4~ Lỗi sai dằn vặt

342 42 8
                                    

Đánh úp đêm khuya nò, có bác nào còn thức vào đọc fic cháu khôm (〜 ̄▽ ̄)〜

Hehe nói vậy chứ Mill thấy chap này hơi suy, hợp đọc ban đêm nên Mill canh giờ này để đăng á ('・ᴗ・ ' )





Đẩy cửa bước vào nhà với tâm tình rối ren. Seokmin dợm bước lên cầu thang để đi lên lầu thì âm thanh phát ra từ phía sofa đằng kia khiến anh chú ý.

"Hôm nay về muộn thế"

Seokmin nhíu mày.

"Sao lại đến nhà anh?"

"Ở nhà một mình chán quá, đang tính qua tìm anh hai mà anh làm em đợi sắp héo mòn tới nơi rồi"

Seol Ah ngoi đầu lên khỏi sofa sau đó ngồi thẳng dậy, tay vẫn đang ôm gói bánh quy hồi chiều chôm được ở Twinkling.

"Về nhà đi, hôm nay anh không có tâm trạng đâu"

Nhìn bộ dáng còn héo mòn hơn cả mình của ai kia, Seol Ah không khỏi đem lòng đi tò mò.

"Sao vậy? Anh hai gặp chuyện không vui à?"

Seokmin không nói gì, tức là ngấm ngầm đồng ý. Thấy anh lại có ý định đi lên lầu tiếp, cô bé nhanh nhảu chạy tới lôi Seokmin lại ghế ngồi. Seol Ah cầm lấy một cái bánh bỏ vô miệng nhai, yên lặng quan sát ông anh của mình. Mà Seokmin cứ tiu nghỉu, chả chịu nói lời nào làm cô phát bực.

"Vì chuyện của anh Jisoo có đúng không?"

Seokmin ngước nhìn Seol Ah, sau đó khẽ gật đầu. Cô thấy vậy thì thở dài.

"Sao sáng mày không đưa cái túi đó cho anh, đưa cho Jisoo để cậu ấy bị thương rồi đó thấy không"

Seol Ah bĩu môi, nhưng trong lòng cũng dấy lên sự có lỗi.

"Chứ không phải do anh cứ một hai đòi giúp anh ấy hả? Làm anh Jisoo rối nên mới vô tình làm đứt tay mình đó"

"..."

Seol Ah lại cắn thêm một miếng bánh nữa.

"Anh trai tôi ơi, anh cũng đã gần 30 rồi đó. Bao giờ mới chịu bày tỏ tình cảm của mình với người ta vậy?"

Seokmin mệt mỏi ngả người tựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại dự là sẽ suy ngẫm một lát. Mà nhỏ em ruột chưa có vẻ là muốn để yên cho anh.

"Em thấy anh ấy dễ thương, thật á, em có thể hiểu một phần lí do vì sao anh lại thích kiểu người như vậy"

Seol Ah chống cằm, ra vẻ đăm chiêu. Cô giật mình cái nhẹ khi con người kia bỗng dưng ngồi bật dậy.

"Anh nói là anh thích Jisoo. Chứ không phải kiểu người giống như cậu ấy"

Seol Ah nghe tông giọng nghiêm túc này của ông anh nhà mình thì lúc nào cũng rén. Lập tức nín bặt không nói thêm gì nữa.

Seokmin tự cảm thấy bản thân là một người dễ gần, nhã nhặn và có phần ấm áp với mọi người xung quanh. Chỉ là không biết từ khi nào, Seokmin nhận ra có gì đó đã thay đổi trong cách hành xử của mình. Nếu để nói thẳng, thôi thì Seokmin bộc bạch luôn, đó là vì khoảng thời gian sau khi Twinkling đón nhận thêm thành viên mới, Hong Jisoo.

❛SeokSoo❜ ;; Lấp lánh ngọt thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ