Wooin [2] 🔞

3.2K 97 10
                                    

WARNING!!
-MAYBE OOC
-Có yếu tố R18 (cân nhắc nhá, thì nó cũng nhẹ nhàng tình cảm thôi nên đừng quá lo😃)
-Truyện rất xàm loz nên thông cảm cho Wen ạ🥰🤡
-Wooin: Hắn
-Y/n: Em
-Một số nhân vật khác (H/nie, Joker, Hyuk,...)
Icon thể hiện suy nghĩ: 💭
Icon thể hiện cuộc gọi: 📲

-------------------------------------------------------------------

     Wooin vừa về đến nhà liền chạy vào tìm bé con, nghĩ đến cảnh được ôm hôn em sau cả ngày làm việc khiến hắn hứng thú không thôi.

Wooin: "Bé con đâu rồi? Không ra đón tao à?" 

     Hắn nghĩ bé con chắc đang ở trong nhà và bận làm gì đó nên không chạy ra đón hắn. Nghĩ thế nên Wooin cũng thản nhiên đi tắm. 

     Tắm xong hắn đi ra thì vẫn không thấy em đâu nên bắt đầu cảm thấy khó hiểu nên đi tìm em. Phòng khách, phòng ngủ chung, phòng bếp,... thậm chí là nhà vệ sinh nhưng bóng dáng em vẫn chẳng thấy đâu. Căn nhà trở nên lạnh lẽo, yên tĩnh đến lạ, Wooin trầm mặc đứng đó, có vẻ như hắn khó chịu rồi. Wooin rút điện thoại ra và bấm máy gọi cho em.

_Bên quán bar_

     Em đang tám chuyện với con nhỏ bạn thân, vì quá ồn nên Y/n không nghe thấy tiếng chuông điện thoại. 1 cuộc, 2 cuộc, 3 cuộc, ... 10 cuộc. Wooin nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay, 10 cuộc gọi nhỡ? Hắn muốn phát điên mất thôi, thế đéo nào mà em bé của hắn không bắt máy!?

Wooin: "Hah...-em gan quá rồi, đợi đấy, tao mà bắt được em thì em chết chắc" 

_Quán bar_

     Y/n với tay cầm cái túi và lấy điện thoại ra thì giật mình khi thấy 10 cuộc gọi từ Wooin.

Y/n💭: -Chết mẹ rồi...

     Phải làm sao bây giờ?? Hắn mà biết em ở đây thì em chết mất thôi... Em bần thần nhìn điện thoại mà quên mất con bạn đang ngồi bên cạnh (H/nie)

H/nie: *Ê con kia, mày làm gì mà ngồi thừ ra đấy thế??

     Em giật mình liền quay lại nhìn con bạn rồi cười trừ.

Y/n: -Haha...không có gì đâu, mày đừng lo.

     H/nie thấy khó hiểu những cũng chẳng nói gì, nó nhanh chóng kéo em vào cuộc chơi lần nữa. Em cũng không từ chối mà hùa theo mặc dù trong thâm tâm vẫn lo sợ nếu Wooin thấy em ở đây thì sao? Em không dám nghĩ tiếp và đành an ủi hay nói đúng hơn là đang cố tự lừa chính mình rằng cứ vui vẻ trước khi đối diện với Wooin. Thật may mắn (?) là em mới chỉ uống 1 ly rượu nhỏ với con bạn nên vẫn còn tỉnh táo lắm.

_Phía Wooin_

     Thôi xong rồi, chiếc điện thoại tội nghiệp bị đập nát tan tành nằm trên sàn nhà lạnh lẽo. Wooin nở nụ cười đáng sợ để che lấp cơn giận đang sục sôi trong hắn. Wooin mặc tạm chiếc áo khoác đen và chạy  đến chỗ hắn tập hợp đàn em lại, bao gồm cả Joker và Hyuk (trong địa bàn của Wooin).

Wooin: "Chia ra tìm Y/n cho tao. Không tìm được thì đừng bất ngờ vì chết không biết chỗ chôn của chính mình luôn nhé! 

     Đám đàn em lạnh sống lưng vì lần đầu thấy Wooin điên tiết tới mức này, liền vội vã chạy đi tìm. Wooin, Joker và Hyuk cũng đi tìm em, nhìn cái sát khí tỏa ra từ hắn khiến người đi đường cảm thấy sợ hãi mà vội né ra để nhường đường cho Wooin.

[ WB r18 ] 𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒎𝒆 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 𝒃𝒂𝒃𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ