Batman giải quyết xong Arkham sau mã bất đình đề đuổi lại đây, đầy đường khối băng vẫn là cho hắn để lại rất thâm ấn tượng.
Robin ở một bên ho khan một tiếng: "B bọn họ đều không có sinh mệnh nguy hiểm, bất quá vận chuyển xác thật có điểm phiền toái."
Batman đem đám kia lừa lừa chi tiêu đặc chế cái rương trang hảo, sau đó quay đầu nhìn về phía Robin, ở giải quyết Arkham bệnh viện tâm thần thời điểm, hắn nội tâm đối với Robin một người đối phó Poison Ivy thập phần lo âu, hắn tổng sợ hãi Tim sẽ giẫm lên vết xe đổ, rốt cuộc Poison Ivy gần nhất thực lực tăng cao.
Ở Alf nói cho hắn Robin cùng tân xuất hiện Teyvat học sinh giải quyết xong Poison Ivy, hắn dẫn theo tâm không những không có rơi xuống ngược lại huyền càng cao, Teyvat ở vào New York bọn họ xuất hiện ở Gotham làm cái gì?
"Kia hai gã Teyvat học sinh đâu?"
"Năm phút trước rời đi." Robin đem Poison Ivy cột chắc, sau đó không lưu tình chút nào đem nàng ném tới con dơi trên nóc xe, đồng thời xoay người ngồi trên con dơi xe.
Hồi ức một phen Xingqiu cùng Chongyun vừa rồi đối thoại, Robin nói ra hắn phỏng đoán: "Bọn họ tới Gotham hình như là vì tìm kiếm thứ gì?"
Batman đường vòng đem Poison Ivy đưa về Arkham bệnh viện tâm thần, dọc theo đường đi hắn đại não điên cuồng vận chuyển, Teyvat rốt cuộc muốn tìm cái gì?
Sớm đã đi xa Xingqiu cùng Chongyun hiện tại nhưng không có cách nào tự hỏi quá nhiều.
"Hệ thống thật sự có quỷ a!"
Xingqiu nhìn Crime Alley rậm rạp quỷ hồn, sâu trong nội tâm Ellen hồn cũng muốn đi theo bay ra tới.
Tuy rằng hắn trói định hệ thống cũng kiến thức nhiều như vậy không khoa học sự kiện, nhưng Ellen vẫn như cũ là cái chủ nghĩa duy vật chiến sĩ, hắn nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới thật sự có quỷ.
"Chongyun không phải Thuần Dương Chi Thể sao? Như thế nào còn có thể thấy nhiều như vậy a phiêu."
【 đúng vậy, ngươi không phát hiện này dọc theo đường đi đều không có quỷ hồn sao? Bọn họ ở Chongyun xuất hiện trước liền trốn đi. 】
Xingqiu run run rẩy rẩy chỉ vào điệp ở bên nhau quỷ hồn, hỏng mất mở miệng: "Vậy ngươi nói cho ta đây là cái gì?"
【 Crime Alley a phiêu quá nhiều, không địa phương trốn a, hơn nữa bọn họ đều điệp ở bên nhau, chính là vì ly Chongyun xa một chút a. 】
Xingqiu quay đầu nhìn đầy mặt hưng phấn Chongyun, đã tê rần người đã tê rần.
Vì cái gì chỉ có Xingqiu một người sợ hãi đâu, Chongyun gia hỏa này thấy a phiêu hưng phấn cảm, hoàn toàn đem Ellen sợ hãi áp xuống đi, hắn căn bản phiên không ra cái gì bọt nước.
Xingqiu: "Như thế nào tiêu diệt này đàn a phiêu."
Tuy rằng trảo quỷ chỉ là bọn hắn tìm lấy cớ, nhưng thấy nhiều như vậy quỷ Ellen cũng không thể thờ ơ, rốt cuộc bọn họ đem Gotham hại thảm, có thể làm một chút liền làm một chút đi.
【 theo lý mà nói này đó quỷ hẳn là giao cho vãng sinh đường tới siêu độ, nhưng này đó quỷ thật sự quá xấu rồi ngươi làm Chongyun xử lý đi. 】
Xingqiu hoạch vụ thu khởi trong lòng sợ hãi, nhìn chằm chằm trước mặt nhóm người này a phiêu, liền hệ thống đều nói hư quỷ, bọn họ sinh thời rốt cuộc là làm cái gì?
【 ta cho ngươi trang bị cái cắm kiện, màu tím càng sâu quỷ sinh thời làm ác liền càng nhiều. 】
Hệ thống nói mới vừa nói xong, bọn họ tầm mắt sở đến tất cả đều là màu tím có chút thậm chí biến thành màu đen.
"Gotham thật là địa linh nhân kiệt a." Chongyun cảm thán một câu, liền phấn khởi múa may trọng kiếm vọt đi lên.
Xingqiu liền ở bên cạnh bổ đao, thường thường đem tản ra ánh sáng nhạt quỷ cấp lấy ra bỏ ra tới.
Chongyun thu hồi kiếm, đôi tay chống đầu gối sủy khí thô, bận việc vài tiếng đồng hồ mới rửa sạch xong một mảnh nhỏ khu vực, liền cái này chiến đấu sảng.
Bị Xingqiu lấy ra tới a phiêu an an tĩnh tĩnh tránh ở góc tường, thật là đáng sợ, bọn họ này đó quỷ cảm thụ không đến thời gian trôi đi mỗi ngày đều là mơ màng hồ đồ vượt qua.
Không nghĩ tới hôm nay bọn họ đột nhiên cảm thấy sợ hãi, bọn họ cũng không có đầu thiết đều thuận theo bản năng núp vào, không ngờ loại cảm giác này vẫn luôn đi theo bọn họ, bọn họ chỉ có thể vẫn luôn chạy, nhưng mặt sau người vẫn luôn truy, cuối cùng vẫn là bị chắn ở nơi này.
A phiêu nhóm nhìn về phía Chongyun ánh mắt tất cả đều là hoảng sợ, phía trước những cái đó quỷ hồn không phải không phản kháng quá, nhưng tất cả đều bị Chongyun vô tình đánh tan.
Xingqiu cùng Chongyun chuẩn bị dẹp đường hồi phủ, đến nỗi dư lại này đó quỷ hồn chờ Hu Tao giải quyết bọn họ đi.
----
Jason hoàn toàn thanh tỉnh thời điểm thái dương đã lạc sơn, xốc lên trên người thảm lông, hắn có điểm lảo đảo đứng dậy, ngủ thời gian quá dài đầu có điểm vựng.
Phòng khách trống không một người, Xingqiu cùng Chongyun hắn biết, Zhongli tiên sinh sẽ đi nơi nào đâu?
Jason lang thang không có mục tiêu quan sát đến này tòa phòng ở, ngày hôm qua uống thuốc liền lập tức rời đi, hôm nay trực tiếp ngủ đi qua, chỉ là hơi chút nhìn lướt qua, hắn liền phát hiện có chút không quá thích hợp.
Kia phó bức họa thế nhưng là bút tích thực, có thể nhìn đến gia cụ cũng đều giá cả xa xỉ, hắn đi đến trên bàn cơm nhìn Zhongli uống trà trà cụ đồng dạng cũng không phải hàng rẻ tiền.
Jason bực bội xoa nhẹ phía dưới phát, tưởng nhiều như vậy làm gì, tuy rằng không biết bọn họ mục đích là cái gì, nhưng chung quy là cứu chính mình.
Hắn thở dài, vuốt thầm thì kêu bụng, xoay người đi hướng tủ lạnh, Jason chân đột nhiên bị cái gì vướng một chút, thân thể nháy mắt mất đi cân bằng, may mắn bằng vào siêu cường thần kinh vận động ổn định thân thể.
Hắn ngồi xổm xuống, nhìn thiếu chút nữa hại hắn té ngã đầu sỏ gây tội, một chồng truyền đơn?
Jason cầm lấy một tờ truyền đơn, nhìn mặt trên thật lớn tiêu đề niệm ra tới: "Vãng sinh đường đại bán hạ giá?"
Nghe được động tĩnh từ trong phòng đi ra Zhongli nhìn Jason trong tay truyền đơn, có chút xấu hổ, vừa mới bắt đầu hắn vẫn là thực nghiêm túc phát truyền đơn, nhưng thật sự là ấn quá nhiều, hơn nữa Zhongli luôn là bị chung quanh đồ vật hấp dẫn, đã phát vài thiên còn không có phát xong, hắn liền hoàn toàn không làm.
"Zhongli tiên sinh." Jason ngẩng đầu nhìn Zhongli, "Trong nhà có cái gì ăn sao?"
Zhongli nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu: "Gần nhất ta đều là đi ra ngoài ăn."
Ngươi có thể trông cậy vào Zhongli nấu cơm sao? Hắn hiện tại mỗi ngày cầm một xấp truyền đơn ra cửa ở trên phố loạn dạo, giải quyết xong mỗi ngày ẩm thực lại cầm truyền đơn trở về.
Jason: "Zhongli tiên sinh chúng ta đây đi ra ngoài ăn."
"Có thể." Zhongli gật đầu đồng ý cái này đề nghị.
Jason tuy rằng đối với Gotham có nửa năm nhận tri Aether bạch, nhưng Gotham cửa hàng mười năm như một ngày, chỉ có không làm tuyệt không sẽ có tân khai.
Nghĩ Zhongli tên cùng bình thường ẩm thực thói quen, hắn liền mang theo Zhongli hướng phố người Hoa đi đến, phố người Hoa ở Gotham vẫn là một chỗ tương đối an toàn địa phương.
Jason nghĩ vừa rồi nhìn đến kia thật dày một chồng truyền đơn, "Zhongli tiên sinh là vãng sinh đường nhân viên công tác sao, ta vừa rồi xem mắt truyền đơn."
"Lấy phổ biến lý tính mà nói, ta xác thật là vãng sinh đường công nhân." Zhongli gật đầu, đem kia chồng truyền đơn nhận hạ.
"Vãng sinh đường là làm gì đó?" Jason thật sự là vô pháp tưởng tượng Zhongli tiên sinh phát truyền đơn bộ dáng.
"Vãng sinh đường ban đầu công tác cùng loại với bác sĩ," Zhongli nói: "Lúc sau đã trải qua Ma Thần chiến tranh chờ sự tình chậm rãi diễn biến thành nhà tang lễ, giữ gìn sinh tử cân bằng."
Jason nhớ kỹ cái này tình báo, sau đó tiếp tục nói: "Kia Zhongli tiên sinh công tác là cái gì," khẳng định không phải là phát truyền đơn đơn giản như vậy.
Zhongli đột nhiên không biết nên như thế nào trả lời, vãng sinh đường khách khanh muốn làm cái gì sao?
"Hạnh đến Hu đường chủ thưởng thức, hiện tại là vãng sinh đường một người khách khanh."
Jason chọn hạ mi, tuy rằng chưa nói cụ thể làm cái gì, nhưng vãng sinh đường khách khanh khẳng định cũng cùng mai táng có quan hệ đi.
"Zhongli tiên sinh, Jason."
Jason quay đầu lại, nhìn đi tới lưỡng đạo thân ảnh, "Xingqiu Chongyun?"
Xingqiu: "Các ngươi cũng là tới ăn cơm sao?"
"Các ngươi tìm được cái kia thú cảnh chó săn sao?" Jason gật gật đầu, "Gotham quỷ nhất định siêu nhiều đi."
Không hổ là Gotham người như vậy lại tự mình hiểu lấy.
"Phía trước học nhiều năm như vậy chú thuật, bởi vì Thuần Dương Chi Thể còn trước nay không gặp được quá quỷ." Chongyun đều phải ức chế không được hắn kích động "Không nghĩ tới Gotham quỷ thế nhưng không sợ hãi, chờ cơm nước xong ta còn muốn tiếp tục trừ quỷ."
Thuần Dương Chi Thể Jason không biết là thứ gì, nhưng Gotham người lớn mật kia thật là thiên đại chê cười, Gotham quỷ khẳng định còn cùng sinh thời giống nhau sợ chết.
Xingqiu có chút đau đầu đỡ cái trán, tha hắn đi, đều công tác một ngày đại buổi tối còn muốn đi ra ngoài gặp quỷ, không sợ buổi tối ngủ không được sao?
Jason dừng lại bước chân, hắn vừa rồi xem đánh giá nói cửa hàng này cũng không tệ lắm, không biết hợp không hợp bọn họ ba người ăn uống, đi đến trước đài móc di động ra, người phục vụ xác nhận đơn đặt hàng sau, cũng là tiếp đón bọn họ lên lầu, đi trước dự định tốt ghế lô.
"Các ngươi buổi tối đi nói thêm ta một cái." Jason buông chiếc đũa, đột nhiên nghĩ đến đêm nay đêm tuần hắn cũng có thể đi, vừa vặn thực nghiệm hạ cái này Vision.
"Zhongli tiên sinh." Xingqiu không có lập tức đáp ứng, mà là quay đầu nhìn về phía Zhongli, "Jason trạng huống sẽ không bị quỷ hồn ảnh hưởng sao?"
Zhongli phán đoán nói: "Lấy phổ biến lý luận mà nói, Jason trạng thái đã khống chế được sẽ không ảnh hưởng."
Này hai phó dược hơn nữa Vision, tuy rằng không có trị tận gốc nhưng đã sẽ không ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.
"Vì cái gì ta sẽ thu được ảnh hưởng?" Jason buồn bực nói: "Ta ở Gotham sinh hoạt lâu như vậy không có gì dị thường a."
Xingqiu nói: "Khoảng thời gian trước Osial tin tức ngươi biết đi."
Jason gật gật đầu, chuyện lớn như vậy, hắn ngày hôm qua trước tiên liền biết rõ ràng.
"Ngươi sống lại cùng với trở nên như vậy táo bạo nguyên nhân, chính là bởi vì Osial Ma Thần tàn uế, Gotham nhất gần oán khí tăng trọng đồng dạng như thế." Xingqiu mở miệng giải thích nói.
"Ta đây vì cái gì sẽ xuất hiện ở Crime Alley?"
Jason vẫn là có chút nghi hoặc, nếu sống lại hắn cũng nên là ở trong quan tài lại vô dụng cũng là mộ địa chung quanh, này như thế nào trực tiếp chạy đến như vậy nha xa Crime Alley đi.
Zhongli bình đạm mở miệng: "Là ta đem ngươi nhặt về tới."
Từ từ.
Jason đột nhiên phản ứng lại đây: "Zhongli tiên sinh ngài là ở mộ địa chung quanh nhặt được ta? Sau đó ta lúc sau chính mình trộm chạy tới Crime Alley, khi đó ta ý tứ mới hoàn toàn thanh tỉnh, sau lại ngài lại đem ta nhặt về đi."
Zhongli bình tĩnh mà hạp một miệng trà.
Hắn nhưng cái gì cũng chưa nói, là Jason chính mình cho rằng.
"...... Ta đây lúc sau muốn vẫn luôn uống dược sao?"
Zhongli chần chờ hạ: "Ngươi lây dính Ma Thần tàn uế không nhiều lắm, chỉ cần trước dùng mấy uống thuốc ổn định xuống dưới, lúc sau chờ ngươi thuần thục vận dụng Vision, liền không cần lại dùng."
"Kia hôm nay trừ quỷ ta cũng muốn đi theo đi."
Quả nhiên đêm tuần là khắc vào các ngươi con dơi gia gien, nhưng ngươi nhưng ngàn vạn đừng hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...