Chapter 21

61 1 0
                                    

NAGISING si Amora kinabukasan ng may naglalaro ng mayayaman niyang dibdib at nakapatong sa taas niya habang dahan-dahang umuulos sa ibabaw niya. Napangiti siya ng makita ang mukha ni Lime.

Sa una dahan-dahan lang ang paggalaw nito sa loob niya. Mas lalong umiinit ang palagid niya ng marinig ang ungol ng binata habang mabilis siya nitong binabayo ang pagkababae niya.

"Ohh, Lau....."ungol ni Amora habng pabilis ng pabilis ang bawat ulos ni Lime sa basang-basa niyang pagkababae .

Napakapit siya sa balikat ng binata at sinalubong ang bawat pag-uos nito.

Bumaba ang labi ni Lime sa labi no Amora para halikan. Wala pa ring batid ang pag-ulos nito. Nakita niya ang pagpikit ni Lime ng mag-contract muscles siya at kitang-kita niya ang sarap sa mukha ng binata sa ginawa niyang iyon.

"You're so tight, baby. It felt so fucking good."

Pinakawalan ng binata ang labi niya at ramdam niya ang pagtitig nito sa kanya kahit nakapikit siya sa sobrang sarap na hatid ng pag-ulos nito sa loob niya.

LIME pushed himself up using both of his hands and thrust in and out inside Amora.

"Lau...." panay ang ungol ni Amora habang pabaling-baling ang ulo nito. " ang sarap. Sige pa. Harder, Lau....."

Bawat ungol at halinghing ni Amora ay dumadagdag sa nararamdaman niyang pagnanasa. He could feel his orgsm building inside him.

Lime pushed himself up and settled between Amora's legs. Itinaas niya ang dalawang binti nito at ipinatong ang mga iyon sa balikay niya at isinagad ang pagkalalaki niya sa loob nito.

"Ah!" Malakas na ungol ni Amora.

Napasabunot ito sa sariling buhok habang panay ang malakas na pagbayo niya sa pagkababae nito.

Alam niyang sarap na sarap si Amora sa giangawa niya. Lime could see pleasure in her face as he pumped in and out inside of her.

Lime tightened his grip on her legs and then he pumped in and out lightning speed. Sagad na sagad ang pagkalalaki niya sa bawat pag-ulos sa pagkababae nito.

"Ah! Ah!" Para itong nahihibang sa sarap. "More, Lau! Sige pa...."Napuno ng malakas na ungol at sigaw ni Amora ang buong silid nito.

Hinalikan niya ang binti nito at nilaro niya ang pagkababae nito habang mabilis na naglalabas-pasok ang pagkalalaki niya.

"God, Baby, you're so delectable," puno ng pagnanasa na aniya. " After this, I'm going to make love to you again."

"Yes." Hinihingal na sabi nito.

"Again and again, baby." Mas ibinuka pa niya ang mga hita nito at mabilis na inilabas-pasok ang matigas niyang pagkalalaki aa pagkababae nito. "I will make love to you again and again."

"Yes, Lau....." Habol ito ang hininga.

Napahawak si Amora sa kamay niya at hinila siya nito pahiga sa katawan niya.

Lime dragged his lips to Amora. Hinawakan siya nito sa leeg at mapusok na siniil ng halik ang mga labi niya habang pinapalibot ang paa nito sa beywang niya at mas sinagad pa nito ang kahabaan niya na nasa loob pa nito.

"Ibaon mo pa, Lau," hinihingal nitong sabi. "Please, isagad mo...."

Hinalikan niya ito sa gilid ng mga labi. "Baka hindi ka na makalakad bukas," nag-aalalang paalala niya rito.

"Wala akong pakialam,"sabi nito at tumitig sa mga mata niya.

Lime smiled and kissed her forehead before he did what she requested. Isinagad niya at mas lalo pang ibinaon ang mahaba at matigas niyang pagkalalaki sa loob nito.

OBS 3: Our Sweet And Sour LoveWhere stories live. Discover now