Ta là Kitsune gần đây yêu thích một nhân vật xem như là phản diện đi? Đại loại? Ta cũng không biết làm sao a ta chính là siêu ái những nhân vật phản diện có chiều sâu, hoặc nửa chính nửa tà tùy ý như vậy.
A quên mất ta vẫn chưa giới thiệu ta gần đây yêu thích nhân vật đi?! Hắn là Geto Suguru! Các ngươi đã xem qua Jujutsu Kaisen chưa nha! Siêu thú vị cũng làm người siêu trầm cảm cái loại này!!
Nếu nguyền rủa thật sự tồn tại nói, thế giới này các fan đều đúc kết ra được một vài con nguyền hồn đặc cấp đi! Đáng giận Gege trả ta các bằng hữu trả chúng ta lão công lão bà!!
Hôm nay ta cosplay đi dự hội quán ai~ chính là không phải Cos Geto Suguru mà là Gojo Satoru. Các ngươi hỏi ta vì cái gì? Chuyện này kể còn phải kéo đến vài tháng trước sau khi ta cùng ta khuê mật ấp ấp ôm ôm bàn luận về gần đây siêu hot Jujutsu Kaisen truyện tranh anime các loại.
Chúng ta phát hiện cái gì! Ta siêu ái Geto Suguru còn nàng lại siêu ái Gojo Satoru. Hơn nữa bọn ta dáng người còn phù hợp đối phương biến tính nhân vật thẩm mỹ!
Nói cũng là kỳ ba ta khuê mật nàng giống với đa số người xem luôn là thích nhân vật chính nhóm, nhưng đến lượt ta nơi này lại là ái bên phe phản diện các loại có tiền sử không thể tha thứ nhóm người.
Nhưng ta không phải ái vô tội vạ a! Ngoài việc nhân vật hợp ta thẩm mỹ ra, thì những cái đó nhân vật đều sẽ có cá tính hoặc quá khứ khiến ta tâm động! Cho dù bọn hắn có chết ta cũng cảm thấy bọn hắn làm là đúng sau khi ra đi cũng đã mãn nguyện! Ta tam quan không có làm sao a, là thế giới này quá khắc nghiệt.
Kẻ thắng sẽ viết lên lịch sử không phải sao? Phản kháng không có kết quả thì làm sao, dù sao cũng đã hết sức để hoàn thành mà.
Ô! Nói đi xa, ta quay lại chuyện chính lạp~ Sau khi lẫn nhau trang điểm lẫn nhau Cos bọn ta gian lận đế giày hơn năm cm hắc hắc~
Ta cùng nàng đi tới triển hội kết quả không ngoài dự tính bị các loại fan bu vào muốn cùng chụp. Tạo các loại dáng không biết xấu hổ ta hoàn toàn dung nhập Gojo Satoru này nhân vật hình tượng.
Mà ta khuê mật Neko, nàng bình tĩnh vẻ ngoài, xã giao nụ cười cùng không hợp nàng hình tượng bất lương khí chất làm cho các tỷ tỷ ca ca xung quanh rầm rầm chụp ảnh.
Ta cọ một cái nhân cơ hội dắt nàng tay chạy ra đám đông sau đó... liền xuyên qua rồi!!!
Nhìn trước mắt [Geto Suguru] tâm ta điên cuồng nhảy lên, trái tim hự hự muốn đâm ra khỏi lòng ngực, ta đã không kịp chờ đợi nhào đi lên dùng tay dùng chân quấn lấy ta siêu ái bảo bối.
[Gojo Satoru]: "Lão bà! Dán dán moa moa!!"
Đón nhận một con xinh đẹp mắt to lam đồng tóc bạc chân dài một mét chín, mà bản thân siêu ái cục cưng nhân vật, vừa xuyên qua còn chưa nắm được tình hình Neko chan bị [Gojo Satoru] nhào vào trên người là cái gì thể nghiệm.
A... là cái gì âm thanh? Kitsune chan Neko nghe được lễ đường tiếng chuông âm thanh rồi..cảm giác như đi trên mây uống vài thùng rượu gia hỏa lâm vào lẫn nhau hút nghiện ngập hành vi bên trong.
[Geto Suguru]: "Satoru (Kitsune) đây là thật sao..."
[Gojo Satoru]: "Là thật nga Suguru (Neko) ~"
[Geto Suguru]: "Aaaaa!!! Lão công moa một cái!!!"
Kitsune không chần chờ gì thơm má Neko một cái sau đó tặng thêm bên má còn lại một cái moa miễn phí.
[Geto Suguru] mềm thành một bãi bùn hoàn toàn nhờ [Gojo Satoru] nâng đỡ. Kitsune còn mang di động ra chụp cái này siêu đáng nhớ hình ảnh.
[Geto Suguru]: "Ta cảm thấy nếu Gojo Satoru tặng Geto Suguru một cái moa Geto Suguru có thể trực tiếp đầy máu sống dậy..."
[Gojo Satoru]: "Ta cũng cảm thấy nếu Geto Suguru gọi Gojo Satoru hắn lão công, Gojo nhà thần tử có thể xách theo Rikugan bảo bối trấn trạch cùng Geto chạy..."
Các ngươi nhìn xem a.. mang theo nghìn cái lự kính nhìn chính mình yêu thích nhân vật hai cái dở hơi kẻ phạm tội đang nói cái gì hổ báo chi từ!
Bọn hắn hiện tại cũng không sợ hãi, vì ý chí thế giới nói với bọn hắn lần này xuyên qua là do thế giới xảy ra lỗi lầm, sau khi quay về các nàng có thể đem xuyên qua trở thành giấc mơ.
Không có nỗi lo về sau hai người cùng nhau soát mấy cái địa điểm nổi tiếng trong Jujutsu Kaisen. Điểm cuối là ở Cao Chuyên nhưng hiện tại trước tiên Neko muốn thay ra áo cà sa trang phục. Trời nắng đến chảy mỡ a, mặc cái gì nhiều lớp áo truyền thống đâu.
Đồng dạng mặc kimono nhiều lớp Kitsune cũng có cái này ý tưởng, bọn hắn tiến tới trang phục cửa hàng ý đồ thay đổi một thân mới tinh quần áo.
Nhân viên tiểu thư rất nhiệt tình giới thiệu cho bọn hắn các loại nam khoản trang phục. [Gojo Satoru] nhìn áo bó sát lại nghĩ tới [Geto Suguru] dáng người sau nước miếng chảy ròng trong lòng cuồng tưởng.
Mà [Geto Suguru] bên này lại cố ý vô tình nhìn lướt qua bên cạnh kệ hàng hầu gái trang phục, trong lòng đã bàn tính như thế nào lừa khuê mật cục cưng mặc vào cho hắn xem.
Hai cái nhiều tâm tư gia hỏa hài hòa đưa ra tiền mỗi người một bộ bình thường áo thun quần jean giày thể thao khoản. Nhân viên tiểu thư nghi hoặc nhìn trong tay nhiều ra hai khoản tiền, Kitsune nói cái con số kệ hàng nhân viên tiểu thư đã hiểu.
Nhưng còn một khoảng nữa là của ai? Nàng nhìn về phía Neko bên này, [Geto Suguru] gãi gãi mặt thẹn thùng nói nhỏ với nàng.
"Ta kia có cái muội muội thích Cosplay hầu gái, bên kia trang có thể cho ta gói lại sao."
Giao lưu xong với hai người, nhân viên tiểu thư hiểu ý ôn nhu tươi cười đáp lại. Thay xong bình thường trang phục [Gojo Satoru] đi ra, cài cuối cùng cúc áo nhìn lại một lần. Sau đó đánh giá đã thay ra bình thường trang [Geto Suguru].
[Gojo Satoru]: "Quả nhiên ta lão bà mặc gì cũng đẹp ai~"
Vừa lúc gói xong hàng nhân viên tiểu thư đi ra, nàng ôn nhu tươi cười không đổi đưa cho hai người túi mua hàng.
"Chúng ta có một phần quà nhỏ cho hai vị đã kẹp vào bên trong túi, chúc hai vị hạnh phúc cuối chào."
Hai cái mặt dày người cũng không để ý bị hiểu lầm, hớn hở dắt tay nhau đi tìm suối nước nóng khu nghỉ ngơi ở lại.
Mặc áo tắm [Gojo Satoru] cầm ra bị nhét vào bên trong túi mua hàng màu hồng giấy đóng gói "Kẹo"...
Đồng dạng tình hình ở một góc mở ra túi mua hàng [Geto Suguru] vớt ra màu xanh lơ "Dây buộc tóc"...
Hai cái gia hỏa hoảng sợ theo bản năng đi tìm đối phương, sau đó trên tay "Người lớn sản phẩm" va phải vào đối phương đôi mắt.
Trợn tròn mắt hai người không quan tâm đối phương giấu chính mình mua cái gì, bọn hắn hiện tại chỉ có thể nghĩ đến phun tào rất nhiều lời nói.
Không phải chứ! Cửa hàng tặng phẩm lại là cái này? Các ngươi không thích hợp a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp CP Jujutsu Kaisen truyện ngắn
Фанфик•Tác giả: Thiên Phong Tổng hợp One Shots về các CP trong Jujutsu Kaisen. Chủ yếu là GoGe... •Warning: Nhân vật thuộc về Akutami Gege. Fic trên thuộc về tôi vui lòng không mang đi đâu.