Chapter 19

61 1 0
                                    

NAGISING nalang si Amora na wala na siyang katabi. Kaya napatayo siya ng bigla at hinanap ng mata niya ang dalawang lalaki. Napahinga siya ng maluwag ng marinig ang boses ng mga ito sa labas ng Cabin. Bago siya lumabas ng Cabin ay kinain na muna niya ang almusal na nasa lamesa bago lumabas.

"Grabe, daddy! Ang ganda po ng gawa natin!" Halos sumigaw na ang anak niya sa sobrang kasiyahan.

Kapag nakikita ni Amora si Asher na masaya, masaya na rin siya.

"Are you happy?"

Tumango naman ang anak niya. "Yes po, one hundred times po daddy."

Hindi mawala ang mga ngiti sa labi ni Asher. Hanggang sa lumapit siya rito.

"Good morning!"ani niya sa dalawa.

Binalingan naman siya ng dalawa at binato pabalik. "Good morning my mommy."

"Good morning, Ganda."nakangiting ani ni Lime. "Did you eat breakfast?"

"Yeah."

Naupo siya buhangin at tumabi naman si Lime sa kaniya saka siya inakbayan.
"Tanks God at tayo lang nandito. I can see your pinkish nipple, love."

"Ang aga, yang isip mo iba na naman." Mataray niyang sabi kay Lime.

"I'm being honest, ganda." Nakasimangot nitong sabi sa kanya.

Tumayo siya kaya tumayo na rin si Lime. Inaya niya ang mga ito na naglakad-lakad na muna at mamaya ay magsasakay sila ng bangka at pupunta sila sa isang isla para mag snorkeling.

Pagkatapos ng lakad nila ay bumalik sila mg Cabin para pumalit ng susuotin.

"Ganda, ganyan talaga ang dusuotin mo?" Tanong ni Lime habang nakatingin sa suot niyang two piece bikini na kulay red.

"Yes. Hindi ba maganda?"tanong ni Amora habang umiikot sa harap ni Lime. Nakita niya naman ang paglunok ng binata sa ginawa niya.

"Maganda. But-"

"Magpapalit nalang ako." Kukuna na sana siya ng short at damit niya ng may humila sa kanya. Napasinghap siya ng maramdamang nasa hita ni Lime siya nakaupo at may naramdaman siyang matigas doon. Shit!

"You're beyond beautiful, ganda. But my friend down there was tempted by your beauty." Napapaos nitong bulong sa kanya. "Did you feel it?"

"Behave, just now."ani niya kay Lime. She felt fire.

"I'm behave but my friend is not. Every time he saw your delectable body he was hard. Like right now." Nahihirapang sabi ni Lime sa kanyang tainga. Kinalas niya ang kamay nito sa beywang niya at tumayo.

"Let's go."aya niya sa dalawa at kumuha naman ng white long-sleeved polo di Lime at pinasuot sa kanya bago hinalikan siya sa noo at karghin si Asher.

Halos hindi na umahon si Asher sa dagat ng isama ito ni Lime mag snorkeling. At ngayon ang daming kuwento dahil marami daw itong nakita ibat-ibang uri at kulay ng isda sa ilalim. Siya naman ay naligo lang at hindi sumama sa dalawa dahil takot siya at baka pulikatin siya. At ang panghuli ay namasyal sila sa batangas. Pumunta sila ng ibat-ibang resort dahil ang akala ng anak niya ay magkaiba ang Sand sa bawat resort. Iyon ang pinakamasayang araw para sa kanya. But pag-uwi ng cabi n ay may hindi magandang balita para kay Lime.

Ang isa daw sa mga business na pinapatayo niya ay nasunog. Iniimbistighan pa ng mga pulis ang pagkasunog at kailangan daw makausap ang may-ari. At may ma injured na mga trabahador.

Nang matanggap ni Lime ang baitang iyon, agad silang bumalik ng manila.

"Magiging okay din ang lahat," sqbi niya pagkatapos silang ihatid ni Lime s apartment niya.

OBS 3: Our Sweet And Sour LoveWhere stories live. Discover now