tác giả gốc: Cordelia25423
link (gồm 2 phần nhưng mình sẽ để link phần đầu tiên, mọi người có thể ấn vào tên tác giả để tìm phần thứ hai): https://archiveofourown.org/works/41373654?view_adult=true
cảnh báo: zlj song tính, có con, rape.
-
triệu lễ kiệt ôm đứa con gái nhỏ trốn trong một căn phòng biệt lập trên gác mái. ở tầng dưới là một nhóm đòi nợ đang lùng sục khắp nhà, vơ vét tất cả những vật có giá trị. nhưng triệu lễ kiệt đã sớm dặn người làm đem chúng đi hết, chẳng bao lâu nữa chính căn nhà cũng sẽ bị ngân hàng thu làm tài sản thế chấp. đến cả chồng của em cũng chẳng thấy đâu nữa, chỉ còn lại em và đứa con gái mới hai tháng tuổi.
tiếng kính vỡ loảng xoảng ở tầng dưới khiến cả người em run lên, em không biết khi nào chúng mới lục soát xong, nhưng chắc chỉ là vấn đề thời gian. trước khi lên lầu em chỉ kịp liếc tầng dưới một lần, người dẫn đầu của chúng là người với đôi mắt cáo rất hung dữ, không giống người tốt. em chẳng dám nhìn nhiều, chỉ có thể ôm đứa bé trốn sau tấm rèm trong nỗ lực đánh lừa chính mình.
em nghe thấy tiếng bước chân từ cầu thang, sợ đến mức chẳng dám cử động hay hé miệng lấy một lời. nhưng rắc rối là đứa trẻ trong tay em, bé con đã bắt đầu giãy giụa và khóc thút thít sau một giấc ngủ dài. đây là khoảng thời gian bé con được bú sữa và chuẩn bị đi ngủ, trẻ con vô tội, tiếng khóc của bé không lớn nhưng lại rất vang trong căn phòng trống trải này. em không biết người bên ngoài có nghe được bé hay không, chỉ biết vừa vội vàng vừa hoảng hốt vén áo lên, để lộ núm vú, đút cho bé để bé thôi khóc.
đúng lúc này, cửa được mở ra.
triệu lễ kiệt đưa lưng về phía cửa, em không biết rèm cửa mỏng manh đã chẳng thể che đậy thân hình yêu kiều của mình nữa, tất cả đường nét của em đã bị người đàn ông ngoài kia thưởng thức đầy đủ. người đàn ông xắn tay áo sơ mi trắng bên phải lên, để lộ cánh tay khỏe mạnh tựa lên cửa, chăm chú nhìn người mẹ trẻ tuổi đứng bên bậu cửa sổ, bầu vú tròn trịa trắng nõn lộ ra trong không khí, một trong hai đang nằm trong miệng đứa bé. bé con bú sữa mẹ xong đã quên cả khóc, lặng lẽ nhắm mắt ngủ say. triệu lễ kiệt âu yếm nhìn đứa con trong lòng, tình yêu trong ánh mắt lấn át nỗi sợ hãi. lý nhuế xán nghiêng đầu chứng kiến tất cả, rõ ràng là người mẹ một con, nhưng lúc này nhìn em lại thánh thiện như một trinh nữ.
em ấy đẹp thật, lý nhuế xán nghĩ. khi em quay đầu lại và nhận ra hắn đang nhìn chằm chằm vào mặt, vẻ mặt sợ hãi như nai con càng khiến lý nhuế xán vui vẻ, em ấy là một người đẹp quyến rũ. phần áo trước ngực em vẫn chưa cài nút vì sợ hãi, ngay lúc này đầu ngực cương cứng còn hơi run rẩy, như đang muốn quyến rũ hắn, mặc dù hắn biết em không hề có ý này. hồ ly đã biết tận dụng vẻ ngoài ưa nhìn của mình từ khi còn nhỏ, luôn thích ngủ với người đẹp, dù cho người ấy có là mẹ một con.
lý nhuế xán thản nhiên treo chiếc áo khoác da đang cầm lên nắm tay cửa bằng tay trái và đóng cửa lại bằng chân trái. người của hắn cũng biết điều, mấy người đàn ông nhìn nhau và đều ngầm hiểu, ông chủ chuẩn bị ngủ với con nai nhỏ trong phòng. căn phòng biệt lập trên gác mái quá khả nghi, nhưng con nai nhỏ khi nãy đã hoảng sợ tới mức không biết mình đã bị lộ, còn cố ý nhờ người của mình đem những đồ có giá trị đi hết, còn bản thân trốn trên gác mái. nhưng em vẫn lọt vào tay lý nhuế xán, kẻ mà chỉ cảm thấy hạnh phúc khi con mồi trong tay mình lộ ra vẻ sợ hãi đến tuyệt vọng, hoảng loạn tìm đường trốn thoát, chúng kích thích tính chiếm hữu vốn đã to lớn của hắn. thằng khốn kia nợ hắn một khoảng tiền lớn, hắn có đòi thêm chút tiền lời cũng là điều đương nhiên. thế nên lý nhuế xán mở cửa với mong muốn được nhìn thấy chú nai nhỏ hoảng hốt để thỏa mãn chút sở thích nhỏ của mình, nào ngờ lại nhìn thấy khung cảnh thơm ngào ngạt như vậy. cùng với hơi thở run rẩy của người mẹ nhỏ, cặp ngực xinh đẹp của em vẫn đang run lên. chúng đẹp quá, đẹp đến mức lý nhuế xán chẳng thể rời mắt khỏi chúng một giây nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[duojie] mẹ nhỏ
Fanfictiontác giả gốc: Cordelia25423 link: https://archiveofourown.org/works/41373654?view_adult=true cảnh báo: zlj song tính, có con, rape.