Chapter 4

6 1 5
                                    


Atara's POV

"Wohooooooo! Let's get ready to party!!!"

Napatakip ako ng tenga sa hiyawan ng mga tao sa club.

Kakapasok ko palang ng club, at laking gulat ko nang biglang may humawak sa bewang ko.

"Hey, you look hot." Napalingon ako sa nadinig.

"Sorry, but you don't look qualified." Ngising ani ko, at itinabi ang kamay nitong nakapulupot sa katawan ko. Pero ang walangya hinigpitan pa!

"Let go." Malamig na sambit ko.

"How bout you dance with me?" Nakangising usal pa nito.

"Hindi ka ba nakakaintindi ng ingles? Sabi ko- bitawan mo ako!"

"C'mon it's just a dance. Wag ka nang pakipot!" Halatang inis na sigaw nito at mas hinigpitan pa ang pag hawak sa bewang ko!

"I said no! Ano ba?!" Sigaw ko at pilit na inilalayo ang katawan.

"She said to let go. So fuck off!" Biglang may humawak sa kamay ko at nang tumingin ako sa gawi nito ay nagulat ako ng makita si Kio!

"What's your problem huh?" Bakas ang inis na singhal nito kay Kio.

"Tara na pare, si Kio yan." Biglang singit ng kasama nito.

"The fuck is that guy?"

"let's just go!" Sabi ng kasama at hinila na nito ang lalaking manyak.

"Tsk!"

Napabuntong hininga ako at napatingin kay Kio when I heard him click his tongue.

"Thanks." Ang awkward!

"Tsk."

Napakunot ang nuo ko sa inasal nito. "About what happened kanina, I'm sorry hindi ko-"

"Too short." Biglang komento nito at tumingin ng sobrang sama sa skirt ko.

"Ah yeah."

"Doesn't suites you." bulong nito at lumakad na't umalis.

Napanganga akong napatingin sa papalayong bulto nito.

"Did he just insult me?" Bulong ko sa sarili.

Hinabol ko ang papalayong bulto nito hanggang sa tumigil ito, at doon ko lang napansing nasa harap na pala kami ng CR, ng mga lalaki!

"Ah, antayin kita-" Hindi ko natapos ang sasabihin ng bigla ako nitong iginiya sa pader.

"Go home. And you better listen to me, we have a deal. I hope you didn't forget?" He whispered in my ears, I felt his breath. It was hot and it sent chills down my spine. Oh God!

At nag flashback nanaman sa akin ang nangyari kanina...

Nang makarating ako sa address na iniwan sakin kahapon nung Kio ay napanganga ako sa laki ng building na tinitirhan nito, nasa 5 star hotel pala ito nakatira!

When I went in the building ay sumakay narin ako ng elevator, ang sabi sa papel ay nasa 5th floor daw ito, room 406.

Nung nasa harap na ko ng room nito ay eksaktong 6:30 na, nag doorbell ako at inantay ang pagbukas ng pinto nito.

Nang mabuksan na nga ang pinto ay laking gulat ko ng bumungad sa akin si Kio, at shit! Naka topless sya!

(>___<)!

"God- I mean ang sarap- ay! I mean good morning." Napalunok ako, damn I must be going crazy! Pero bakit ba kasi walang damit ang lalaking ito?!

(>_<)

"Where is it?"

"What?" I asked. Confused. Ano bang sinasabi nya?

"My jacket, it's what you're here for."

"Ah! Right, E-ito-" Napapautal pa ko! I couldn't help but smack my head internally, if that is even possible!

Inabot naman nito ang paper bag at walang sabi-sabing hinila ako nito papasok!

"I cooked breakfast."

"Ah... Ok."

"Take a seat. You looked hungry."

Sinubukan ko namang iwasang mapatitig sa biceps at abs nya pero- "Hungry, yeah. Oo kakain ako."

"Come, eat me."

"Ha? Ha? Anong sabi mo?"

"Wala, I said eat the food. There's your plate." Turo nito sa plato na sa opposite side nya.

Lumapit naman ako't kumain din. "Ah salamat dito, at pasensya narin sa nangyari kahapon. Hindi ko talaga sinasadya, ang clumsy ko din kasi minsan e."

"Yeah, you're pretty too."

"Ansabi mo?"

"I said, you're pretty."

"Ah, haha ako pretty? I know right? Alam mo ba dati e sumasali din ako sa mga contests sa school tas nanalo ako ng mga first place award yung mga ganun, ang dami ko pa ngang suitors nun e." Pagyayabang ko pa.

"Are you done?"

"Ha? Dipa, ay patapos na wait lang."

"I'm taking a shower."

"Ha? O-ok." My breath hitched ng tumayo ito at pumasok sa may kwarto.

"Ah, aalis din ako pagkatapos nito!" Pahabol kong sigaw.

"Suit yourself."

Pagkatapos kong kumain ay hinugasan ko narin yung mga pinagkainan. Nang matapos ay nag sulat ako sa papel ng thank you note.

Palabas na ako ng apartment ni Kio, pero bago ko paman mahawakan yung doorknob ay may nag bukas na nito sa kabilang side!

"What the hell!? Sino ka?" Bungad nung babaeng bumukas ng pinto.

"Uhm-"

"Trisha?" Dinig kong boses ni Kio sa likod ko, at naka twalya lang sya!

"Babe, what the hell?!"

"Wait! This is a misunderstanding, uh I'm just no one-"

Hindi ko paman natapos ang sasabihin ay biglang sinampal nung babae si Kio at dabog na umalis!

"Oh my god. Kio, okay ka lang ba? God your swollen!"

"I'm fine."

"I'm sorry, sorry talaga. Ikaw naman kasi! Hi-hindi mo sinabi me jowa ka palang paparating, edi sana umalis ako kaagad! Nako baka isipin nun kabit mo ko! Haist! Uy Kio! Nakikinig ka ba?"

"I'm listening." Natulala na.

"Haist, I'm sorry ok? Uhm- if you need my help pag ayusin kayo I will!"

"I heard it, you owe me."

"Ha? Ah-oo cge."

End of flashback...

"You owe me."

.

.

Hi thanks for reading!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Above The Clouds Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon