.
.
.-" Nói, trò cá cược kia là gì? "
Hyunjin áp sát khuôn mặt điển trai của mình về phía Felix, mặt cậu điềm nhiên vậy thôi nhưng đôi tai đã bán đứng cậu từ bao giờ.
Đỏ ửng lên vì ngại.
-" C-Cái đ.éo gì cơ?... "
-" Nói chuyện hẳn hoi, hở ra là chửi đối phương như con vậy? "
-" Bố đ.éo quan tâ... "
Thấy Hyunjin lườm cậu ghê quá, cậu quyết định thu liễm lại.
...
-"... không có gì, chúng nó không muốn mày đồng ý lời tỏ tình của con nhỏ kia thôi. "
Con nhỏ kia? À, là cái người mệnh danh là hoa khôi nhỉ?
-" Lại cái trò yêu mà không dám nhận, bảo cậu ra giải quyết chứ gì? Cũng chỉ là một lũ hèn nhát. "
...
-" Không giấu nữa nhỉ? "
Hyunjin: ?
-" Ý tao là, mày không thèm giữ hình tượng luôn kìa. Xem ra vẫn còn cứu được. "
Hyunjin thật sự cạn ngôn vì không thể bắt kịp suy nghĩ của Felix. Nhưng rồi bản thân anh cũng tự giật mình, vậy mà Hyunjin lại không thể kiềm chế được mà bộc lộ con người thật trước mặt con người thô lỗ này.
Hai người giữ tư thế áp tường một hồi lâu mới nhận ra có gì đó sai sai, dứt khoát kéo dài khoảng cách.
-" Bọn chúng biết được nhược điểm gì của cậu à? "
-" Không hẳn, tao rảnh rỗi nên muốn chơi đùa với chúng nó thôi. Ai con mẹ nó biết đâu, có đứa nói xấu tao, đến tai ba mẹ nên họ cắt chi phí sinh hoạt của tao rồi. Thật con mẹ nó đ.éo hiểu nổi, sao ba mẹ có thể tin người ngoài hơn con ruột nhỉ? "
Hyunjin: *Cậu nghĩ xem bộ dạng hổ báo bây giờ của cậu thì ba mẹ cậu nên tin ai?
-" Vốn tính hòa hảo trò chuyện cùng, nhưng bọn n.gu đó được nước lấn tới, ép tao làm trò con bò thì đ.jt mẹ bố đ.éo nhịn nữa. "
-" Nên là, bây giờ cậu gây họa rồi, ba mẹ cậu còn lâu mới khôi phục tiền trong tài khoản cậu? "
-" Bố biết rồi, khỏi nhắc, đau đầu vãi. "
Bộ dạng Felix giậm giậm chân, môi mím chặt để lộ hai má bánh bao nhỏ, trông rất tương phản với tính cách của cậu. Hyunjin chăm chú nhìn Felix, buột miệng nói:
-" Làm chân sai vặt cho tôi, tôi trả tiền cho cậu, thế nào? "
...
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」Không nhường em thì nhường ai?
FanfictionHyunjin rất khổ sở vì vận đào hoa của mình. Anh từ chối hết người này đến người nọ, dùng đủ biện pháp nhưng kết quả không quá khả quan. Cho đến một ngày, khi Hyunjin lại chuẩn bị được tỏ tình, anh kìm nén cơn đau họng, sắp sửa từ chối tiếp thì có mộ...