Untitled Part 1

933 24 11
                                    

chương 1 : Gì chứ? Ngủ cũng xuyên sao?

lại một trận đau đầu nữa tràn vào trong đầu của Lạc Mộng Vũ. Từng khuôn mặt xa lạ , cảnh quanh , cái gì cũng xa lạ . Dường như một cỗ ký ức xông vào đầu nàng , làm đầu nàng đau buốt tới tận xương .

Cố gắng khéo đôi my dài như cánh quạt nhỏ nặng trĩu lên , trước mắt nàng xuất hiện những thứ quá lạ lẫm .
Gì kia ? Trần nhà bê tông cốt thép của ta đâu ? Nó được sơn màu trắng tinh khôi cộng thêm đèn chùm hồng hấp dẫn , xinh đẹp , giờ sao lại là 1 cái trần nhà ngói sứt sứt mẻ mẻ , mưa một cái cả nhà hứng nước thế kia ? Nhìn trông tàn tạ tới cực cùng .

Lạc Mộng Vũ căng tròn mắt đấu tranh tư tưởng với cái trần nhà thì lại thêm một trận đau đầu thấm não bay vào .
Nàng gắng chịu , nhìn ngó xung quanh. Tường chỗ lồi chỗ lõm , mấy đường nứt từ đất lên trần nhà . Ko phải như vậy có mưa liền sụp sao ? Có 1 cái tủ nhỏ bằng gỗ bám bụi , còn 1 cái bàn trang điểm , nhìn có thể cho vào hội đồ cổ thế giới được rồi !
Nhưng mà , câu hỏi to đùng trong đầu nàng hiện tại là " đây là đâu ? Sao ta lại ở đây a ??? "

Với cái óc thông minh của mình , Lạc Mộng Vũ liền nghĩ ra được câu trả lời " chả lẽ , nhà ta có ai chữa bệnh không thành cho người nổi tiếng , liền bị tịch thu tài sản ? " Nàng thẫn thờ nghĩ , không a , nếu chữa không được sẽ để ta chữa , chứ chưa bao giờ bị tịch thu tài sản !
" chả lẽ , là mình bị cả nhà mang đi bán ? " nhãn cầu của nàng căng tròn hơn nữa , ko , ko , nhà mình ko thiếu tiền như vậy , còn rất giàu nữa .
" chả lẽ , ta bị bắt cóc ? Bị bắt cóc rồi còn bị bán ư ? " lợi lại , lợi hại a ! Nếu có ai bắt cóc được ta , ta tôn người đó là sư phụ ! Mà bán ta thì , ko biết được bao nhiêu , ta xinh đẹp như vậy , nếu giá thấp ta liền dụng hình tên bán ta !
Lạc Mộng Vũ thở dài , nguyên nhân là sao a ?
Nắm chặt tay , nàng quyết định đi ra ngoài .
Lại một trận đau đầu công kích đầu nàng mà thẳng tiến , đau , cực đau !

- tiểu thư , người tỉnh ? - 1 tiếng nói vang lên , Lạc Mộng Vũ nhìn ra phía cửa .
Ai đây ?
Lại thêm 1 trận đau đầu , là 1 loạt ký ức về nữ tử trước mắt xông vào đầu nàng , nữ tử này tên Thanh Viện , 14 tuổi .
Nhưng mà , tại sao nàng biết ?

- tiểu thư , người ko sao chứ ? - Thanh Viện nhìn thấy Lạc Mộng Vũ ôm đầu , biểu lộ đau đớn liền đỡ nàng , lo lắng hỏi .
- ko sao ! - Lạc Mộng Vũ bất giác trả lời . Nàng có 1 ký ức khác , biết nữ tử trước mắt , là sao ?
Lạc Mộng Vũ nhìn trên người Thanh Viện là 1 bộ cổ trang bằng vải gai , loại vải kém giá trị thành thị nhất . Là nàng xuyên ? Nàng xuyên ?

Mặt của Lạc Mộng Vũ đã ko có chút huyết sắc nào càng xuống sắc hơn .
- tiểu thư ? - Thanh Viện lại lay lay nàng , tiểu thư bị đau sao ? Chả lẽ vết thương vẫn còn ?
- ko sao - nàng tiếp tục lắc đầu
- tiểu thư , người đói ko ?
- ân ! - Lạc Mộng Vũ cũng gật đầu , cơ thể này bụng đã dán vào lưng rồi .
Thanh Viện cười 1 cái rồi chạy ra ngoài .

Lạc Mộng Vũ ngồi trên giường ghép từng mảnh ký ức lại với nhau .

Người này , cũng là Lạc Mộng Vũ , tứ tiểu thư Lạc đại tướng quân Thụy Lâm quốc . Mẫu thân trước kia được sủng ái vô đối , nhưng khi nàng chào đời lại mất. Danh sư phán nàng là Yêu Hồ chuyển kiếp , giết chết mẫu thân . Thế là Lạc đại tướng quân nghĩ nàng là người giết nương tử mình yêu thương nhất liền chán ghét , đầy đọa nàng . Người ta nói " yêu người yêu cả đường đi " , ai dè , Lạc đại tướng quân bản lãnh chỉ như vậy . Lạc Mộng Vũ bĩu môi , người này , căn bản ko đáng làm cha nàng .
Lại nói tiếp , nàng năm nay 15 tuổi , chuẩn tuổi cập kê nhưng ko ai dám tới hỏi thú . Thân chính là đích nữ , nhưng cả 1 thứ nữ cũng ko bằng . Cũng do năm 10 tuổi , bị huynh đệ tỷ muội bắt ăn mấy thứ gì đó , sau bị trúng độc , may mắn là về ngoại hình chứ ko phải trong cơ thể , nên hiện tại bị 1 vết đỏ đậm cả bên má trái . Trước kia cũng chính là 1 tiểu cô nương xinh đẹp y ngọc nữ , bị người thân hại thành thiên hạ đệ nhất xú nữ , mà phụ thân cũng chẳng trách móc . Ha , cái nhà này thật thú vị nha ! Lạc Mộng Vũ cười thầm , ân , rất được .
Lại còn suốt ngày bị đánh đập , là đích nữ trở thành 1 nga hoàn tứ phẩm ty tiện .
Nàng chết do là , tam tiểu thư tính đẩy nàng xuống sông gần đó , nhưng ko may nàng thấy , ngồi xuống , tam tiểu thư thành ra ngã sông . Người định hại mình mà lại đi cứu , nàng liền nhảy xuống cứu người , cứu tam tiểu thư xong thì bị nàng ta ác độc đá xuống nước , chân bị trật rồi bị chìm hẳn xuống đáy sông . May Thanh Viện tới cứu. Tam tiểu thư còn kể lại diễn biến nàng thành nàng ta , nàng ta thành nàng .
Hắc hắc , thì ra tỷ muội tình thâm là đây .
Ta là người dễ dàng chấp nhận , hảo , ta từ nay là tứ tiểu thư Lạc đại tướng quân Thụy Lâm quốc . Đã ăn nhờ ở đậu thân thể người ta , đành phải trả tiền , từ nay ta liền thăng hoa chính mình !

Sau khi quyết định xong , Lạc Mộng Vũ đang định vẽ ra kế hoạch , thì Thanh Viện mang thức ăn chạy vào . Tuy chỉ là húp cháo trắng rau dưa thì cũng cần phải bồi bổ cơ thể này . Đã ăn no thì tiếp tục
Hảo , ngày mai ta danh chính ngôn thuận trở thành đích nữ tướng quân phủ !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua chi tiểu vương phi quậy tung thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ