Hôm qua không cứu được Hồ yêu, sừng rồng cũng không lấy được, Nhạn Hồi và Thiên Diệu công cốc trở về.
Nhạn Hồi ngẫm nghĩ, cảm thấy vẫn phải đi một lần nữa, có điều hiện giờ Tố Ảnh chân nhân đang đóng giữ ở Thiên Hương phường, bất luận thế nào nàng
cũng không dám tùy tiện tìm mấy hồn ma yểm hộ để chạy vào.Nếu lại bắt gặp như hôm đó, e là không may mắn thoát thân được nữa.
Sáng hôm sau, Nhạn Hồi một mình đi tìm Huyền Ca.
Hôm nay Huyền Ca dậy sớm, tay bưng ly trà, tay cầm một mảnh giấy đọc cẩn thận.
Lúc Nhạn Hồi đẩy cửa bước vào, thấy Huyền Ca đang đặt ly trà bên môi nhẹ vân vê chứ không uống, vẻ mặt chăm chú nhìn tờ giấy, vô tình để lộ vẻ mê hoặc quyến rũ.
"Huyền Ca." Nàng cất tiếng gọi, đôi mắt cất chứa
làn sương trời sinh của Huyền Ca ngước lên nhìn nàng, Nhạn Hồi nhảy tới mấy bước, ngồi bên cạnh Huyền Ca, hi ha cười đùa, "Này, cô nói đám nam
nhân kia gặp được mỹ nhân như cô rồi có còn thích được cô nương nào khác nữa không, nếu ta là nam nhân thì cô không cần dùng mê hương gì đó với
ta đâu, chỉ cần liếc nhìn ta một cái thì ta đã yêu cô rồi."Huyền Ca cười: "Miệng cô lúc nào cũng ngọt, cô mà là nam nhân chẳng phải đã lừa hết cô nương trong thiên hạ ăn sạch rồi sao?" Huyền Ca liếc nhìn sau lưng Nhạn Hồi, "Lâu la của cô sao hôm nay không cùng tới?"
"Lâu la? Hắn là kẹo kéo thì có. Hắn đang bị thương nằm trong phòng nên ta không gọi hắn tới."
"Bị thương à?"
Nhạn Hồi thở dài, "Hôm qua ta tới Thiên Hương phường điều tra kết quả gặp phải Tố Ảnh chân nhân, chưa làm được gì hết, Thiên Diệu còn bị thương
nữa.""Vậy thì tĩnh dưỡng." Huyền Ca vừa nói vừa huơ huơ mảnh giấy trong tay, "Nhưng cũng không phải không làm được gì, ít ra tai mắt của ta đã được cài vào đó hết rồi."
Nhìn mảnh giấy nhỏ trong tay Huyền Ca, Nhạn Hồi ngẩn ra.
Huyền Ca tiếp tục nói: "Hôm qua cô làm ầm ĩ ở hậu viện của họ mới tạo cơ hội cho ta."
"Được lắm..." Nhạn Hồi nhớ lại chuyện trước đó, lập tức hiểu ra ngay, "Ngay từ đầu cô đã biết Tố Ảnh chân nhân có ở Thiên Hương phường, cố ý không nói cho ta biết vì muốn ta làm ầm ĩ lên để ta thu hút sự chú ý của họ, sau đó tiện cho cô cài người vào Thiên Hương phường chứ gì!"
Huyền Ca cũng không giấu mà gật đầu thừa nhận, "Nói với cô thì quá phiền phức, vậy nên ta quyết định giấu cô kế hoạch này, dù sao Tố Ảnh chân nhân cũng là người trong tiên môn, biết thân phận của cô, ta nghĩ bà ta không làm khó cô đâu."
Phải... Nếu chỉ có mình nàng, nói không chừng Tố Ảnh chân nhân thật sự sẽ không làm khó nàng, nhưng nàng đi cùng Thiên Diệu...
Huyền Ca không biết ân oán giữa Thiên Diệu và Tố Ảnh, hơn nữa trước đó cũng đưa cho Thiên Diệu túi thơm Vô Tức, trong mắt Huyền Ca, Tố Ảnh là chưởng môn tiên nhân, bà ta sẽ không làm gì quá đáng với một đệ tử tiên môn dẫn theo người bình thường, bởi vậy theo lý giải của Huyền Ca, sắp xếp
này không... thất đức lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
Любовные романыTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...