"Đây là bản tin tài chính hôm nay, một công ty nước ngoài với vốn đầu tư hàng nghìn tỉ won đã chuyển trụ sở về Hàn Quốc. Theo nguồn tin chính thống rằng công ti Z sẽ tạo nên cú nổ lớn trong nền kinh tế Hàn, dự báo một cơn sóng thần chuẩn bị cuốn sạch túi tiền của các nhà đầu tư. Ngoài ra chủ tịch tập đoàn đa quốc gia này cũng đang có mặt ở Hàn, chúng tôi thật sự mong chờ được phỏng vấn vị chủ tịch đã đưa ra nước đi táo bạo này là ai."
- Đã điều tra ra vị đó trông như nào chưa?
- Dạ thưa chủ tịch Mun, vị này về nước chỉ cho đăng tin mình đã có mặt ở Hàn nhưng tất cả phóng viên lẫn những chó săn ảnh đứng chầu chực tại sân bay đều không biết là ai trong số người đáp chuyến bay từ sáng sớm tới tối muộn. Vị này có vẻ khá kín tiếng hoặc là đang tung hoả mù.
- Hmm, kênh truyền hình quốc gia cũng đăng tin thì chắc không phải tung hoả mù đâu. Công ti Z không phải của gia tộc họ Choi sao?
- Tôi đã tìm được nhiều tài liệu nhưng không có trong quyền sở hữu của gia tộc họ Choi. Người sở hữu tên Leo, gần đây ông ta đang tích cực thu mua nhiều bất động sản và kí kết sát nhập các tập đoàn lớn nhỏ bên Mỹ. Cổ đông của gia tộc họ Choi cũng có tên của ông ta trong đó, có vẻ hai bên có mối quan hệ khá thân thiết trong làm ăn.
- Làm tốt lắm thư kí Seo còn về đứa trẻ đó thì...?
- Dạ tôi đã tìm tất cả các nguồn nhưng đều chỉ có những thông tin từ trước thôi ạ. Bác sĩ khám chỉ định khẳng định chắc nịch cậu bé đó là beta. Thông tin xét nghiệm phân hoá beta và bà mẹ trong trại nuôi dưỡng cũng xác nhận cậu bé mồ côi từ lúc lọt lòng chứ không phải lí do khác.
- Phù, vậy là đỡ lo được một phần rồi. Thằng nghịch tử kia dạo này làm cái gì rồi?
- Ồ, dạo này cậu chủ cứ như biến thành người khác vậy. Chăm chỉ tới công ty làm việc và chịu khó học hỏi trong nhiều việc, dường như rất nỗ lực chuẩn bị tốt để tiếp nhận công việc của tập đoàn ạ.
- Thằng oắt đó mà cũng ngồi yên một chỗ được sao?
- Dạ, tôi cũng bất ngờ lắm nhưng điều này là sự thật. Có vẻ từ hôm đó tới giờ cậu chủ đã nhận thức được bản thân và đang cố gắng thay đổi.
- Để xem nó kiên trì được bao lâu. Cậu cứ ở cạnh giúp đỡ nó và quan sát thêm về vị chủ tịch bí ẩn kia nhé! Tạm thời việc tìm Omega kia tôi sẽ giao cho người khác, về nghỉ ngơi đi.
Ông Mun có chút vui mừng vì thằng con trời đánh của ông thay tính đổi nết mặc dù không biết được bao lâu nhưng có thay đổi là ông mừng lắm rồi. Ông không nhịn được mà khoe tin vui này với vợ mình, bà Mun cũng xúc động không kém.
Bà luôn lo lắng về đứa con trai này nhưng giờ bà cũng bớt đi được một vấn đề nhức đầu. Hai người trao đổi thêm vài chuyện vị chủ tịch bí ẩn và việc tìm Omega đã ngủ với con trai hai người rồi cúp máy.
Mun Hyeonjun ngày ngày đều đến công ty, sáng đi làm sớm, tan làm muộn hơn nửa tiếng. Khắp công ti tưởng sẽ có những màn gà bay chó sủa nhưng hoàn toàn không có gì biến động xảy ra cả. Ai cũng thấy bất thường nhưng đều không cảm thấy phiền mà thêm phần ngưỡng mộ vị sếp mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] - Wooje ah~
FanfictionABO, hiện đại, 18+ Truyện vớ vẩn, đọc mất thời gian đó =))