Chương 28

9 1 0
                                    

Nói tới việc Nhạn Hồi bị đuổi khỏi núi Thần Tinh thì một nửa là vì tình thế bắt buộc, còn nửa còn lại hẳn cũng là vì nàng không nhịn nổi tính tình thô bạo của mình...

Lúc Lăng Phi tra chuyện Hồ Yêu đỉnh Tâm Túc chạy trốn, chẳng bao lâu đã tra ra được Nhạn Hồi, Nhạn Hồi liền nghiến răng, đánh chết cũng chẳng chịu nhận.

Sau đó Bạch Hiểu Lộ bị bắt về, dưới sự bức cung nghiêm hình, cô bé cuối cùng cũng khai ra Nhạn Hồi trong sự rối loạn.

Lăng Phi liền lập tức sai người giải Nhạn Hồi tới địa lao để chất vấn, còn không quên gọi mấy sư thúc bình thường rất có uy tín tới coi chừng, vây quanh giám sát.

Lúc Nhạn Hồi bị mấy đệ tử giải tới địa lao thì đã trông thấy ba người ngồi nghiêm túc như ba cái cột nhà.

Nhạn Hồi liếc qua không thấy Lăng Tiêu thì đã rõ, lần này Lăng Phi bắt được thóp của nàng, muốn dạy dỗ nàng đây mà.

Tiểu Hồ Yêu bị trói lên trong đại lao, khắp người toàn là vết thương. Nhạn Hồi nhìn thấy thì chau mày, nhưng đám đệ tử lẫn sư thúc ở đó đều tỏ vẻ đương nhiên, vì thế Nhạn Hồi đành im lặng, tạm thời không lên tiếng,

Lăng Phi mặt lạnh đứng trước mặt Nhạn Hồi, mở miệng ngay câu đầu tiên đã rất nghiêm khắc: "Nhạn Hồi, ngươi cấu kết với Yêu tộc, tự ý thả một phòng giam yêu quái trên đỉnh Tâm Túc, ngươi có nhận không?"

Nhạn Hồi thoáng yên lặng, trong lòng hẵng còn đang sắp xếp lại câu chữ. Nhưng chính vào thời gian nàng yên lặng này, Lăng Phi đã liếc nhìn một đệ tử cai ngục, đệ tử đó gật đầu lĩnh mệnh, vung tay lên, quất thẳng vào Bạch Hiểu Lộ.

Cô bé ăn đau thét lên một tiếng rồi tỉnh lại giữa cơn mê man.

Ánh mắt Bạch Hiểu Lộ bối rối nhìn quanh bốn phía, lúc nhìn thấy Nhạn Hồi, đôi mắt cô bé chợt sáng ngời, nhưng nhìn các tiên nhân đứng quanh, Bạch Hiểu Lộ lại biết điều cắn răng không lên tiếng.

Lăng Phi hiển nhiên đã thu hết vẻ mặt của Bạch Hiểu Lộ, cô ta lạnh lùng hỏi: "Hồ Yêu, ngươi hãy khai lại một lần những lời mà ngươi khai lúc trước trước mặt cô ta đi."

Bạch Hiểu Lộ sợ hãi nhìn nhạn Hồi, vẫn chỉ cắn môi không nói.

Ánh mắt Lăng Phi lạnh xuống, đệ tử cai ngục lại giơ tay.

"Đừng đánh nữa." Nhạn Hồi kêu lên, "Đúng, những Hồ yêu kia đều do ta thả."

Mấy sư thúc đến nghe thẩm vấn thì bắt đầu xì xào.

"Hay cho một Nhạn Hồi." Lăng Phi cười lạnh, "Lăng Tiêu sư huynh thương thân thế ngươi tội nghiệp mới đưa về núi Thần Tinh dốc lòng dạy bảo, nhưng ngươi lại báo đáp sư môn như vậy à? Cấu kết yêu tộc, tự ý thả yêu tà, trộm bảo vật với chúng..."

Đỉnh Tâm Túc mất bảo vật sao?

"Gượm đã." Nhạn Hồi không chờ Lăng Phi nói xong đã ngắt lời cô ta, nàng ngẩng đầu, nhìn thẳng Lăng Phi, "Ta tự ý thả yêu quái, nhưng ta không cấu kết yêu tộc, càng không trộm bảo vật gì với chúng hết."

"Ồ, nếu không cấu kết với yêu tộc, vậy ngươi nói xem, tại sao ngươi lại muốn thả Hồ yêu?"

"..." Nhạn Hồi nhìn trời, mặt không đổi sắc nói, "Chỉ là một đám tiểu yêu quái, miệng còn hôi sữa, ta thấy chúng đáng thương nên thả đi. Không hề cấu kết với yêu tộc gì cả."

Hộ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ