Thiên tài cấp F

500 51 10
                                    

Update 15/7
OOC OOC OCC ! ! !
18 + NHẤN MẠNH LÀ 18+
DRUG DRUG (chắc là có rape....a little bit yall)
NON TAY, KHÔNG ỔN KHÔNG ỔN, ĐỌC NHƯ CC, TỤT HỨNG

CẬU KO ĐỌC ĐƯỢC THÌ OUT VÀ ĐỌC TRUYỆN KHÁC (HOẶC CẬU ĐỌC ĐƯỢC THÌ CŨNG OUT VÀ ĐỌC TRUYỆN KHÁC, SỐNG LÀNH MẠNH CUTE ĐI MẤY BẠN)

ẮC QUỶ FIFAI, SÓI CÔ ĐỘC CU TOA AN THAO X VERY VERY FUCKING FLIRTING THIÊN LONG!!!

18+, namxnam, cấm chỉ định người có não, đàn ông cho con bú hoặc người già bị trĩ nội

Ngôn từ tục tĩu(hơi teencode), chắc là hề nhiều hơn seg? Ai bt

Thiên Long : anh
An Thao : Hắn

Thiên Long luôn có 1 cảm giác khác lạ từ lần cuối anh bị An Thao trói đến bây giờ. Anh thấy mình bị nóng lòng, ngứa ran khắp người như cả ngàn con kiến bò lên cơ thể nhưng làm sao cũng không giải quyết được. Thiên Long hỏi han người quen khắp nơi cũng không tìm ra được câu trả lời hợp lý, hết cách anh đành bất lực đi tìm 2 con bạn khắm lọ của mình. Văn Xuân và Như Khả nghe đội trường của mình kể lể, tâm sự như gái mới lớn thì không nhịn được cười, nếu không phải giữ hình tượng thì đã trực tiếp vì cười mà đau bụng chết.

Như Khả : Văn Xuân....cô nói xem, đội trưởng anh dũng của chúng ta như này không phải là trúng tà thuật hay bị quỷ ám chứ? Há há há.

Văn Xuân : Nào...Khả Khả muội muội sao lại nói người ta như vậy, đội trưởng đây là gặp 1 vài vấn đề nên bị trầm cảm sinh hoang tưởng mà....khục khục.

Thiên Long ngao ngán thở dài khi nghe Như Khả hết giới thiệu thầy trừ tà rồi đến Văn Xuân quảng cáo bệnh viện tâm thần. Riết cũng chả hiểu làm xạ thủ hay sale nữa, nghe nhiều dễ khùng. Cả 3 ngồi tấu hề khá lâu thì lúc này Như Khả mới nghiêm túc nói rằng.

Như Khả : Thôi nghiêm túc này, chắc tôi đoán được cậu đang bị gì đấy!

Văn Xuân: Thế nó bị gì vậy?

Cô lén lút thì thầm vào tai Văn Xuân, Văn Xuân nghe xong cũng vì sốc mà bịt miệng lại, ngạc nhiên nhìn về phía Thiên Long. Song cô cũng quay ra vừa cười vừa nói vào tai Như Khả, thế là 2 cô gái thì thầm to nhỏ vừa cười khúc khích vừa nhìn qua chỗ anh. Làm anh như 1 trò hề, ngồi như trời trồng mà không biết phản ứng gì.

Thiên Long : Này...có cách gì thì phải nói cho tôi chứ.

Văn Xuân : shhhhhhhh!!! Cậu không có tiếng nói ở đây, Im mồm đi!?

Thiên Long : Cái đéo...!? @&₫*%$¥€đ địt con mẹ!!!!????

Anh không thể làm gì chỉ có thể lăn ra giãy đành đạch, giãy hơn 30 phút không ai để ý. Thiên Long vừa mới bất lực ngồi dậy thì đã bị 2 bà thím nhìn ẩn ý bằng con mắt gian xảo. Rồi họ chỉ bảo là hứa sẽ giúp anh hết "ngứa" vào cuối tuần, giờ Thiên Long cũng hết lý do chửi 2 người. Ngu gì mà mắng người giúp mình?

.

Văn Xuân: Đến rùi hả~

Văn Xuân cười hì hì khi đứng trước cái khách sạn 5 sao to tổ bố do nhà cô ta mở. Thiên Long ngơ ngác nhìn thứ kiến trúc khổng lồ kia mà phải há hốc miệng. Chỉ biết nhà Văn Xuân làm to thôi, không ngờ lại kinh khủng tới vậy!!

Xàm lul siêu ngắn cùng gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ