SECOND ENDING

337 27 4
                                    

"Tất cả mọi người đều sẵn sàng thực hiện điều đáng kinh ngạc nếu lý tưởng của họ bị đe dọa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tất cả mọi người đều sẵn sàng thực hiện điều đáng kinh ngạc nếu lý tưởng của họ bị đe dọa...."

••••••••••••••••


"Bảo ông ta dời lại hoặc kiếm bác sĩ khác, chỉ là một ca ruột thừa thông thường, không chết ngay được...."

Người đàn ông tóc nâu nói với trợ lý trong điện thoại, đôi tay thoăn thoắt lật mặt hai cái ốp la trên chảo, rút hai lát bánh mì đã được nướng giòn đặt chúng trên đĩa phết thêm lớp bơ, bông cải xanh để có đầy đủ chất xơ, Heeseung thấy hài lòng với bữa sáng mà anh đã chuẩn bị. Đoạn anh nghiêng người kiểm tra phòng khách nơi tivi vẫn bật một bộ phim hoạt hình Disney phổ biến, trông thấy hai tên nhóc con không thể dời mắt khỏi những chú chó đốm bé nhỏ đáng yêu y hệt chúng.

"Mèo, Cáo, ăn sáng !!!"

Hai bé trai với gương mặt giống nhau như đúc nhìn về phía cha của mình đứng ở bàn tròn với thức ăn thơm phức trên tay, chúng ngay lập tức đứng lên khỏi bộ sofa lon ton chạy về phía Heeseung rồi mới ngồi vào ghế chắp tay cám ơn anh vì bữa sáng.

"Có ngon không ?"

Heeseung nhấm nháp tách cà phê thơm lừng cùng tờ nhật báo trên bàn nhưng mọi sự chú ý đều đặt trên hai cái đầu tròn vo trước mắt. Một trong hai bé trai với đôi mắt màu hạt phỉ ngước lên khỏi đĩa thức ăn, cong môi cười rồi gật đầu với papa Hee đáng yêu đến mức ruột gan của Heeseung cũng tan chảy theo, anh giơ tay xoa đầu nó và cả cậu em song sinh đang tròn xoe đôi mắt nâu nhìn họ.

"Hai đứa sẵn sàng chưa ?"

"Rồi ạ..."

Người đàn ông quay về vị trí cầm lái ngay sau khi đã giúp cặp sinh đôi ngồi vào ghế và thắt dây an toàn đầy đủ cho chúng, bó hoa hồng trắng và ti tỉ những món mà trước đây người ấy yêu thích được anh đặt ở chỗ trống bên cạnh. Đoạn đường từ trang trại đến địa điểm mà hôm nay họ sẽ ghé thăm khá xa nên cả ba đã phải xuất phát từ sớm, Heeseung mở một bài đồng dao ngâm nga nó cùng với bọn nhỏ trong suốt quãng đường.

Chiếc xe Maybach màu xám bạc lao vút đi trên đại lộ rộng lớn, hai đứa sinh đôi đã dựa đầu vào nhau thiếp đi từ lâu, Heeseung lái xe thỉnh thoảng lại theo dõi chúng qua kính chiếu hậu rồi thở dài. Cuộc gọi từ trợ lý và cộng sự từ bệnh viện đổ đến liên tục khiến cho Heeseung vẫn cực kỳ bận rộn mặc dù hôm nay là ngày nghỉ phép của anh, một trăm năm trôi qua, Chevalier của ngày xưa - bây giờ đã là giáo sư - bác sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử, Lee Heeseung với đôi tay vàng trong lĩnh vực phẫu thuật và cả công trình nghiên cứu từng gây rúng động cả thế giới của anh về sự phát triển và tiến hoá của vạn vật.

ENHYPEN | MAROONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ