"Isagi...?"
Bachira bất ngờ nhìn Isagi, cậu dùng chân đá quả bóng đi thật xa nhằm muốn nó rời khỏi sân đấu còn bản thân lại té "rầm" xuống đất.
"Mày nói mày tin Bachira sẽ ghi bàn. Tao cũng vậy..."
Giọng nói lạnh băng của Rin vang lên, Isagi trợn tròn mắt ngẩng đầu ra sau phát hiện hắn đã đứng ở gần rìa sân từ bao giờ, vươn chân dễ dàng nhận lấy quả bóng.
Khoảng khắc đó máu trong Isagi đông cứng lại, cậu ngừng hô hấp nhìn Rin. Cậu đã cố tình đưa quả bóng ra xa nhất có thể nhưng tại sao hắn lại ở đó chứ? Rõ ràng cậu đã tính toán tất cả hết rồi, nó đã sai sao?
"Tao tin rằng mày sẽ chặn quả đó và bóng sẽ rơi vào chân tao." Rin không do dự tung cú sút quyết định kết thúc trận đấu: "Thần May Mắn đứng về phía tao rồi."
"Không thể nào!! Mình đã tính sai ư...?"
Isagi tuyệt vọng nhìn quả bóng bay thẳng tới khung thành...
Không, nó đúng. Vì vốn dĩ tên Rin là người thu hút Thần May Mắn mà.
Ngay lúc đó Chigiri xuất hiện kịp thời cản lấy cú sút đó. Bóng bay tới chỗ Nagi. Hắn nhanh nhẹn dẫn bóng chạy thẳng tới khung thành đội đỏ, phía sau có Barou yểm trợ.
"Đương nhiên là không rồi, tất cả đều đúng như kế hoạch."
Isagi nhìn đội đỏ đang hối hả chạy theo nhằm cản lại đội cậu. Vì ban nãy tất cả đều dâng lên hết cho cuộc tấn công này thế nên ở gôn đội không có ai ngoài blue lock man. Rin cũng chạy theo, chỉ là nét mặt hắn giờ đây kinh hãi tới mức kì lạ.
Chigiri đỡ Isagi đứng dậy, rồi bứt tốc chạy theo đồng đội. Chẳng mấy chốc đã gần bắt kịp. Lúc chạy ngang qua Aryu, anh cười gằng.
"Không chiến có thể tôi thua cậu nhưng ở đây, tốc độ tôi sẽ không bao giờ thua."
Aryu chưa kịp phản ứng Chigiri đã chạy biến mất tới bên cạnh Nagi. Gã bất ngờ nhìn anh, không ngờ tốc độ của Chigiri có thể tới mức này, bản thân gã đã đánh giá anh quá thấp.
Nagi phối hợp với Barou và Chigiri ban bật. Nếu chỉ cần một trong số các thành viên đội Rin có ý định lấn lên trước sẽ ngừng lại và bắt đầu tản ra chạy theo một hình vô cực, chuyền theo các hướng ngẫu nhiên không có quy tắc.
Rin bắt đầu bối rối, hắn không nghĩ sẽ có ngày hắn vướng phải ma trận của đối thủ kẹt cứng tới nỗi không thể vùng vẫy thoát ra. Trong lúc hắn đang động não suy nghĩ, phán đoán cách thoát ra đã nghe thấy tiếng Tokimitsu kêu lên kinh hoàng.
"Aaaa Isagi... cậu ấy... cậu ấy đâu rồi?"
Chỉ một tiếng kêu thảm của Tokimitsu đã thành công làm đội đỏ càng thêm loạn hơn. Đơn giản nếu trong giờ khắc này Isagi biến mất đồng nghĩa với việc cậu sẽ là người ghi bàn cho trận đấu và tỉ lệ cầm chắc phần thua của đội họ sẽ lên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...