Mông của Trần Gia cơ bản đã bị khóa lại, bị người đàn ông này khóa cứng ngắc, cơ thể không thể cử động, chỉ có thể nghiêng đầu nhìn ba mình, sau đó môi người đàn ông hôn lên môi cậu.
"Thật giỏi." Trần Tân Vinh khen ngợi bé cưng, "Ba làm con ở đó và mẹ cũng đã uống ở đó rất nhiều, con yêu."
Hắn hôn lên môi cậu từng chút từng chút một, ấn hai bàn tay đang bị trói của cậu lên bụng để cậu cảm nhận chỗ phình ra, dương vật của hắn cứ thế lấp đầy lỗ nhỏ của cậu, cảm giác được bao bọc trong một nơi ấm áp chật chội khiến hắn nghiện ngập, hắn ngẩng đầu lên ấn vào lỗ nhỏ đó khiến bé cưng gầy gò của hắn quay mặt lại, "Bé yêu, dương vật cứng rắn của ba đã làm tình một lần với con và nó sẽ không bao giờ quên được."
"Cái gì?"
Trần Gia không biết phải làm gì nữa, mặc dù cậu đã từng mơ về ba mình ... nhưng chuyện đó cũng lâu rồi, và cậu cũng chỉ dám nghĩ về điều đó thôi, cậu không bao giờ biết rằng một ngày nào đó ba cậu sẽ thực sự làm mình. Đấy là ba của cậu.
Cậu lắc đầu nói không biết, hắn đem âm hộ của cậu mở lên, hận không thể đâm mạnh vào lỗ nhỏ ấy, bụng căng đến mức sắp nổ tung rồi, âm hộ dùng sức đẩy người đàn ông kia ra, "A... "
"Bé cưng, con biết mà."
"Con biết đó là cái gì mà."
Trần Gia lắc lắc đầu, cậu khóc đến nghẹt thở, cổ tử cung không thể phun được nữa, nó chỉ có thể cắn dương vật của hắn một cách run rẩy, Trần Tân Vinh dùng hai tay nhéo bộ ngực nhỏ của cậu, "Bé cưng..."
"Bé cưng nên nói là để ba đút vào con mạnh bạo, hôm nay bỏ qua cho con đấy."
"Ít ngày nữa lại để ba đút vào âm hộ của con tiếp, được không?"
Trần Tân Vinh vừa nói vừa nhéo nhéo hai đầu vú của cậu, "Nói mau, bé cưng."
Trần Gia không thể phát ra âm thanh nổi nữa, âm hộ nhỏ đã bị làm đến cực độ, toàn thân ngứa ngáy khắp nơi, đầu vú, môi thậm chí là cả bụng dưới đều không chịu nổi, để cho hắn nhéo chọc vào.
"A... ba, ba vất vả rồi..."
"Đầu vú thật ngứa, thật ngứa... a..."
Trần Gia không ngừng la hét, nhưng cậu không biết rằng mình sắp đạt đến cực khoái bằng tử cung của mình, âm thanh thâm nhập thô lỗ tràn ngập màng nhĩ, Trần Tân Vinh nhéo mạnh núm vú của cậu, há miệng cắn môi của cậu.
Tác động một bên lúc đầu đã biến thành hai người cùng hòa tấu, mỗi cú đều phối hợp rất ăn ý, Trần Tân Vinh lấp đầy lỗ nhỏ của cậu.
__________________________________________________________________
Học nhiều quá não bị mù mịt rồi t^t
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Baba
Romanceloạn luân babaxcon trai Thụ Song Tính, thụ có lozz, ai ko hợp xin đừng vô phán lời cay nghiệp KHÔNG TAM QUAN, CHỈ CÓ THỊT VÀ THỊT BỎ NÃO KHI ĐỌC BỎ NÃO KHI ĐỌC VỨC NÃO HẢ ĐỌC ĐỪNG DÙNG NÃO KHI ĐỌC Ủng hộ mình bộ kia với ( Chơi Omega lớn bụng) chắ...