháy mắt gậy sắt liền chặt đứt, Jason đem cắt thành hai đoạn gậy gộc hung hăng tạp tới rồi quái vật trên đầu, đồng thời có chút chật vật trốn đến một khác sườn.
Vừa rồi nên mặc kệ người kia trực tiếp đào tẩu, mới vừa sống lại lại muốn giao đãi ở chỗ này.
Thú cảnh chó săn một cái dần hiện ra hiện đến hắn phía sau, chuẩn bị một ngụm đem hắn nuốt vào.
Lúc này Jason áo hoodie túi xuyên tới một trận hàn ý, ngày hôm qua tạp ta không đủ hiện tại còn phải cho ta thêm phiền, hắn móc ra Vision trực tiếp nhắm ngay quái vật ném đi ra ngoài, đồng thời hắn một cái sườn lăn rời đi quái vật công kích phạm vi.
Đá quý phát ra hàn ý cũng không có ngăn cản thú cảnh chó săn hành động, hắn lại chuyển động đầu nhìn chằm chằm Jason.
"Chongyun ngươi yên tâm nơi này nhất định có quỷ."
"Tiền tam cái địa điểm ngươi cũng là nói như vậy."
"Bắt quỷ nào có thuận buồm xuôi gió, nơi này quỷ hương vị đặc biệt nồng đậm ta đều nghe thấy được."
"Thật vậy chăng? Chúng ta đây nhanh lên đi."
Cố tình lúc này người tới, Jason dán khẩn vách tường, căng thẳng thân thể, lại nó xông tới trong nháy mắt vòng lấy quái vật đầu, đem nó đột nhiên hướng phía sau một tạp, hắn bản thân bởi vì lực đánh vào, đụng vào trên vách tường.
Thú cảnh chó săn bản thân cũng cho hắn tạo thành không nhỏ thương tổn, cùng nó đối chiến trong quá trình không tránh khỏi lưu lại vài đạo miệng vết thương, tuy rằng là thật nhỏ miệng vết thương, máu vượt quá lẽ thường đại lượng xói mòn, hắn lực chú ý cũng bắt đầu tan rã, thiên Aether trung kia chói mắt thái dương giờ phút này không lưu tình chút nào chiếu xạ đến nơi đây. Lắc lắc đầu, Jason nỗ lực bảo trì thanh tỉnh, bên ngoài còn có hai người đâu.
"Thú cảnh chó săn?" Chongyun từ chỗ ngoặt đi ra, liền thấy hai người chiến đấu kịch liệt hình ảnh, ngay sau đó liền hưng phấn lên, tuy rằng chưa thấy được quỷ nhưng rốt cuộc có một cái ma vật.
"Bảo ấn huyễn kiếm." Chongyun dẫn theo kiếm liền hướng nó phóng đi.
Xingqiu ngồi xổm xuống thân nhặt lên trên mặt đất Vision, đưa cho Jason, "Vision có thể giúp ngươi ngăn cản một đoạn thời gian."
"Vision?" Jason tiếp nhận nháy mắt, trên người miệng vết thương xác thật giảm bớt chút, không biết là tâm lý tác dụng vẫn là nó thật sự phát huy hiệu quả,.
"Nhanh như vậy liền giải quyết?" Xingqiu có chút kinh ngạc nhìn đi tới Chongyun, "Ngươi võ nghệ lại dâng lên rất nhiều."
"Không có, bị hắn chạy." Chongyun thở dài, hắn còn không có đã ghiền đâu, "Không nghĩ tới nơi này thực sự có ma vật, Xingqiu ngươi quả nhiên không có gạt ta."
"Ha ha ha." Xingqiu xấu hổ dời đi tầm mắt, "Kia đương nhiên, ta như thế nào sẽ lừa ngươi nột."
Jason ở Chongyun tới gần hắn trong nháy mắt, bên tai tạp âm liền giảm bớt rất nhiều, sống lại sau hắn nhẹ nhàng nhất thời điểm chính là đãi ở Zhongli bên người, tiếp theo chính là hiện tại.
"Ngươi là băng hệ Vision a." Chongyun móc ra một cây băng côn giảm bớt hắn kia hưng phấn cảm xúc.
Jason không nói một lời nghe, chờ đến hắn nói xong sau, hắn rũ xuống mắt nhìn chằm chằm trong tay Vision.
"Ta trước tiên ở nơi này tuần tra một phen, xác định cái kia ma vật thật sự chạy xa, sau đó chúng ta lại đi trước sau địa điểm." Chongyun đem thùng rác đỡ hảo lại đem rác rưởi ném đi vào, sau đó bắt đầu chuyên tâm lựa chọn ma vật tung tích.
"Chongyun hắn nhìn thấy ma vật quá kích động, hắn bình thường sẽ không như vậy." Xingqiu thế Chongyun cùng Jason giải thích một phen.
Jason không thèm để ý xua tay, quả nhiên Chongyun vừa bỏ đi cái loại cảm giác này lại về rồi.
"Tuy rằng không hề đổ máu, nhưng miệng vết thương vẫn là muốn xử lý hạ." Xingqiu nhìn hắn miệng vết thương mở miệng: "Đúng rồi ngươi là cái kia học viện, bình thường không có thấy quá ngươi a."
Jason nhìn cả người miệng vết thương không kiên nhẫn "Sách" một tiếng, "Cái gì học viện? Không nghe nói qua."
"Chính là Teyvat học viện a, tính xử lý miệng vết thương càng quan trọng, ngươi trước cùng chúng ta trở về băng bó miệng vết thương." Xingqiu đem còn ở khắp nơi tìm kiếm ma vật Chongyun hô trở về,
"Chongyun đi rồi."
Jason nhìn càng ngày càng quen thuộc lộ, tổng cảm thấy vừa tới quá, nhưng hắn bọn họ xác thật lần đầu tiên thấy.
Thẳng đến thấy Zhongli, hắn cuối cùng biết nơi nào quen thuộc, đêm qua mới vừa đi hôm nay buổi sáng liền đã trở lại.
【 ký chủ ngươi như thế nào biết hắn sẽ trở về. 】
' rất đơn giản không phải sao? Gần nhất mấy ngày báo chí nhưng đều là Joker vượt ngục, Batman cùng Robin liên thủ giải quyết Joker. '
【 kia vạn nhất Jason không thèm để ý chuyện này đâu. 】
' Jason Vision là cái gì nguyên tố. '
【 băng hệ. 】
' này cũng không phải là ta cho hắn chọn, là chính hắn lựa chọn, tuy rằng bất mãn nhưng lại không thể không tiếp thu, này mâu thuẫn tính cách cùng băng hệ Vision thật là rất xứng đôi a, hơn nữa ta còn có Xingqiu cùng Chongyun liền tính hắn không trở lại, ta cũng sẽ đem hắn lộng trở về. '
"Không nghĩ tới Zhongli tiên sinh cũng ở a." Xingqiu nhưng thật ra có chút kinh ngạc Zhongli sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Zhongli hướng bọn họ gật đầu ý bảo, sau đó lại đem lực chú ý tập trung ở chén trà thượng.
Jason khụ một chút, đi đến bàn ăn phụ cận sô pha ngồi xuống.
Xingqiu từ ở chỗ này phiên một chút lại từ nơi nào phiên một chút, "Ta rõ ràng nhớ rõ ta đặt ở nơi này nha."
"Ngươi đang tìm cái gì," Chongyun gặm xong một cây băng côn, nhìn ở phòng khách bận rộn không ngừng Xingqiu.
"Hòm thuốc a, ta cố ý thỉnh Baizhu điều chế, cái gì loại hình dược đều có, tuy rằng chúng ta có Vision nhưng vẫn là đến đồ dược a, thú cảnh chó săn hàm răng chính là có độc." Xingqiu phiên nửa ngày cũng không thấy được hòm thuốc ở nơi nào, hắn cả người ủ rũ cụp đuôi ghé vào trên bàn trà, hắn rốt cuộc cấp đặt ở nơi nào.
"Cấp." Chongyun lại mở ra một cây kem cây, đưa cho Xingqiu một cái rương.
"Ta hòm thuốc? Ngươi như thế nào biết ở nơi nào." Xingqiu từ trong đó tìm được đối ứng dược tề đưa cho Jason: "Đồ cái một ngày đem mặt ngoài độc tố rửa sạch xong thì tốt rồi, Vision sẽ chậm rãi trị liệu những cái đó miệng vết thương."
"Ngươi lần trước bị thương, lấy ra tới thời điểm ta liền nhớ kỹ."
Jason tiếp nhận thuốc mỡ bôi trên miệng vết thương, dùng đôi mắt dư quang nhìn bọn họ ở chung, lại nhìn trong tay Vision.
"Gotham gần nhất là đã xảy ra cái gì đại sự sao?"
"Đại sự nói," Xingqiu quay đầu lại, dùng tay chống cằm, "Khoảng thời gian trước Ma Thần xâm lấn có tính không?"
Những lời này khiến cho Jason đại não gió lốc, chỉ là nửa năm Gotham biến hóa liền lớn như vậy sao?
Joker còn sống Bruce không có giết hắn, lại ' gấp không chờ nổi ' tìm một cái tân Robin. Ma Thần, Vision hắn một chút đều không rõ ràng lắm, chỉ có nửa năm hắn thế nhưng cảm thấy ngăn cách với thế nhân giống nhau.
Jason chung quanh đột nhiên tràn ngập một cổ màu tím sương mù, theo hắn tự hỏi, sương mù càng ngày càng nùng, đều mau đem hắn cắn nuốt.
Zhongli nhấp một miệng trà, cảm thán nói: "Thật là một ly hảo trà."
Nghe Zhongli thân thanh âm phục hồi tinh thần lại Jason bực bội xoa tóc, trọng sinh sau hắn bắt đầu mạc danh sinh khí, thứ gì chỉ cần một nghĩ lại liền sẽ lâm vào rúc vào sừng trâu, căn bản đi không ra.
"Các ngươi tới Gotham làm cái gì." Jason dựa vào còn sót lại một tia lý trí, phân biệt ra bọn họ chỉ sợ đều vừa tới Gotham không lâu, đối Gotham không phải rất quen thuộc.
"Khoảng thời gian trước Gotham không xuất hiện cái Osial sao? Tuy rằng bị đánh bại, nhưng nó dật tán năng lượng khiến cho địa mạch bạo động, vong linh trở về hiện thế, địa phương khác còn hảo nhưng Gotham liền không quá được rồi."
"Chúng ta là cố ý tới xử lý, rốt cuộc Osial phía trước vẫn luôn ở Liyue đóng lại, không nghĩ tới hắn thế nhưng có thể giải trừ phong ấn còn chạy ra Liyue, cấp Gotham tạo thành lớn như vậy thương tổn." Xingqiu chỉ vào hắn cùng Chongyun.
"Nghe thế thứ là lần trước nhiệm vụ kế tiếp, chúng ta chính là bay nhanh đuổi tới Gotham chuẩn bị giải quyết mấy vấn đề này, vốn tưởng rằng chỉ là một ít chấp niệm có Chongyun ở thực hảo giải quyết, không nghĩ tới thú cảnh chó săn sẽ xuất hiện ở chỗ này." Xingqiu biểu tình càng thêm ngưng trọng, nghĩ hôm nay giữa trưa cũng đã bắt đầu tập kích nhân loại ma vật, lúc sau khẳng định sẽ càng thêm hung hăng ngang ngược, "Hiện tại cũng không biết là một con vẫn là một đám."
Nghe xong Xingqiu lời nói, Jason tầm mắt không khỏi chuyển hướng uống trà Zhongli.
Hắn sắc thong dong, nhìn không ra bất luận cái gì nôn nóng biểu tình.
"Nếu là một đám thú cảnh chó săn sẽ thế nào?" Jason đem tầm mắt thu trở về, hơi hơi nhướng mày, chỉ là đơn thuần tò mò.
"Kia Gotham chỉ sợ cũng dữ nhiều lành ít."
Phòng yên tĩnh một giây.
Xingqiu lời nói không có mang thêm bất luận cái gì cảm xúc, chỉ là đơn thuần đem sự thật nói ra.
"...... Vì cái gì nói như vậy?" Jason chần chờ mở miệng.
"Thú cảnh chó săn lần đầu tiên xuất hiện thời điểm là ở Inazuma, Inazuma thành thị bị hủy diệt hơn phân nửa, không có Raiden Shogun nói Inazuma hiện tại đều không nhất định tồn tại, hơn nữa ngươi cũng cảm nhận được thú cảnh chó săn tạo thành thương tổn sẽ không khép lại, không có Vision người thường căn bản không có biện pháp chống cự."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ