❓: khi bị trả về điểm kém và cần chữ ký của phụ huynh, các cục cưng sẽ đưa cho ai trong nhà để ký tên? (2)
________________
gia đình nhà hoàng gia
📏🐵park jinwoo là cậu cả trong nhà, còn đứa út thì tên park jeamin. jinwoo phận làm con đầu, bao nhiêu cửa ải trong nhà của hai ông bô đều đã vượt qua tất.
lần đầu bị điểm kém, cậu nhóc đã không ngần ngại mà đưa về cho ông bô nhỏ ký tên. và đó cũng chính là lúc một park jinwoo ngây thơ, ngờ nghệch nhận ra rằng cậu đã đến lúc trưởng thành khi mà phải đón nhận hình phạt úp mặt vào tường, bị khẽ vào mông mười roi và cấm tiệt việc đụng vào máy chơi game trong vòng một tháng trời.
ba nhỏ siwoo lúc đó cứ như một khỉ đột vương đang vỗ ngực đùng đùng lửa giận ấy, sấy cho nhóc nghe liên hồi rồi sấy sang cả ba lớn luôn. nhóc con nước mắt lã chã còn định hướng tới ba lớn để cầu cứu qua kiếp nạn này. ai mà ngờ ông bô jaehyuk còn khúm núm hơn cả nhóc nữa.
lúc được ba lớn thương tình đứng sang một bên để năn nỉ ba nhỏ nhẹ tay với nhóc, park jinwoo còn tưởng mình sắp được giải vây rồi nên trong lòng mừng húm lên đi được. thế mà sau đó, thì ra là nhóc chỉ may mắn có thêm một người được quỳ cùng và nghe chửi chung thôi.
ông bô này ổng hèn còn hơn cả nhóc nữa.
"ba không đặt nặng vấn đề điểm số gì cho con, nhưng 1+1=3 là thế nào hở con ơi là con."
"thì hôm bữa con xem trên tóp tóp ý, có một chú giỏi ơi là giỏi giải được đáp số 1+1=3 mà ba nhỏ. con nói thiệt, ba nhỏ không tin thì để con vào mở cho ba xem nè."
"mày đứng đó, sẵn mày vào trong gọi luôn thằng cha mày ra đây ba bảo."
"vợ gọi gì anh hả?"
"park jaehyuk ơi là park jaehyuk, mày quỳ xuống đó ngay! mày xem mày dạy con cái kiểu gì đây này, ai đời lại có chuyện 1+1=3 hả? thằng bé còn trả treo là xem mấy cái ba láp ba xàm trên tóp tóp là đúng nữa chứ. tao đã bảo mày quản giáo con học mà mày đã làm cái gì vậy, hả? mày lo chơi rồi tám chuyện với con nào đúng không? ôi chồng với chả con, tôi tức chết mất! hai ba con mấy người tự ngồi đó kiểm điểm đi, tới giờ cơm biết hối lỗi rồi thì hẵng vào, còn không thì quỳ tới tối!"
"nhóc con, mi lại hại ba mi rồi."
cả park jaehyuk và park jinwoo đều được no đòn một trận nhớ đời. cho đến khi người em trai nhỏ là park jaemin ra đời, rồi tới tuổi phải đến trường và rồi cũng lần đầu nhận điểm kém. vậy nên ra dáng là một người anh trai tốt, park jinwoo sẵn sàng truyền đạo cho em trai nhỏ rằng: một là sống để bụng, chết mang theo; hai là chỉ đưa cho ba lớn ký thôi, tuyệt đối đừng bao giờ đưa cho ba nhỏ.
"nếu muốn bảo toàn mạng sống thì jaemin hãy nhớ cho kỹ đó."
"dạ jaemin rõ rồi, thưa anh hai!"
cậu em trai cũng rất ngoan ngoãn mà nghe lời làm theo. nhưng cả ba đều không lường trước được một chuyện rằng cô giáo ở trường đã gọi đến cho ba nhỏ siwoo để báo cáo. và thế là thay vì trước đó chỉ có hai mống quỳ trước thềm cửa phòng ngủ thì giờ đã tăng thêm số lượng thành ba người.
park jaemin thì tội nghe lời xúi bậy của anh trai, nhưng vì là con út trong nhà nên cũng được giảm nhẹ tội, nhóc đó chỉ bị phạt úp mặt vào tường đứng giơ tay mà thôi. park jinwoo thì tội dạy hư em nên bị cấm túc chơi game một tháng. còn riêng ông bô park jaehyuk vì cái tội hùa theo nên ăn đủ combo chửi, đấm rồi gói gém chăn gối đuổi luôn ra khỏi nhà, xong rồi phải xin đi ở nhờ nhà chú jihoon vài hôm luôn.
đúng là sức mạnh của nóc nhà, có chạy đằng trời cũng không thể thoát khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
multi couple | các báo con sẽ đưa cho ai ký tên khi bị điểm kém?
Fiksi Penggemar❓: khi bị trả về điểm kém và cần chữ ký của phụ huynh, các cục cưng sẽ đưa cho ai trong gia đình để ký tên? - tags: ooc, lowercase, comedy ❗️tất cả đều dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên tuyển thủ đời thực❗️