Chương 4: Tòa tháp

352 31 25
                                    

WARNING: Incest ☔🐬!!!

Người ta luôn nói rằng pháp thuật chính là món quà quý quá của thần linh, là sức mạnh thiêng liêng được ban tặng khi một con người được sinh ra, là điều kiện cần có để tồn tại trên thế giới này. Không có pháp thuật đồng nghĩa với không có nhân quyền, là cặn bã của xã hội, súc sinh vô tri vô giác cần phải loại bỏ khỏi xã hội. Bộ pháp thuật dưới trướng là hội đồng Thần Giác, được dựng lên để thực thi điều đó.

Nhưng bây giờ, anh em bạn bè đều đã gục xuống, Finn, Lance, Dot, Rayne, và cả mấy gã ở Bộ pháp thuật mà cậu còn chưa kịp nhớ tên, ai cũng tả tơi rách nát, bầm tím mặt mày, máu chảy nhuộm đỏ tấm áo, Mash hơi đâu quan tâm cái quỷ gì mà thần với chả linh nữa. Bất kỳ ai dám động vào những người cậu yêu thương trân quý, đều phải ăn hành.

Trước kia là Domina (sau đó đã trở thành anh trai đúng nghĩa), ông anh cả, và cả cụ thân sinh Innocent Zero đều bị cậu đấm không trượt phát nào. Đâu ai nghĩ, một thằng khuyết tật pháp thuật lại có thể gánh team tới vậy.

Cho đến khi nhật thực thật sự xảy ra, Innocent Zero đã mạnh tới mức Mash chẳng có một cơ hội nào bảo vệ trái tim của mình.

Máu tuôn ra tanh tưởi cả khoang miệng, chen chúc trong cổ họng đang cố hớp lấy từng hơi thở đứt đoạn. Từng thớ cơ bắp luôn là niềm tự hào của cậu hoàn toàn tê liệt, rõ ràng tay chân bị gã ghim mấy nhát lên bức tường lạnh lẽo mà sao chẳng thấy đau gì cả. Người ta bảo máu cần lên não để duy trì sự tỉnh táo, Mash giờ mới hiểu câu đó là như nào.

Mi mắt chớp rồi lại mở, cố nhìn cho rõ phía xa kia, những người bạn thân, Rayne, ngay cả Orter, đều bàng hoàng đến khó tin. Sao phải kinh hãi vậy chứ, gã là người luôn đòi tử hình cậu mà. Mash muốn cười vào cái mặt đó lắm, nhưng chút sức lực cuối cùng đang rời bỏ thân thể. Chỉ có điều hối tiếc này nhất định cậu phải nói, chính là bánh su kem phiên bản mùa đông cậu đã chờ đợi cả năm, giờ không còn cơ hội nữa rồi...
Ấy là Mash nghĩ thế.

Cái chết như một chuyến đi khứ hồi về thế giới bên kia với trái tim nhân tạo lòi cả cuống làm vé. Đối mặt với lão thần mặt mũi trơn láng mà cậu từng gở mồm nói mấy ổng chết hết rồi, Mash mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất với mình.

Làm sao có thể cứ thế nhắm mắt xuôi tay khi thanh xuân vườn trường còn chưa kết thúc, danh hiệu Thần Giác chưa nằm trong tay, tình cảm với người ta chưa bày tỏ, quá nhiều điều còn dang dở hối tiếc.

Vì thế lần trở lại dương gian này, Mash nắm chặt tay đấm, tẩm quất ông bô một trận ra tròtrò và cho lão nhập kho ngay tại chỗ.

Chiến thắng ấy làm nên một vị Thần Giác vô năng được cả thế giới công nhận mặc dù Mash sau đó đã nhường tấm áo danh giá ấy lại cho Lance. Mash quyết định sau này ngoài thực hiện ước mơ làm chủ tiệm bánh su kem, cậu vẫn sẽ đảm nhận công việc hỗ trợ Bộ pháp thuật để kiếm thêm chút thu nhập như một nghề tay trái.

Ngày tháng tuổi học trò cứ thế yên bình trôi, Mash cùng các bạn đã bắt đầu năm học thứ hai. Ban ngày lên lớp vật lộn với những môn học kỳ quái, buổi chiều sau giờ luyện tập là tiệc trà và bánh su kem, buổi tối lại tiếp thu thêm kiến thức tuổi mới lớn, còn có cả tham gia cuộc trò chuyện giữa những người đàn ông. Mọi việc xung quanh Mash có vẻ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn trước rất nhiều, ví dụ như Finn và Rayne đã gỡ nút thắt hiểu lầm và dần thân thiết với nhau hơn, bé Anna chuẩn bị nhập học vào mùa thu này, Domina còn thường liên lạc với cậu và rủ cậu đi chơi, thắt chặt tình anh em.

[OrterMash | R18] Hỏi thế gian tình ái là chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ