Lưu ý : OOC, xưng hô cậu / anh nên đôi khi hơi rối
_______Chat noir x Marinette ( Adrien đã biết Marinette là Ladybug nhưng cậu đã giữ bí mật vì tưởng Marinette thích người khác không phải mình )
_______
Có lẽ hôm nay Adrien đã quá mệt mỏi với mớ lịch trình dày đặc trong một ngày, và với bản chất của một con người Adrien cảm thấy mình sẽ chết ngạt trong bốn bức tường này nên rất nhanh Adrien đã biến mất để thế vào đó là chỗ của Chat noir.
Di chuyển một mình trên những tòa nhà cao và không khí lành lạnh của paris vào đêm đông đã làm cho chàng mèo đen thấy lạc lõng, và mõi khi như thế này anh sẽ chỉ nghỉ tới một người.
"Hi vọng giờ này Marinette vẫn còn thức."
Chỉ một chóc, chàng mèo đen đã có mặt ở sân thượng quen thuộc của Marinette, lần này không còn ánh sáng từ nơi phòng cô nữa, nó tối đen nhưng thể cô đã ngủ, nhưng thính giác của loài mèo là không thể xem thường, một âm thanh êm ái, dù rất nhỏ nhưng lại chứa một mị lực nào đó khiếc chat noir không thèm kìm được lòng tò mà mà ngó vào cánh cửa sổ trong suốt.
Ở đó, trên giường là Marinette nhưng cô hoàn toàn không ngủ, mặc cho bóng tối có bao trùm lấy phòng cô, với đôi mắt có thể nhìn thấy tốt trong đêm và hôm nay trăng cũng sáng quá đã làm khuôn mặt ứng hồng cùng làn da trắng mịn kia thu hết vào tầm mắt tên trai trẻ 17 mới lớn. Princess của anh ở đó, với màn hình điện thoại sáng trưng hình của Adrien Agreste.
Ẩn sau lớp mặt nạ, Chat noir thấy mặt mình nóng bừng lên giữa đêm mùa đông, mắt cậu không thể rời khỏi bàn tay cùng với khuôn miệng ẩm mộng ú ớ của cô.
Marinette vẫn chẳng để ý thấy ai kia đang chăm chú nhìn mình như thế nào, ở cái tuổi mà tâm sinh lí của người ta trở nên nhạy cảm nhất, Marinette đã lỡ để bản thân chìm vào nhưng mộng mị dục vọng với chàng trai mà cô thầm thích, tưởng tượng cậu sẽ nhùn vào có thể không mảnh vải của mình và hôn lên đó những nụ hôn ướt át và thì thầm rằng cậu yêu cô đến thế nào, rằng cậu muốn có cuộc sống tuyệt vời bên cô cùng con hamster tên gì gì đó.
"Ah... Adrien ưm...."
Chat noir thấy tay cô di chuyển nhanh hơn, miệng bắt đầu thở dốc.
"Ah... Tớ ra đây ưm... Adrien..." Marinette một tay xoa nắng đôi gò bông to bằng quả cam, tay còn lại dính đầy thứ dịch trong suốt mà bản thân vừa xuất ra khi nghĩ về người kia.
Thật tuyệt.
Chứng kiến một màn lên đỉnh của cô, đằng sau bộ đồ siêu anh hùng, thứ đó của cậu bắt đầu cương to, nó trướng và đòi hỏi bản thân cậu phải giải quyết nó ngay.
Chat noir hay nói đúng hơn là Adrien chưa từng nhìn thấy mặt này của Marinette, nhìn thấy cô gọi tên mình trong khi bản thân cô ấy vừa lên đỉnh và rồi theo như một thằng con trai mới lớn, ai lại không nứng khi nhìn thấy người mình thích gọi tên mình chứ ?
Không một tiếng gõ nào lên mặt kính như thường lệ, Chat noir nhẹ nhàng như một con rắn chường vào phòng cô, và thật bất cẩn khi Marinette lại không hề khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Simp [ Miraculous Ladybug - R18 ]
RomanceVì cộng đồng Miraculous Ladybug không được đông đảo lắm ở Việt Nam, với nếu tìm thì cũng chỉ toàn thấy những fic đã rất lâu về trước và tất nhiên, những fic đó thì không có R18 cho nên phải tự đẻ tự húp chứ thèm quá rồi. Về tên thì là do cả hai nhâ...