— vì sao trước ✦ Bad Habits @smoothxcriminal
𖤓
ꨄ︎ diễn đàn lấp lánh của sói lớn và cún bé ꨄ︎
chào mừng bạn đến với nhà của sói cún.
thoát | tham gia
.
.
.
đang tải...
「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 13:00」lấp lánh
"ta không thể ngăn những vì sao trong ánh mắt tìm đến nhau."
𖤓
ᯓᡣ𐭩 ăn thịt mấy đứa có người yêu.
ờm, chuyện là tôi vô tình tìm thấy trang diễn đàn này, có thể hỏi đây là của couple nào không, sao lại trống huơ trống hoác như thế này?
ᝰ.ᐟ trả lời:
一 rapper sói muốn hát nhạc tình: tiết lộ danh tính của họ có sao không? bạn sẽ không ăn thịt họ chứ?
一 ăn thịt mấy đứa có người yêu: phải xem họ có yêu nhau thật không đã.
一 rapper sói muốn hát nhạc tình: block block block!
𖤐
ᯓᡣ𐭩 rapper sói muốn hát nhạc tình:
olala sắp rồi sắp rồi~
𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
"em không tham gia show này đâu." kim junghyeon ngồi bên giường chăm chú học thuộc kịch bản phim sắp tới, những lời sau đó park ruhan nói đều bị nó xem như gió thoảng mây bay.
hắn bực đọc đứng ở góc giường vò đầu bức tóc, thật là muốn mắng cho thằng nhóc này một trận.
kim junghyeon là anh em thân thiết từ thời đại học của moon hyunjoon, đồng thời cũng là diễn viên trẻ đang lên mà hắn quản lí. nó rất yêu nghiệp diễn, yêu đến nỗi bất chấp sự phản đối của gia đình, bỏ dở dang con đường học tập đang vô cùng thăng hoa mà quay về nước đóng phim. park ruhan nhìn ra được nó là một người có tài, cộng với niềm đam mê lúc nào cũng rực cháy trong ánh mắt, hắn đã quyết định nhận kim junghyeon vào công ty của mình và chính tay bồi dưỡng.
thuở đầu mới bước vào nghề, kim junghyeon đêm thì chịu khó luyện tập kĩ năng diễn xuất, ngày thì miệt mài cùng hắn tới lui các đoàn phim, dù là một vai nhỏ xíu xiu cũng không muốn bỏ lỡ.
với xuất phát điểm là ngoại hình nổi bật cùng kĩ năng không tồi, rất nhanh nó đã được nhà sản xuất của một bộ web drama chuyển thể nhỏ chú ý. phim tình cảm học đường ngập tràn hơi thở thanh xuân, không gì có thể phù hợp hơn với kim junghyeon lúc bấy giờ nữa. mặc dù đó không phải là con đường mà nó muốn đi, nhưng kim junghyeon hiểu, muốn làm những gì mình thích thì bản thân trước tiên phải có một chỗ đứng nhất định đã. web drama dễ có nhiệt, chú trọng ngoại hình và diễn xuất thường chỉ cần đủ dùng là được, với vẻ ngoài và kĩ năng của bản thân, nó tin chắc mình có thể ăn sạch những khoản này. sau khi đọc qua kịch bản, kim junghyeon và park ruhan đều tin chắc chuyến này nhất định sẽ thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 13:00」lấp lánh
Fanfiction[00:13] Vì sao thứ mười bốn của METEORITO. ta không thể ngăn được những vì sao trong ánh mắt tìm đến nhau.