CHAPTER 18

30 1 0
                                    

THIRD PERSON POV

Nag uusap lamang ang tatlong binata habang sumusulyap sa babaeng ngayon ay nakangiting nakita ang isat isa.

"Ano bro, may laman na ba?" Tanong ng kanilang kaibigan na si Mark.


"I don't think so, but Louisa often gets angry at me when their wishes are not followed." Sagot nalang ni Ezikiel sa mga  kaibigan din niya.

"Really hah, how was your honeymoon?"Tanong ni Zyrous na may nakakalukong ngisi.

"Okay, but Louisa is really innocent and that's why she can't notice what I make to do in our honeymoon" ngiti ng binata kaya napailing nalang ang dalawa.

"What did you do or say?" Kuryusidad na tanong ni Mark sa kanya na nakikinig lamang  si Zyrous sa kanilang pinag uusapan.

"We play" sagot nito na ikinakunot noo naman ni  Mark sa sagot ng binita.

"Ohh c'on bro I'm seriously asking!" Inis sa boses ni Mark.

"I'm telling the truth Mark" ngiti nito sa kaibigan bago uminom ng kape na inihanda nila kanina ng katulong ng binata.

"Masarap ba bro?" Walang prenong bibig ni Zyrous kaya gumihit ang malapad na ngisi ni Ezikiel.

"Of course yes Zyrous" ngisi nito sa kaibigan kaya napailing nalang ang dalawa na napatingin sa babaeng masayang nag uusapan.

  "They both really beautiful" Wika ni Mark na tinignan naman ito ng masama ng kanyang mga kaibigan.

"She's my wife Mark!"

"And also she's my girlfriend to Mark!" Sambit naman ni Zyrous na bahagya pang umigting ang panga.

Sa totoo lang hindi talaga makakaila ang kagandahan ng dalawa sa harapan nila. Katawag tawag pansin talaga kahit  kung sino man ang nakakakita sa kanilang  dalawa ay tiyak mabibighani talaga.

"They are both are Goddesses" sambit
Mark kaya umiling nalang ang dalawa.

"Your partners are so beautiful, I'm still looking for someone to love me too" malungkot na ani ni Mark pero tinawanan lang ito ng mga kaibigan niya.

  "I didn't think Yumi would be your girlfriend Zyrous, she's a kind girl so protect her and don't hurt her" seryusong ani ng kanyang kaibigan nasi Ezikiel.

"Bro sinaktan niya nayan ehh, hindi payan nagbabago sa pakikitungo niya sa mga babae"

"Shut up Mark! " Pag diin nito sa kanyang boses kaya napailing nalang si Mark na napayuko.

"Just take care Yumi, Zyrous i know that you have a kind hearted heart so please let  the past go" sambit ng kaibigan.

"If i don't Ezikiel, what can you do?" Hindi nagsalita si Ezikiel kaya dissapointed niyang tinignan si Zyrous.

"Just  I said Zyrous forget the past... Look at me now I'm good. I've changed I'm not the same before " sambit ni Ezikiel sa kanya na uminom naman si Zyrous ng wine na hinanda ng katulong nito.

Series2# WAITING FOR HIM (COMPLETED)Where stories live. Discover now