nhân vật thuộc về tác giả, ooc.
warning: r16, cybersex, fab, diy, pwp, sextoy.
...
kang taehyun chán nản ngáp ngắn ngáp dài một cái rồi nhìn đống tài liệu xếp chồng lên như núi của mình, lòng thầm nghĩ không biết bao giờ mới có thể về ôm ôm anh người thương bé nhỏ ở nhà.
chuyện là hắn có một chuyến đi công tác đến đảo jeju để lấy thêm kinh nghiệm làm bước đà cho việc lên làm tổng giám đốc sau này. mặc dù kang taehyun chẳng muốn rời xa bé nhỏ của mình một phút giây nào cả nhưng đây là để phục vụ cho tương lai của hai đứa, hắn chỉ có thể cắn răng mà đi. vậy mà cũng đã được một tuần rồi, bây giờ thì chỉ muốn bay về ôm ôm nựng nựng con gấu đáng yêu ở nhà thôi.
rồi bỗng nhiên, giữa màn đêm yên tĩnh của công ty, điện thoại của kang taehyun rung lên, là một cuộc gọi đến từ bạn gấu nhỏ. hắn liền nhanh chóng bắt máy, muốn nghe giọng xinh đẹp lắm rồi.
"taehyunie.."
âm giọng trầm thấp của choi beomgyu vang vọng trong màn đêm yên tĩnh.
"em đây, anh vẫn chưa ngủ sao?"
"chưa.. em.. đang làm gì đó?"
"em đang tăng ca đêm, sao vậy xinh đẹp?"
"có ai.. ở đó cùng em không.."
giọng nói của em khó khăn vang lên, hắn còn khe khẽ nghe thấy được tiếng nuốt nước bọt cùng với một ngụm thở dài nặng nhọc của người đối diện màn hình.
"không có, em trực một mình."
như chỉ chờ có thế, khi hắn vừa dứt câu đã thấy cuộc gọi thường được biến đổi thành cuộc gọi video. vài lọn tóc đen tuyền xinh xắn lọt vào trong màn hình điện thoại, kèm theo đó là tiếng thở dốc đầy khó khăn vang lên trong không khí.
"này xinh đẹp.. đừng nói là.."
"anh đang thủ dâm..?"
"ừm đúng rồi.. anh đang.. ha.. thủ dâm.. nhớ em chết mất.. taehyunie ah.."
nói rồi, hắn thấy được góc quay của người đối diện màn hình thay đổi, kèm theo đó là vài tiếng sột soạt. và bây giờ, đập ngay vào mắt kang taehyun chính là một choi beomgyu thập phần câu dẫn với chiếc áo sơ mi cởi bỏ cả hàng cúc, để lộ ra xương quai xanh xinh đẹp và hai đầu ngực mẫn cảm, còn bên dưới thì lại là tà váy ngắn cũn cỡn của phụ nữ, lớp quần lót ren trắng được vén sang một bên và lỗ hậu hồng hào đang không ngừng co bóp được chăm sóc bởi hai ngón tay thon dài của em.
"ha.. taehyunie.. sướng.."
"bé là đang thủ dâm cho em xem sao, gyu?"
"đúng rồi.. anh.. bé muốn xem thứ đó của em.. ha.. taehyunie.."
vừa nói, choi beomgyu vừa dùng hai ngón tay thon dài xỏ xiên vào huyệt động đang co bóp dữ dội. chưa đủ, như thế này là chưa đủ, em cần nhiều hơn thế nữa, em cần dương vật của hắn đâm chọt vào tận sâu trong tuyến tiền liệt của em, em cần hắn làm em rên rỉ vì sung sướng.
"nhưng đây là văn phòng, gyu."
nói thì nói vậy thôi, nhưng xem cảnh choi beomgyu vừa thủ dâm vừa rên rỉ gọi tên mình, kang taehyun đã nhận thấy thằng em của mình có dấu hiệu rục rịch muốn bật ra khỏi lớp quần tây vướng víu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu/h | calling
Fanfictionkang taehyun có chuyến đi công tác dài ngày và trong ca đêm, hắn nhận được cuộc gọi video từ anh người thương. kang taehyun top x choi beomgyu bot. oneshort only h, r16.