[Ngoại truyện] Lễ hội mùa hè

74 10 0
                                    

"Ngài bệnh rồi!?"

Neon nhảy dựng lên, chạy đến bên cạnh người đang nằm dài ra chiếc ghế sofa, trán còn lấm tấm mồ hôi.

"Chắc tại hôm bữa đi mưa rồi..."

Ace mệt mỏi, nói chữ được chữ không. Thực ra hắn chỉ muốn nghỉ ngơi một chút. Chỉ là cảm vặt nên sẽ khỏi nhanh thôi.

Nhưng mà cô mèo nhỏ này lại chạy hết chỗ này đến chỗ khi khắp sảnh chờ. Chẳng biết để làm gì nhưng chắc là để chăm hắn đây mà.

Đầu nghĩ chỉ là cảm vặt nhưng chính hắn còn chẳng biết mình đã thiếp đi khi nào. Lúc tỉnh dậy đã thấy Neon nằm ngủ ở bên cạnh còn bản thân hắn thì lại trong phòng bệnh của sảnh chờ.

Quái lạ nhỉ?
_______________________

Đợt đi lễ hội với Ace, Neon cũng mua rất nhiều quà cho mọi người. Vì em có tiền mà.

"Đây! Cái này cho Sara, cho Tsumuri, Keiwa và Michinaga!"

Neon xách vài túi đồ bước vào, để lên bàn rồi chỉ vào từng món qua.

"Nhưng mà tôi-"

"Không nhận cũng phải nhận thôi chị Tsumuri, chị nhận xong không thích thì đem bỏ cũng được mà"

Neon như biết trước những gì người đối diện sẽ nói nên nhanh nhảu đáp. Neon đã nói thế thì Tsumuri đương nhiên sẽ nhận, sao mà đem bỏ được?

"Cảm ơn"

Michinaga cầm cái túi lên, gật đầu cảm ơn mèo nhỏ.

"Bé Neon dễ thương quá đi, cảm ơn em nhé"

Sara vui vẻ lao vào ôm lấy em, cọ má vào mặt em suốt. Keiwa thấy chị mình như thế thì cũng chỉ cười trừ, song cũng nói cảm ơn với Neon.

Chỉ riêng một người ngồi đằng xa nhìn là cảm thấy không mấy vui vẻ.

"Neon"

"Hửm?"

"Còn quà của tôi thì sao?"

Ace bước đến với một câu chất vấn không thể nào làm Neon chấn động hơn.

"??? Nhưng ngài đã đi chơi với em mà?"

"Đấy là hai chuyện khác nhau rồi"

Ace vẫn mặt dày, hắng giọng rồi vặn ngược lại Neon khiến em chỉ biết khóc thét. Đào đâu ra quà cho vị minh tinh này bây giờ?

Nhìn cái nết ngang như cua của Ace, Neon thầm khóc trong lòng một chút.

Lục lọi một hồi, Neon lấy ra một chiếc túi thơm màu vàng nhỏ, đưa cho Ace.

"Đây, không có gì nhiều nhưng ngài nhận nhé"

Ace nhận lấy rồi mỉm cười, đạt được mục đích thì hắn vui là phải.

Chiếc túi thơm vẫn còn vài cánh hoa khô. Vẫn còn vương mùi tulip ngọt nhẹ, hóa ra đây là mùi mà Ace thường hay nghe ở Neon.

Nom có vẻ đã hài lòng, Ace cười rồi nói,

"Cảm ơn vì món quà"
___________________

Qua câu chuyện này, ta có thể thấy. Mặt dày có thể không tán được gái nhưng mặt dày đẹp trai như Ace chắc chắn không cần tán vẫn có khối cô đổ.

Tôi đùa thôi=)))

Vài dòng xàm cuối ngày, quý vị đừng để ý.

Ngày mai tốt lành nhé các tình yêu, đừng quên vote cho tui đó nha~

Lại là update, tại tự dưng idea nhảy nên lên thêm tí hoi=)))

[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ