[Khải-Nguyên][KaiYuan] Ước mơ-Khát Vọng part I

80 4 0
                                    

 Tôi-một cô gái sinh năm 99.Tôi là fan của một nhóm nhạc Hàn lớn,cũng từng đặt hết hi vọng vào couple trong nhóm.Nhưng đến nay khi tôi cũng gần được gọi là "trưởng thành" thì tôi bắt đầu nhận ra.Couple ngày xưa mà tôi một lòng mong chờ,hóa ra là sự sắp đặt.Một khoảng thời gian tôi đâm ra anti cực kỳ kiểu ghép đôi,có lẽ là do ám ảnh tổn thương đi.Nói đến đây,chỉ muốn các bạn biết tôi thật sự có "bức tường rào" rất lớn để tiếp nhận một couple mới hay cách ghép đôi thần tượng.


Nhưng có lẽ cuộc đời tôi luôn gắn liền với couple hay sao ý,đó cũng là lúc tôi biết đến Khải Nguyên,biết đến KaiYuan,biết đến TFBoys,biết đến những con người xem xem tuổi tôi.


Ban đầu là tôi tình cờ được một con bạn hũ gợi ý đến hai đứa.Tôi lúc đó đang chán nản nên chả thèm quan tâm mấy.Sau này tôi tình cờ nghe bài hát "Một người như mùa hạ,Một người như mùa thu",từng dòng vietsub đó làm tôi rơi nước mắt.Hai đứa lúc đó vẫn nhỏ,không hề cho người ta cảm giác giả tạo.Chính cảm giác ấy,Chân thật ấy,ánh mắt vui vẻ,hồn nhiên đó làm tôi như vực dậy niềm tin.


Sau đó,bản thân tôi đi tìm rất nhiều tư liệu về các em trên các phương tiện có thể:Weibo,Twitter,Facebook,Wattpad,Wordpress,Youtube,.......Tôi gục ngã,tôi thề,đó chính là cảm xúc ấy.Tôi tin hai đứa,tin vào thứ tôi đã từng kinh bỉ,cho là giả tạo,sắp xếp,dối trá Fan.


Hai em rất thật,từ những hành động,từ những câu nói mà tôi thấy,tôi nghe được.Tôi phì cười khi thấy Tuấn Khải cứ "bạo lực" với Nguyên nhi,có cậu con trai nào đánh bạn mình rồi quay sang nhẹ giọng cười nói:Đau không?.


Sẽ có cậu con trai nào sẵn sàng,cuối người thật thấp buộc dùm dây giày cho bạn mình.Tôi không dám nhận mình theo dõi các em từ ngày đầu nhưng tôi dám lớn tiếng nói rằng,quá trình đổi thay tâm tình của Vương Tuấn Khải,tôi cảm nhận được.Tôi cùng tuổi cậu,cùng tư tưởng thậm chí là một lần có cảm giác "yêu đương".


Tôi xem qua 3 phần của mục "Danh Sách thực tập sinh TF Gia Tộc",lần đầu tôi bật khóc nức nở ngay trước phòng học thêm.Các em đã trải qua những gì,Tuấn Khải đã phải chịu bao nhiêu lần tổn thương,có lẽ làm tôi cảm động nhất chính là sự xuất hiện của Nguyên nhi.Tôi cảm nhận từ em sự lạc quan,sự tự tin,sự vui vẻ.Đó chính là ánh sáng cần cho Tuấn Khải tại thời điểm đó.Nhớ như in câu nói của em lúc đó,em bảo mình cảm nhận trong mỗi bài hát của Vương Tuấn Khải tràn ngập sự cô đơn.


Lúc đó,em vừa vào công ty,bao nhiêu tuổi lại có thể âm thầm nghe được điều thầm kín mà Tuấn Khải-tiền bối trong TF cố gắng che đậy.Tôi không tin gì đó gọi là số phận,thì bây giờ tôi tin vào hai chữ Định Mệnh,Nguyên nhi,em chính là thiên sứ ban tặng cho Tuấn Khải,hiểu rõ nỗi lòng cậu ấy,mang sự lạc quan đến cho cậu ấy,làm cho đôi môi đó một lần nữa nở nụ cười mà bao đứa trẻ thời điểm đó phải có.Cuộc phỏng vấn lần đầu của hai đứa,Tuấn Khải không ngần ngại nói rằng:" Vẻ đẹp trai của em kết hợp với sự dễ thương của em ấy làm một đội hoàn hảo".Ở đây tôi xin mạng phép sửa lại tí:" Vẻ đa cảm,vẻ cô độc của Vương Tuấn Khải kết hợp với Sự lạc quan,lòng thấu hiểu của Vương Nguyên làm một cặp là thiên ý".

[Khải-Nguyên][KaiYuan] Tuổi Thanh Xuân tôi cùng bạn theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ