"Ô ô —— nương, ngươi tỉnh tỉnh a, ca ca, nương thế nào ? Có phải hay không bị bệnh? Đầu chảy máu."
"Đừng khóc, nương rất nhanh liền tỉnh."
Ca ca? Nương? Vân Sơ mơ mơ màng màng nghe bên tai nhỏ bé yếu ớt tiếng khóc, còn có non nớt đồng âm, trong lòng hoài nghi.
Mạt thế bắt đầu mấy năm sau các đại căn cứ đô cơ vốn đã không thấy được tiểu hài tử , chỗ nào tới đứa nhỏ tiếng khóc?
Đương Vân Sơ khó khăn khi mở mắt ra, liền thấy bên giường đứng hai thoạt nhìn cũng là bốn năm tuổi tiểu đậu đinh, hai tiểu đậu đinh nhìn đô phi thường đáng yêu, chỉ là nhìn đặc biệt gầy tiêu, khuôn mặt nhỏ nhắn vàng như nến một bộ dinh dưỡng không đầy đủ bộ dáng, lúc này trong đó nam hài đang dùng tiểu tay bang khác một cô bé lau nước mắt, chính hắn cũng mắt đỏ vành mắt rõ ràng cố nén tình tự tiểu bộ dáng, nhìn đừng nhắc tới nhiều đáng thương.
"Các ngươi..." Vừa mới mở miệng liền phát hiện âm thanh rất là kiền câm, hơn nữa đầu cũng truyền đến một trận sắc bén đau đớn, không đợi nàng mở miệng, một cỗ ký ức liền tịch cuốn tới, nói cho trước mắt nàng rốt cuộc là một tình huống nào.
"A! Ca ca, nương tỉnh! Nương thực sự tỉnh! Ô ô —— nương! Ngươi làm ta sợ muốn chết." Tiểu cô nương khóc trực tiếp nhào tới Vân Sơ trong lòng, nam hài mặc dù không nhào lên, đãn trên mặt cũng lộ ra một tia vẻ mừng rỡ.
"Nương, đầu còn đau không, ngươi chảy thật là nhiều máu, ta và muội muội giật nảy mình." Nam hài một tay kéo váy của nàng, một đôi trong đôi mắt to tràn đầy thân thiết hòa khẩn trương.
Vân Sơ với hắn vẫy vẫy tay, nam hài ánh mắt sáng lên, chần chừ một chút còn là vươn tay ôm lấy cổ của nàng, đầu tựa vào của nàng bên gáy, rất nhanh nàng cũng cảm giác được trên vai bị lây một cỗ ướt ý.
"... Nương, không có việc gì, nhượng các ngươi lo lắng, ngoan." Vân Sơ miệng thượng an ủi, nhưng trong lòng do như cuồng phong quá cảnh như nhau phi thường bất bình tĩnh.
Nàng vốn tưởng rằng lần này khẳng định chết chắc rồi, dù sao, nàng vì đối phó zombie vương thế nhưng lựa chọn tự bạo nguyên thần, nơi nào sẽ nghĩ đến, một khi tỉnh lại cư nhiên cũng mốt thời thượng đã trải qua một phen mạt thế tiền thư trung viết quá xuyên việt?
Càng sâu giả, còn không duyên cớ được hai tiện nghi đứa nhỏ.
Cúi đầu nhìn trong lòng hai chẳng sợ gầy ba ba cũng khó lấy che giấu đẹp không quan hệ đứa nhỏ, Vân Sơ thật dài thở dài, nhất thời không biết nên khóc hay nên cười.
Đúng rồi! Của nàng tu vi! Còn có không gian!
Vân Sơ ánh mắt khẽ biến, cẩn thận cảm thụ một chút tình huống thân thể, rất nhanh trên mặt liền lộ ra khó mà che giấu thần sắc kinh ngạc.
Mặc dù tu vi dự liệu trong đã không thấy, đãn linh căn còn đang, thậm chí này phó thân thể linh căn hơn nàng tốt hơn, hơn nữa theo vừa tỉnh lại sau này liền rõ ràng cảm giác được so với hiện đại càng đậm úc thiên địa linh khí, nói không chừng nàng còn có thể một lần nữa tương tu vi bắt đầu luyện!